Trần Lang Thiên Yết - Alpha. Cậu ta là một Alpha Trội. " Đệ Nhất Mỹ Nam " của Đế Quốc. Cậu ta là con ông cháu cha, cháu đích tôn, con út nhà họ Trần. Gia tộc đứng thứ 2 Đế Quốc và đứng đầu Thế Giới Ngầm. Nói xem, cả đế quốc Utopia này ai lại không biết cậu ấm nhà họ Trần này? Thông minh và tinh xảo, xinh đẹp và tài giỏi, lại có tố chất lãnh đạo. Từ bé, đã được rèn luyện và trau chuốt bản thân để trở thành người không thể xâm phạm.
Mọi lễ nghi, nghi thức, võ thuật, băn hóa, quốc phòng,...Khi lên 7 đều phải học tất tần tật. Năm 15, đến tuổi phân hóa, cậu ta lại phân hóa thành một Alpha, lại còn là Alpa Trội, địa vị trong xã hội của cậu ta đã cao lại càng thêm cao. Chẳng ai biết cậu ta có năng lực và khả năng gì, nhưng luôn biết một điều là...Cậu ta không dễ đụng.
Năm nay cậu ta chỉ vừa 19 tuổi, ngoài đi học ở trường và làm chủ ở Trần Thị, cậu còn làm chủ một quán bar nổi tiếng " Crazy Diamonds Lover ". Quán Bar này được cậu mở năm cậu ta tròn 17 tuổi bằng tiền tiết kiệm của bản thân. Quán này mở ra chủ yếu dành cho cậu ấm, cô chiêu của toàn Utopia này.
Quán bar được xây dựng với thiết kế 3 tầng lầu, 1 tầng hầm và 1 bãi đỗ xe. Tầng 1 là quán bar mở ra dành cho thiếu gia tiểu thư Utopia, tầng 2 là sòng bạc " Désir & Beau ". Tầng 3 là phòng cách âm cho người muốn qua đêm, hưởng thụ cảnh xuân,...Nhưng lại có 3 căn phòng đặc biệt dành cho các ông lớn bà lớn giao buôn chất cấm, vũ khí, nô lệ,...Nơi này dễ vào nhưng khó ra. Tầng hầm là nơi chỉ mình cậu được phép vào, cậu vào đó trong thời gian phát tình của bản thân khi bị kì phát tình " đánh úp " một cách bất ngờ.
Nói đến kì phát tình thì phải nhắc đến Phermone của cậu ta, Phermone của cậu ta là loại duy nhất trên Đế Quốc nên gần như chẳng có ai có mà cũng chẳng ai biết. Ngoài cậu, chỉ có 11 người khác là biết đến Phermone của cậu là gì. Phermone của cậu là sự kết hợp hoàn hảo giữa Socola đen có vị đắng ngọt và Hoa Hồng Đen dịu nhẹ và tình nồng.
Lý do chẳng ai biết đến Phermone của cậu là gì vì cậu ta cực kỳ cẩn trọng, cậu ta không muốn người khác biết đến Phermone của mình. Cậu sau mỗi đợt phát tình xong đều dùng nước hoa khử đi mùi thơm do Phermone để lại. Và ở Utopia này, cậu thuộc quyền sở hữu của Enigma Trội - Nguyễn Hoàng Thiên Bình, điều này ở Utopia ai lại không biết cả.
Trong một lần khi ở Crazy Diamonds Lover, cậu tới kì phát tình của bản thân mà quên xem lịch, do không chú ý nên vô tình lọt vào mắt một tên khốn Enigma muốn xàm sở, cậu dùng sức lực của bản thân đẩy ngã tên đó rồi chạy nhanh lên tầng 3, bởi nếu còn chậm chân thì mùi Phermone sẽ lộ hết.
Chạy được một lúc, chạy đại vào một căn phòng tối chỉ có lập lòe chút sáng, trong lờ mờ cậu nhìn thấy một người đàn ông đang làm việc liền chạy đến chỗ người đó, xông thẳng vào trong lòng người đó, ôm chặt lại run rẩy, tay níu chặt người đó.
" Gi...Giúp tôi...Giúp tôi với..Ha "
Vừa nói vừa run rẩy ôm chặt người kia lại, lọt thỏm trong lòng người kia. Người kia chỉ im lặng mà gật nhẹ, tay ôm cậu vào lòng xoa lưng khẽ trấn an, tay kia vẫn bấm laptop làm việc của mình, đôi mắt qua cặp kính trên mặt thật đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 CHÒM SAO - BL ] Tình Nồng
RomanceTừ tình một đêm thành tình thật, từ thiếu gia đến vị trí Phu Nhân người đứng đầu Đế Quốc. Liệu tình yêu đó là thật hay chỉ là giả dối. Truyện Chỉ Mang Tính Chất Minh Họa Không Áp Đặt Lên Người Thật.