.・。.・゜✭・
Son Siwoo là một người dễ bị lạnh, vì vậy anh thường có xu hướng bám vào thứ gì có nhiệt độ cao trong lúc ngủ.
Kim Suhwan lại là người có thân nhiệt cao hơn bình thường vì vậy mỗi khi họ ngủ chung đều sẽ xuất hiện cảnh một Son Siwoo đu bám vào người của AD nhỏ tuổi nhà mình, đầu dụi vào cổ cậu như con chó xù nho nhỏ.
Kim Suhwan lúc nào cũng bị tỉnh giấc vì hành động này nhưng thay vì gỡ anh ra thì cậu lại kéo anh gần hơn, kết quả sáng ngủ dậy cả hai đều ê ẩm cả người vì tư thế ngủ quá xấu.
♬
Kim Suhwan thích đọc sách, còn Son Siwoo thì lại thích Kim Suhwan.
Mỗi tối khi cậu đang đọc sách thì anh sẽ luôn nằm xuống kế bên, đầu tựa lên vai cậu, tò mò nhìn trang sách đang mở.
Được một lúc thì anh sẽ thiếp đi mất, tiếng thở đều đều vang bên tai cậu như một tiếng ồn trắng dễ chịu.
☆◖
Số rượu ngoại mà Son Siwoo uống ở nhà Kim Suhwan thật ra có giá trị khá lớn và anh cũng biết điều đó.
Lúc hỏi cậu có cần anh mua lại để bù cho bác trai không thì Kim Suhwan tỉnh bơ trả lời:
"Bố em bảo cái đấy là một phần sính lễ, anh không phải lo."
Nghe xong Son Siwoo ngượng chín mặt còn Jeong Jihoon thì nhịn cười đến phồng cả má ở bên cạnh.
◎♡
Son Siwoo thắc mắc tại sao bố mẹ Kim Suhwan lại biết họ hẹn hò.
"Em nói cho bác trai bác gái biết hả?"
"Em không."
Kim Suhwan thành thật trả lời, Son Siwoo không hề nghi ngờ em người yêu của mình, chỉ vò đầu bứt tai tìm lỗ hổng. Rõ ràng anh có làm gì đâu cơ chứ.
Kim Suhwan ở bên cạnh dịu dàng nhìn anh, miệng hơi cười nhẹ.
Cũng không thể nào nói cho anh lí do mà bố mẹ cậu biết là do một lần qua căn chung cư mà cậu mới thuê. Mẹ cậu "ngẫu nhiên" nhìn tờ giấy dán pass wifi đính trên tủ lạnh là "sonsiwoo" được.
♪♩◇
Thời điểm hai người yêu xa là lúc Son Siwoo đi du lịch Châu Âu cùng gia đình anh. Đương nhiên là một đôi chim cu đang trong thời gian yêu đương ngọt ngào không thể thiếu việc gọi video cho nhau hằng ngày.
Son Siwoo khi gọi sẽ luôn kể cho Kim Suhwan một ngày của anh.
"Ở Berlin có món này ngon cực Suhwan à, em nhất định phải thử đó!"
"Hôm nay có nhóc gấu koala anh gặp giống Suhwanie lắm nha, em mà không ngoan là anh bỏ theo ẻm đó."
Kim Suhwan lơ đãng nghe, câu được câu mất vì cậu mải nhìn vào gương mặt ánh lên vẻ vui thích của anh.
"Suhwanie, em không nghe anh nói đúng không?"
Son Siwoo bĩu môi không hài lòng.
Cậu nhìn đôi môi có chút nứt nẻ do thời tiết Châu Âu, chà, muốn hôn anh ấy thật.
"Em vẫn nghe mà."
"Thế thì con chó anh gặp bên đường có màu gì?"
"M-màu đen ạ?"
"Sai. Anh có gặp con chó nào đâu, anh gặp con hamster đuôi dài cơ mà."
Son Siwoo nhíu mày giả vờ giận dỗi.
"Thế em đang nghĩ gì trong đầu đấy?"
"Em nhớ anh."
Kim Suhwan hạ giọng làm nũng, chiêu thức này lần nào cũng thành công làm Son Siwoo đỏ mặt lúng túng quên luôn cả việc mình đang giận quay sang dỗ dành em người yêu đang tuổi ăn tuổi lớn của mình.
●𓃠
Lee Seungyong từng nghĩ Kim Suhwan là một đứa trẻ ngoan, gương mặt em bé cùng hai gò má tròn trịa làm cậu như một con koala chưa trưởng thành hẳn. Lúc mới biết Son Siwoo quen với cậu nhóc, hắn đã liền nhắn tin hỏi.
cau be rung xanh
siwoo hyung
thằng nhóc mới có 19 thôi á anh
sao anh lại dụ dỗ em nó vậy
dù em nó đã đủ tuổi rồi
nhưng anh phải biết thẹn với lương tâm chứ ^^
anh đã 25 rồi đấy
không còn hồi xuân xanh đâu
singed s1tg day
?
thằng dohyeon
mới nói câu y chang
đạ mú
rõ ràng tao mới là thằng bị dụ mà đmmm
giờ tao nói tao bị oan mày tin không?
cau be rung xanh
không
singed s1tg day
凸凸凸
Đời nào mà anh lại bị thằng nhóc vắt mũi chưa sạch dụ được chứ, xạo ke, Lee Seungyong lúc đó mỉa mai nghĩ.
Nhưng lúc hắn nhìn thấy đứa nhóc vắt mũi chưa sạch mà cậu nói ngày đó cố ý giả vờ say để hôn hít lên mặt anh Siwoo trước mặt ba người yêu cũ của anh thì hắn liền tin tưởng 100% lời anh ngày hôm đó.
Còn nếu hỏi hắn tại sao biết Kim Suhwan không say á hả? Hắn từng thấy thằng nhóc nốc 10 chai bia cùng lúc mà mặt còn chẳng đỏ lên, đằng này mới nhấp nhẹ bề mặt ly soju-con-nít-uống-chưa-chắc-say mà đã ngả nghiêng lên người anh Siwoo.
Giỏi đó, để năm sau anh đề xuất Rito cho thêm giải Actor of the Year cho nhóc.
⋆ ˚。˚୨୧⋆。˚ ⋆☆
BẠN ĐANG ĐỌC
peyzhends - hype boy
Fanfic.・✫Cause I know what you like boy ☆ ♡➹ You're my chemical hype boy ● ✧ :-