13

42 6 0
                                    


[【 cánh chi sứ đồ: Ngày mai buổi chiều 3 giờ, Akihabara trạm tàu điện ngầm, không gặp không về. 】

Saki nhìn chằm chằm yên lặng xuống dưới group chat, ánh mắt dần dần tuyệt vọng.

Sự tình đến tột cùng là như thế nào phát triển cho tới hôm nay tình trạng này.

Nàng không thể lý giải.

Geto Suguru bản nhân đối diễn kịch nói không quá cảm thấy hứng thú, nhưng quỷ dị chính là, hắn phi thường muốn nhìn "Saki diễn Saki".

Ngày kế, bọn họ một hàng bốn người tụ tập ở Akihabara trạm tàu điện ngầm, Kaido Shun trước đó làm tốt lộ tuyến công lược, đầu tàu gương mẫu mảnh đất bọn họ hướng manga anime phố buôn bán đi.

Ai biết, như nhau Akihabara sâu như biển, từ đây tiền bao là người qua đường.

Vì đề cao hiệu suất, bốn người tách ra hành động.

Vốn dĩ đều làm tốt mua sắm danh sách, chỉ nghĩ mua đoàn phim đạo cụ Kaido Shun, ở đôi mắt liếc đến đồng nghiệp truyện tranh cửa hàng khi chân đều đi không đặng.

Kia màu đỏ điều là chủ bìa mặt, thật sâu mà hấp dẫn hắn tròng mắt.

Kia, kia soái khí nghiêm nghị huy đao động tác, kia ôn nhu lại không thiếu kiên định ánh mắt, kia quấn quanh ở lưỡi dao quanh thân cực nóng lửa khói!

Là hỏa chi thần thần nhạc, là Tanjiro a a a a!!

Kaido·Tanjiro bếp · nháy mắt đương trường liền tao không được, ma xui quỷ khiến mà chuyển qua bước chân, đi hướng buôn bán đồng nghiệp truyện tranh cửa hàng.

Saiki Kusuo bên này, hắn có thể là ở đây bốn người duy nhất một cái bình tĩnh tự nhiên, hắn dựa theo mua sắm danh sách, mua xong nhu cầu muốn vải dệt cùng Nichirin đao, đường rút lui quá một cái cửa hàng khi, pha lê tủ kính cà phê thạch trái cây phản xạ lóa mắt quang mang.

Saiki Kusuo: "......"

Hắn ngạnh sinh sinh ngừng đi tới nện bước, lùi lại ba bước.

Là toàn thiên hạn lượng cung ứng siêu đại hình hào cà phê thạch trái cây......! Cự tuyệt không được!

Không có chút nào do dự, Saiki Kusuo đảo ngược vào đồ ngọt trong phòng.

Lại xem Saki cùng Geto Suguru bên này.

Hai người bọn họ cũng không có tách ra, Geto Suguru lo lắng Saki nho nhỏ thân mình đề bất động đạo cụ, liền đi theo nàng cùng nhau đi rồi.

Saki chính đồng tử động đất mà nhìn Geto Suguru liệt ra mua sắm danh sách.

[Toyama Saki đặc chế vũ dệt x1, Toyama Saki kim sắc Nichirin đao x1, Toyama Saki đồng phục của đội x1, Toyama Saki dây cột tóc x2......]

Liếc mắt một cái nhìn lại, tất cả đều là "Toyama Saki".

Saki: "......"

Nhéo danh sách tay, run nhè nhẹ.

Suguru ca, ngươi thanh tỉnh một chút. ]

   "Như vậy vừa thấy, ngươi giống như fan não tàn ai" Gojo Satoru khoa tay múa chân nói,

( xem ảnh ) đương lôi hô chuyển thế thành Toji nữ nhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ