Chap 2

8 2 0
                                    

Chuẩn bị mọi thứ xong hết Phuwin bước ra khỏi phòng chuản bị đi làm, thì thấy mẹ anh đang dọn dẹp phòng bếp mẹ anh hỏi:

"Con không ăn gì thêm để đi làm sao?"

Phuwin: "Dạ không, lúc nãy con có ăn bên ngoài rồi"

Mẹ Phuwin: "Thế con đi làm đi, nhớ về sớm nhá"

Phuwin: "Dạ mẹ cứ ngủ trước đi đừng thức chờ con".

  Mẹ anh đáp một tiếng, sau đó anh mang giày đi ra khỏi cửa, vì do nhà anh không có phương tiện đi lại nên anh thường đi xe bus đi đến chổ làm của anh cũng khá gần chỉ mất 10p nhưng phải đi bộ một đoạn đường tầm 5p do quán dì Kert cách chổ đoán xe bus.

Khi đến nơi thì dì Kert đang mở quán, thấy Phuwin tới thì dì hỏi:

"Con mới đến đó sao?, sao con đến sớm vậy?"

Phuwin: "Do hôm nay ngày đầu đi học không có nhiều bài nên còn được về sớm"

Dì Kert: "Thế con phụ dì bưng bàn ghế ra đi"

Phuwin đáp một tiếng rồi bắt tay vào làm, quán của dì có vài người nữa làm cùng nên bàn ghế được dọn ra khá nhanh, thì tầm 10p đã có khách vào rất đông, tuy quán của dì nhìn có vẻ đơn sơ nhưng món ăn dì làm đều rất ngon, vì thế rất thu hút khách đến ăn.
Chỉ mới hơn 20p mà các bàn trong quán được dọn ra đã gần đầy hết chổ ngồi, hôm nay thật sự đông khách hơn thường ngày.

Phuwin lo đứng mãi nhìn khách ra vào tấp nập mà quên mất có khách đang kêu mình, đến khi dì Kert kêu một tiếng anh mới hoàng hồn lại và đi lại mời khách vào bàn.

Nhìn vào những người này thì biết là những người có tiền, ăn mặc rất sang trọng, trong những người này có một nam hai nữ.

Phuwin tự hỏi trong lòng 'tại sao mà đi ăn quán lề đường có cần mặc đồ lộng lẫy vậy không, sợ người khác không thấy hả?'

Bỏ qua suy nghĩ trong lòng Phuwin đem menu ra cho khách
"Mời anh chị vào ngồi, anh muồn ăn gì thì cứ gọi ở đây có menu đây"

Người con trai gọi những món nổi tiếng của quán, Phuwin ghi xong hết rồi vào để cho dì Kert làm, lúc vừa bước được vài bước Phuwin nghe một giọng nữ trong nhóm người đấy nói:

"Quán ở đây sạch sẽ không mà cậu vào ăn vậy?"

Một giọng nữ khác cũng chen vào.

"Đúng đấy nhìn bàn ghế thôi đã kh muốn ngồi vào rồi"

Phuwin cảm thấy nếu mà nghe thêm nữa chắc không nhịn nổi mà đuổi bọn người này đi mất, thế nên anh đã cố gắng kiềm chế mà đi vào trong đưa giấy ghi đồ ăn khách đã kêu cho dì Kert.

Thì bên cạnh có mấy mấy anh chị nhân viên làm chung đang nói chuyện cùng nhau, thấy Phuwin nhìn sang mấy anh chị ấy hỏi Phuwin:

Chị nhân viên: "Khi nãy mấy người đó có làm khó em gì không"

Phuwin: "Không có, mà có chuyện gì vậy chị?"

Chị nhân viên 1: "Thế em không biết họ là ai rồi, mấy người đó là người có quyền thế ở đây đó"

"Em thấy người con trai kia không, người đó là người thừa kế của gia tộc Boonprasert tên là Natachai Boonprasert, còn hai người con gái đó là con của bạn bà Boonprasert đấy, mà hai đứa con gái đó chảnh lắm từ lúc vào quán mình là cứ dùng ánh mắt khinh thường đó nhìn xung quanh quán mình"

Chuyện Tình Oan Gia [Pondphuwin]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ