Quang Anh
Nhớ Duy qáĐức Duy
Duy nào?Quang Anh
Hoàng Đức DuyĐức Duy
ỪmPhải nói rõ ra ms bt chứ
Quang Anh
Anh có ai khác ngoài Duy
này à?Đức Duy
Lm sao bt đc??Lỡ a giấu e sao e bt dc
Quang Anh
Duy ko tin a àĐức Duy
Đâu cóTại duy bị ovtk nên sợ
Quang Anh
Duy đừng nghĩ nhìuA chỉ có mình Duy thôi
Đức Duy
Dẻo miệng thềQuang Anh
Mà mai hong bt
Duy có đi xem bóng rổ koĐức Duy
Có á
Quang Anh có đi hongQuang Anh
HuhuXin lỗi Duy mai a bận
Đức Duy
À thoi hong saoMai duy đi với an dc r
Quang Anh
Mốt a hứa sẽ bù cho DuyĐức Duy
Hứa là phải nhớ đóQuang Anh
A hứaYêu Duy
Đức Duy
Duy cx yêu DuyQuang Anh
=)))))__________..______________________
Đến ngày thứ bảy thì trận đánh bóng rổ cũng diễn ra. Thái Sơn cùng Quang Hùng đến để xem và cậu cũng có ý định làm sao để nhóc ấy để ý đến mình. Đó là đi và lỡ va phải nhóc ấy thì thật ra Thái Sơn đã suy nghĩ ra rất nhiều cách nhưng có không phù hợp và đủ gây ấn tượng lắm nên cậu lấy đại cách này để cua crush.
" xin lỗi, anh không sao chứ?"
Và nó đã thành công khi thấy Minh Hiếu - cậu nhóc cậu muốn cua cất tiếng giọng trầm ấm của mình khi Thái Sơn lỡ va vào cậu ấy.
"À không anh không sao, xin lỗi vì đã đụng em"
Minh Hiếu chỉ lắc đầu rồi rời đi ngay sau đó . Thái Sơn cũng coi như đã hoàn thành xong bước đầu tiên của mình mà thú thật khi xem Minh Hiếu chơi bóng rổ công nhận cuốn thề thật sự cách ẻm nghiêm túc và tập trung nhìn mê thực sự ý có lẽ Thái Sơn đã mờ ê mê cậu nhóc Minh Hiếu thật rồi.
Chắc sau này phải thường xuyên theo dõi các trận đấu có Minh Hiếu mới được. Thái Sơn nghĩ thầm rồi cười mỉm làm cho Quang Hùng kế bên tưởng cậu bị điên rồi hay sao mà tự nhiên cười.
Khi trận đấu kết thúc thì Thái Sơn và Quang Hùng cũng về nhà mình nhưng có lẽ họ không biết đã có một người để ý đến cả hai.
___________________
Mới viết kiểu này lại nên nó có hơi không quen 🥰