“ Anh bé đừng em nữa mà.. Sơn ơi ”
Hiện tại Hắn đang phải dỗ anh, vì lỡ chọc giận anh làm anh ghen bằng cách thân mật với Nê Gíp Aka An Đặng trước mặt Anh.
“ Hứ! Em đi mà ôm nê gíp đi..! ”
“ Đâu có đâu, em ôm anh nhe ”
“ Tao đã nói rồi, em đi mà ôm nê gíp! ”
Toi đời hắn rồi, anh đã đổi cách xưng hô có lẽ anh giận thật rồi, và rất rất giận luôn chứ. Lúc trước dù có giận đến đâu anh cũng sẽ không bao giờ đổi cách xưng hô nhưng giờ anh đổi cách xưng hô là biết giận cỡ nào rồi.
Nói dứt câu Anh đi lên phòng luôn. Có lẽ lần này hơi khó cho hắn rồi đây.
Hắn đang ngồi đây để suy nghĩ cách làm anh vui lên, làm anh hết giận còn anh thì đi ngủ, ngủ rất ngon là đằng khác nha.
.
Anh đang ngủ thì có cái gì đó ướt ướt phía dưới ngực anh khiến anh hơi khó chịu một xíu, hơi nhíu mày xíu.
“ U-ưm.. đ-đừng mà.. ”
Anh cố gắng đẩy người đang liếm mút bên ngực của mình ra, vì trời khá tối nên anh chả biết là ai
“ Hức, Sơn ơi đừng giận em nữa mà.. ”
Ồ hóa ra đấy là Em bồ của anh, Những giọt nước mắt rơi lả tả khiến anh cũng hơi xiu lòng mít xíu. Xin lỗi thì xin lỗi mút ngực anh thì vẫn cứ mút thôi.
“ H-hiếu, đừng mút nữa.. Anh nhột ”
“ Anh tha lỗi cho em đi mà, em hứa không làm anh bé giận như thế nữa! ”
Hắn nhìn anh bằng ánh mắt long lanh lấp lánh, mặt thì xin lỗi mà tay thì tiến lên chiếc quần ngắn xinh xinh của anh mà tuột xuống.
Vì lúc ngủ vốn dĩ là mặc quần lót làm gì nên khi hắn tuột ra thì vật xinh xinh bé bé ấy được phơi bày trước mặt
Còn Anh thì ngại ra mặt cố gắng lấy tay che không che hắn nhìn, anh càng che thì hắn càng muốn nhìn. Hắn kéo tay anh lên đỉnh đầu để không che được
“ H-hiếu.. ”
“ Nếu anh không tha lỗi cho em, em sẽ thao nát anh đêm nay! ”
“ À tha lỗi mà tha lỗi mà! Bỏ anh ra đi mà.. ”
Khi nghe được Câu trả lời đúng như ý của hắn, hắn nhẹ nhàng thả tay anh ra.
“ Agh-- H-hiếu..? ”
Nhân cơ hội anh đang chú ý đến cổ tay của anh hắn liền đưa 2 ngón vào huyệt nhỏ của anh.
“ Hiếu? Anh tha lỗi cho em rồi mà! ”
“ Dù là như thế thì em cũng không dừng lại đâu. Anh dễ lừa ghê! ”
Hắn đưa thêm 2 ngón vào huyệt nhỏ xinh của anh khuấy đảo trong đó khiến anh vừa đau cũng vừa sướng.
“ H-hiếu.. Rút-- ”
Vừa dứt câu đúng là hắn đã rút thiệt tưởng đã được tha, nhưng không. Hắn thay bằng cự vật to lớn mạnh mẽ, dập vào sau bên trong anh.
“ Ạgh!-- H-hiếu.. Anh đau.. ”
Anh rơi nói mắt lả tả khiến hắn rất xót, liền hôn lên môi anh một nụ hôn sâu. Anh thì không biết làm gì hết đành cho hắn mặt sức làm thôi, tay anh thì cào cáu khắp lưng hắn khiến nó cũng hơi rướm máu.
Nữ hôn được dứt ra và cũng là lúc bên dưới hành động một cách linh hoạt nhất. Hắn liên tục dập vào huyệt anh khiến không thể thở nổi.
“ Agh-- Ugh.. Kh-khoan chậm.. Ah- chậm đi mà.. ”
“ Chậm lại Á? Thế thì sẽ không sướng được đâu anh ”
“ Anh không thích.. Hức! ”
Bỏ qua lời nói của anh hắn liên tục thúc vào sâu bên trong anh, chẳng những không chậm lại mà còn nhanh rất nhanh nhanh hơn cả lúc nãy luôn.
“ c-chỗ đó.. Không.. Agh”
“ Chỗ này à? Em tìm thấy rồi nhé! ”
Hắn thúc mạnh vào điểm nhạy cảm của anh, khiến anh run rẩy bắn ra, tinh dịch rải khắp bụng anh và Hắn.
“ H-hiếu.. Anh mới ra mà! Ah.. ”
“ Thì sao? Em chưa ra mà? ”
Hắn tích cực đâm thúc dập một cách cực kì mạnh bạo, khiến anh cảm thấy hơi lo cho lỗ huyệt nhỏ xinh của mình.
“ Hư-- Đừng.. Agh đừng bắn vào trong mà... Hức”
Vừa dứt lời cũng là lúc hắn bắn vào bên trong anh. Nó trướng khiến anh khó chịu. Tưởng chừng đã xong rồi thì hắn lại bế anh lên trong khi cự vật còn bên trong anh.
.
“ Ah.. a.. Agh-- huhu không.. Không làm được nữa.. Um.. Hiếu ơi! ”
“ Ha-- Chết tiệt đụ anh sướng ghê. Em không dừng lại được mất! ”
Hiện tại cả hai đang đụ ở ban công nơi mà anh sợ khi làm nhất trần đời, với tình trạng tinh dịch chảy nhuễ nhải.
“ Huhu-- không muốn.. Làm.. Ở aghhh--!! ”
Hắn lại bắn, bắn vào sâu bên trong anh, anh mệt lả người chân có vẻ đứng không vững nưa rồi. Nên hắn phải bế anh lên.
Đi đến một chiếc gương có thể soi cả người, Banh chân anh ra hình chữ M.
“ Nào ngước mắt lên xem ai kìa anh”
“ Hơ.. Hức h-hiếu trêu anh.. ”
Tình trạng bây giờ là hiếu banh chân anh ra nó có thể thấy tất cả cảnh hoàng mỹ, tinh dịch thì chảy ra từ huyệt nhỏ rất nhiều, huyệt thì hơi đo đỏ đặc biệt là cự vật của hắn còn trong anh.
“ R-rút ra đi... Hiếu ”
“ chúng ta chưa xong đâu anh nhé! ”
“ H-hở!!?? ”
“ Bồn tắm nhé anh? ”
“ K-Không!! ”
Dù anh phản đối nhưng tiếc ghê quyền quyết định không phải nằm ở anh. Hắn thì vẫn làm ang thì vẫn rên rỉ khóc sướt mướt.
.
Sau ngày hôm sau, anh trông thật thảm hại. Lỗ huyệt thì không đóng lại được cứ mở rộng mãi, người thì đẩy rẫy vớt cắn, Hickey.