Tới không phải người khác, mà là tiêu nhược phong đại sư huynh, đồng dạng cũng là bắc ly bát công tử trung vô danh công tử quân ngọc.
Tiêu nhược phong dừng lại cùng diệp khiếu ưng cãi cọ, cung kính hướng sư huynh hành lễ.
Ở nhìn đến quân ngọc kia một khắc, diệp khiếu ưng tựa như thấy được hy vọng. Kết quả giây tiếp theo cái này hy vọng liền hoàn toàn tan biến.
"Tiểu sư đệ. Thân thể của ngươi còn không có khỏi hẳn, cho nên chúng ta vẫn là kết bạn mà đi đi."
"Điện hạ ngài không thể đi!"
Không đợi tiêu nhược phong trả lời, diệp khiếu ưng không hề nghĩ ngợi liền buột miệng thốt ra. Ý thức được chính mình tựa hồ có chút thất lễ, liền thối lui đến một bên, trộm quan sát đến tiêu nhược phong động tác.
Quân ngọc nhưng thật ra không có bởi vì cái này trách tội diệp khiếu ưng cái gì, rốt cuộc cấp dưới lo lắng nhà mình chủ tử là có thể lý giải. Hắn tiêu sái đi qua đi vỗ vỗ diệp khiếu ưng bả vai.
"Tiểu sư đệ. Ngươi cái này thị vệ còn rất quan tâm ngươi a. Tiểu huynh đệ ngươi yên tâm, ta khẳng định đem nhà ngươi Vương gia cùng vương phi an toàn mang về."
Nghe được vương phi này hai chữ, tiêu nhược phong cảm thấy có một chút biệt nữu. Bởi vì trừ bỏ quân ngọc còn không có người như vậy nhắc tới quá, cho dù là chính mình bên cạnh hạ nhân cũng chỉ là gọi diệp đỉnh chi vì Diệp công tử.
"Sư huynh..."
Chú ý tới tiêu nhược phong thần sắc, quân ngọc hướng hắn cười cười. Liền thu hồi vừa rồi vui đùa ngữ khí, cùng tiêu nhược phong cùng đi trước thiên ngoại thiên.
Trước khi đi, tiêu nhược phong dặn dò diệp khiếu ưng ngàn vạn không cần đem chính mình hành tung báo cho tiêu nhược cẩn. Nếu là hỏi tới, liền nói học đường có việc xử lý, tạm thời thoát không khai thân. Diệp thư ninh cũng muốn làm phiền hắn nhiều chăm sóc một ít.
Diệp khiếu ưng nhận mệnh gật gật đầu, hắn cũng không biết này ngắn ngủn hai ngày, chính mình rốt cuộc xả nhiều ít dối. Nhưng vì nhà mình Vương gia, hắn cũng nguyện ý.
"Điện hạ. Ta cùng thư ninh chờ các ngươi bình an trở về."
Tính lên, từ Thiên Khải thành chạy tới thiên ngoại thiên yêu cầu nửa tháng thời gian. Mà diệp đỉnh chi ít nhất so tiêu nhược phong bọn họ sớm xuất phát một ngày lâu, muốn đuổi kịp bọn họ, cơ hồ không quá khả năng.
Tiêu nhược phong vô pháp ức chế nội tâm sầu lo, hắn vẫn luôn đều biết thiên ngoại thiên đang tìm kiếm trời sinh võ mạch người. Hiện giờ diệp đỉnh chi bị bọn họ mang đi, không thể nghi ngờ chính là dê vào miệng cọp. Diệp đỉnh chi như vậy người thông minh, như thế nào sẽ không biết vấn đề nghiêm trọng tính. Nhưng cố tình những người đó bắt được hắn uy hiếp.
Ước chừng 10 ngày lúc sau. Tiêu nhược phong đã rõ ràng có thể cảm thấy chung quanh hoàn cảnh càng ngày càng ác liệt, không trung cũng bắt đầu tung bay khởi bông tuyết.
"Hiện giờ chúng ta đã tới rồi bắc ly biên giới ở ngoài, lại đi phía trước chính là bắc khuyết di dân nơi ở."
"Sư huynh, ta cho rằng ngươi cũng sẽ giống khiếu ưng giống nhau ngăn đón ta."
Quân ngọc đem trước tiên chuẩn bị tốt áo lông cừu đưa cho tiêu nhược phong, cười trả lời hắn vấn đề.
"Sư phụ thường xuyên cùng chúng ta nói, làm bất cứ chuyện gì đều hẳn là bằng tâm mà động. Tiểu sư đệ thế nhưng đã có chính mình lựa chọn, ta cản ngươi lại có thể như thế nào. Chỉ cần quyết định của ngươi không hối hận, liền lớn mật đi làm đi."
"Bằng tâm... Mà động..."
Tiêu nhược phong duỗi tay tiếp được một mảnh bông tuyết, trắng tinh lại không tì vết. Thân ở triều đình bên trong, thân phận hạn chế, làm hắn vô pháp vâng theo chính mình ý nguyện. Mà lúc này đây, hắn lựa chọn bỏ xuống hết thảy, chỉ nghe lệnh cùng chính mình tâm.
Sự thật không ra bọn họ sở liệu, diệp đỉnh chi xác thật đi trước đuổi tới. Mà tùy theo tới rồi, còn có trăm dặm đông quân cùng nguyệt dao.
Vô tướng sử sớm đã ở ngoài cửa xin đợi lâu ngày.
"Hôm nay thật đúng là náo nhiệt a. Đại tiểu thư cũng nguyện ý đã trở lại? Còn mang đến vài vị khách khứa."
Quân ngọc vỗ vỗ trên người rơi xuống bông tuyết, như cũ mang theo tươi cười nói.
"Phải không? Không biết chúng ta xem như khách khứa, vẫn là thiên ngoại thiên đại phiền toái?"