KABANATA 2

22 0 0
                                    

ALLISON WILLIAMS POV

ilang araw na din Ang naka lipas simula Ng pag dating namin Sa mansion ni papa namangha Ako sa mga bagay na nandito at mahilig Ako talagang mag libang sa garden namin.

Bukod kasi sa masarap Ang simoy Ng hanging dito ay tahimik at mga ibon lang Ang maririnig at mga fountain.nandito Ako ngayon sa
Garden ansarap narinig Ang mga ibon na kumakanta.

Nagambala Ang aking pag lilibang sa garden Ng may magtawag sakin"senyorita Allison pinapatawag ka po ni senyor" agad Akong tumayo ano kaya Ang dahilan bakit pinapatawag ako ni papa?

"Asaan po SI papa?" Tanong ko
"Nasa kanyang office senyorita" tumango ako at nag patuloy papuntang office ni papa

Ilang minuto nang makarating ako. binuksan ko Ang pinto at Nakita si papa na nag aabang na saakin at seryosong nakatingin"sit hija"aniya na seryosong nakatingin.umupo na ako.

"Ano po ba Ang reason Ng pagpatawag nyo sa akin papa?"tanong ko. Tumibgin muna siya sakin bago ngumiti"hija i believe nasabi na sayo Ang mommy mo na may kailangan Kang. Malaman once your 20 years old?" Aniya "opo nasabi po saakin ni mama ano po iyon?"huminga muna sya Ng malalim"hija i thinks this is the right time to tell you"aniya "ang alin po?"

"Hija your going to marry Luke santermo"sabi nya na ikinagulat ko
"Gusto ni Luke na makipag kasal sayo sinabi nya iyon sa sakin when your only 15 at sinabi ko na kapag 20 kana ay puede kana nyang pakasalan"napa bunting hininga ako"p-p-pero papa a-anong gusto nya at gusto nya akong pakasalan?"nauutal Kong Tanong" I don't know either hija that's why tommorow you will live to his house iyon Ang Sabi nya dahil Hindi na daw syang makapag hintay na tumira kayong dalawa" hindi makapag hinatay? Gusto nya akong tumira kasama sya? Tanong ko sa aking kaisipan.

"I see..."malungkot Kong Saad"alam Kong mabait SI general santermo at kaya ka nyang protectahan hija"aniya siguro naman magiging safe ako sakanya Hindi ba? Sana nga...

Kinabukasan.........


Nag iimpake nako papuntang Bahay ni general santermo."anak mag ingat ka ha wag Kang mag papasaway Doon at alam Kong ma proprotectahan ka ni general"aniya ni ma'am nagpaalam nako sakanila at sumakay sa kotse.

Sa totoo lang kinakabahan ako dahil hangang ngayon takot parin ako pero mas ok na siguro kung poprotectahan nya ako.ilang Oras pa at nakapunta na kami sa Bahay ni general at Nakita ko Ang kanyang bahay.

Mas Malaki ito kumpara sa mansion namin at mas Malaki Ang garden nila at gawa sa ginto Ang gate kaya napamangha ako.

Agad Akong lumabas at naabutan ko SI general na naka compression shirt na at pants na pang sundalo bakat na bakat Ang abs nya Ang Yummy waaaaaah napatili ako sa king isipan totoo nga Ang sinabi ni ate girl 10 packs nga!

Bigla Akong natauhan Ng tawagin ako nito "come Allison" aniya lumapit ako Ng dahan dahan at ramdam ko Ang pag tibok Ng aking puso anlakas shayts ano ba nangyari sakin!"b-bakit p-po sir?" Tanong ko

Nagulat ako Ng yakapin nya ako
"Im glad you came Allison baby"aniya at lumuhod sa harapn ko"s-sir a-anong ginagawa nyo t-tumayo po kayo!"sabi ko munit Hindi nya ito sinunod at hinalikan Ang aking palad"i promise baby you will not regret marrying me im going to love you every day and night and make you my queen"aniya sabay halik aking palad at nag bigay Ng paro paro sa aking tiyan enebe kenekeleg eke hehe

LUKE SANTERMO'S POV

"Fucking finally i finally have her i finally have my queen im going to make sure na Hindi na sya makukuha pa Ng iba and im going to love her every minute,day,night wherever the fuck we are"i laughs while staring at my beautiful baby while sleeping in my bed yes napapayag ko sya gamit Ang panglalambing dahil sabi ko ay magiging mag asawa na din naman kami kaya dito ko na sya pinatulog.


And yes im stalking her for 5 years straight call me pedophile but i don't fucking care kung nandyaan naman Ang pinakamamahal ko Hindi ko namalayan na tinitigasan na pala ako and my fucking c*ck is excited to go inside my baby?.


Hindi ko muna mamadaliin dahil Hindi panaman kami kasal and shit ayaw talaga tumahimik Ng kaibigan ko" sleep buddy sleep" i said to my cock but damn my cock is still hard.


I kissed my baby's cheeks and rushed the fuck out of the room and got straight into the comfort room i need to masturbate.

To be continued.......

OBSESSED STORY PART 2Where stories live. Discover now