Vì cái gì muốn tìm trời sinh võ mạch? Tự nhiên là mượn này lực lượng cứu phụ thân ra tới, san bằng bắc ly, trùng kiến cố quốc.
Đương nhiên nguyệt khanh là sẽ không ăn ngay nói thật, nhưng nàng cũng biết diệp đỉnh chi cũng không tốt lừa gạt qua đi. Mà duy nhất có thể làm hắn dao động chính là tiêu nhược phong.
"Ta tưởng cứu ta phụ thân ra tới, cho nên ta cần thiết đi tìm trời sinh võ mạch người. Diệp đỉnh chi, ngươi tưởng cứu tiêu nhược phong, giải dược liền ở trong tay ta. Mà ta tưởng cứu ta phụ thân, hy vọng liền ở trên người của ngươi. Chúng ta theo như nhu cầu không hảo sao? Ngươi rõ ràng, hắn độc chờ không được bao lâu. Chẳng lẽ... Ngươi muốn xem chính mình người thương chết đi sao? Ngươi không nghĩ cứu hắn sao?"
Diệp đỉnh chi trước sau không có trả lời. Hắn như thế nào sẽ không nghĩ cứu tiêu nhược phong, chỉ là... Hắn băn khoăn quá nhiều.
"Ta cam đoan với ngươi, này giải dược tuyệt không nửa điểm bại lộ. Nếu ngươi vẫn là không tin, đại có thể cho y sư đi phân rõ."
Nguyệt khanh đem giải dược đưa cho diệp đỉnh chi, không ngoài sở liệu hắn quả nhiên lựa chọn thỏa hiệp.
Nhìn hắn đi xa bóng dáng, nguyệt khanh khóe miệng gợi lên một tia độ cung.
"Diệp đỉnh chi a, diệp đỉnh chi. Ngươi lớn nhất khuyết điểm chính là không nên có uy hiếp."
Diệp khiếu ưng ở cửa gấp đến độ đi tới đi lui. Thẳng đến diệp đỉnh chi thân ảnh xuất hiện, hắn mới nhợt nhạt nhẹ nhàng thở ra.
"Ngươi nhưng tính đã trở lại. Điện hạ hắn..."
Diệp đỉnh chi nghe diệp khiếu ưng nôn nóng ngữ khí, liền đoán được định là tiêu nhược phong đã xảy ra chuyện. Hắn không kịp lại nghe hắn nói chút cái gì, cuống quít hướng trong phòng chạy tới.
Tiêu nhược phong mặt không có chút máu ngã vào mép giường, khóe miệng còn treo chưa khô máu tươi. Nguyên bản trắng tinh ống tay áo cũng bị vết máu sở ô nhiễm.
"Phong nhi! Ngươi trước đừng ngủ được không... Cầu ngươi... Đừng ngủ..."
Nóng bỏng lệ tích dừng ở tiêu nhược phong cổ, hắn gian nan mở to mắt. Trước mắt người sớm đã rơi lệ đầy mặt, chỉ là hắn thật sự không có sức lực an ủi hắn.
Tiêu nhược phong cảm thấy có người đem chính mình ôm vào trong ngực, tựa hồ còn cho hắn tắc một cái thuốc viên. Tùy theo mà đến chính là ôn nhu rồi lại mang theo ly biệt chi ý hôn. Hắn biết kia nhất định là diệp đỉnh chi.
Diệp khiếu ưng lặng lẽ rời khỏi phòng, đem còn thừa thời gian để lại cho bọn họ. Nhưng chính là không biết chờ tiêu nhược phong thanh tỉnh, ép hỏi chính mình diệp đỉnh chi đi nơi nào, chính mình có nên hay không gạt hắn.
Đại khái nửa nén hương thời gian, diệp đỉnh chi đẩy ra nhắm chặt cửa phòng. Lại đi nhìn nhìn ngủ say diệp thư ninh.
Đối với đứa nhỏ này, diệp đỉnh chi cùng tiêu nhược phong là mang theo xin lỗi. Bọn họ làm bạn nàng thời gian cũng không nhiều, phần lớn là từ chuyên môn người tới chăm sóc nàng.
Diệp đỉnh chi nhẹ nhàng vuốt ve hài đồng mềm mại gương mặt, trong mắt toàn là nhu tình.
Bán ra đại môn kia một khắc, diệp đỉnh chi không có lại quay đầu lại. Hắn sợ chính mình luyến tiếc bên trong người.
Chờ tiêu nhược phong hoàn toàn tỉnh táo lại thời điểm, đã ngày thứ hai.
Hắn khắp nơi không thấy diệp đỉnh chi thân ảnh, diệp khiếu ưng chột dạ không dám nhìn tới tiêu nhược phong.
"Người khác đâu?"
Diệp khiếu ưng ấp úng nửa ngày nói không nên lời, hắn tổng không thể nói thẳng là đi thiên ngoại thiên đi.
"Cái kia điện hạ... Hắn... Chính là... Hắn thực mau trở về tới."
Tiêu nhược phong biết hắn khẳng định là không có nói thật, liền rút kiếm để ở chính mình cổ.
"Không phải... Điện hạ ngài mau buông!"
"Ngươi rốt cuộc nói hay không! Diệp đỉnh chi đi nơi nào!"
Diệp khiếu ưng thở dài, cuối cùng vẫn là toàn bộ thác ra.
"Hắn khi nào rời đi?"
"Hôm qua."
Tiêu nhược phong lần đầu tiên cảm thấy như thế hoảng loạn, nhưng vẫn là nỗ lực làm chính mình bình tĩnh lại. Hắn thu hồi trong tay kiếm, hướng ngoài cửa đi đến.
Diệp khiếu ưng như thế nào cản đều không có biện pháp, may mắn người nọ kịp thời xuất hiện.
"Tiểu sư đệ. Ngươi trước đừng có gấp."