"Tha thứ ta, không nghĩ tới ngươi cư nhiên có loại này mộng tưởng" Gojo Satoru trầm trọng nói,
Ngồi ở Suguru bên người Shoko, cũng bắt tay vỗ vào Suguru trên vai, "Xin lỗi"
Masamichi Yaga ánh mắt phức tạp, muốn nói lại thôi, ngăn mà muốn nói,
"Không, nghĩ như thế nào ta mộng tưởng đều không thể là cái này đi" Suguru chụp bay đặt ở trên người hắn tay," hơn nữa đó là song song thế giới ta, kia không phải ta "
"Ha, ngươi như thế nào có thể phủ nhận đâu? Hắn có phải hay không kêu Geto Suguru? Hắn có phải hay không lớn lên cùng ngươi giống nhau? Hắn có phải hay không cùng ngươi khi còn nhỏ có giống nhau mộng tưởng?"
"Uy, không cần bí mật mang theo hàng lậu a" Suguru trên trán xuất hiện mấy chục đạo giá chữ thập,
"Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ngươi mặt đỏ"
"Đáng giận!" Bởi vì không gian không thể đánh nhau, cho nên ngộ miễn tao một đốn đánh, chính là không thể đánh hắn lại tức bất quá,
"Ngộ, ngươi còn nhớ rõ sao?" "Ân?"
"10 nguyệt số 21, chocolate nhân rượu "
Hưu một thanh âm vang lên, Suguru bị ấn ngã xuống đất
Nanako cùng Mimiko vội vàng nâng dậy, còn không gần người, liền nhìn đến Suguru phản công, ngộ giải trừ vô hạn cuối
[ kia một ngày, Geto Suguru suốt đời khó quên.
Đem chính mình sỉ độ giết chết, kiên cường mà nói ra câu nói kia sau, Geto Suguru phảng phất nghe được có thứ gì rách nát thanh âm, hắn rốt cuộc không thể quay về từ trước.
Dẫm lên sau giờ ngọ rách nát mặt trời rực rỡ, Geto Suguru giúp Saki dẫn theo tiểu cặp sách, hốt hoảng mà đi ở đằng trước, đắm chìm ở thế giới của chính mình vô pháp tự kềm chế, thế cho nên không có nghe thấy Saki kêu gọi thanh.
"...... Ca, Geto Suguru? Suguru ca? Hoàn hồn lạp! Ngươi có khỏe không."
Saki nhịn không được mại động nàng chân ngắn nhỏ, ba bước cũng làm hai bước mà chạy tiến lên, ở Geto Suguru trước mắt mạnh mẽ vẫy vẫy tay.
"A, làm sao vậy?"
Theo bản năng lộ ra một cái lễ phép mà áy náy cười, Geto Suguru cúi đầu, thanh nhuận ánh mắt dừng ở nữ hài hổ phách hơi lượng hai tròng mắt thượng.
"Đã giữa trưa." Saki cào cào gương mặt, "Phiền toái ngươi thời gian dài như vậy, còn không có tới kịp hảo hảo cảm ơn ngươi đâu. Muốn hay không tới nhà của ta ăn cơm trưa a? Ta cho ngươi thiêu sườn heo!"
Geto Suguru vi lăng.
"Di, chính là Saki người nhà......" Bọn họ đồng ý ngươi mang người xa lạ về nhà sao?
"Không quan trọng." Saki lượng ra tay cơ màn hình, điều đến tin nhắn giao diện thượng, đem hơn mười phút tiến đến tự ba ba tin nhắn hiện ra ở Geto Suguru trước mặt, "Ba ba cùng ta nói, hắn hôm nay muốn ra cửa công tác, đại khái muốn đã khuya mới có thể về nhà."
"Hôm nay trong nhà chỉ có ta cùng Megumi-chan...... A."
Geto Suguru trơ mắt nhìn tiểu cô nương, thạch hóa yên lặng một cái chớp mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( xem ảnh ) đương lôi hô chuyển thế thành Toji nữ nhi
Fanfictionhttps://ayun338921.lofter.com/view (Tác giả cập nhật 6/24) 1, hành văn không thuần thục, thỉnh nhiều thứ lỗi, 2, đã lâu không thấy, chú thuật hồi chiến cũng là, cho nên khả năng có điểm ooc 3, vì cái gì xem ảnh nguyên nhân ta liền không viết...