Dương Domic luôn muốn ôm lấy Trần Minh Hiếu, ban đầu anh chàng nghĩ đơn giản chỉ là cậu nhóc muốn thể hiện tình cảm bản thân hay là người yêu thích sự skinship mà thôi nhưng dần dà số lượng ôm của Dương Domic cứ tăng lên, thậm chí chỉ cần anh chàng biến đi mất mà không thỏa mãn cậu nhóc bằng cách đáp lại nó thì pheromone của đối phương sẽ phát ra một mùi khó chịu theo bản năng của cảm xúc khiến Trần Minh Hiếu phải hạ người dỗ dành cậu nhóc to cao hơn mình cả một cái đầu này.
Nếu nói Dương Domic ngơ thì cũng không phải mà khờ thì cũng có, chỉ là đôi khi cậu nhóc tỏ ra những thứ theo bản năng nghĩ gì làm đó, yêu là yêu và ghét là ghét, đặc biệt là đối với Trần Minh Hiếu dường như Dương Domic thể hiện hết tất cả những điều mình muốn với anh chàng và Trần Minh Hiếu chỉ có thể bất lực đáp lại.
Tuy nhiên cái gì cũng có giới hạn, anh chàng không thể chiều chuộng theo ý của Dương Domic mãi được, các anh trai khác cũng nói với Trần Minh Hiếu rằng không nên mềm lòng với cậu nhóc quá nhiều vì dù sao Dương Domic cũng là một con sói đã trưởng thành, Khang và thằng nhóc Negav thậm chí còn bắt nạt cảnh cáo cậu nhóc cũng như nhắc nhở anh chàng đủ đường nhưng mà Trần Minh Hiếu chỉ có thể cười cười cho qua chuyện. Hình như mọi người đã quên rồi sao, anh chàng cũng là một con sói mà.
Đúng là có thể Trần Minh Hiếu đã ngó lơ đi hoặc cụ thể hơn thì anh chàng cũng phải cần một khoảng thời gian nhất định để đưa ra đáp án chung cuộc rằng Dương Domic đã muốn vượt qua giới hạn với anh chàng. Vì vậy, thay vì đối diện trực tiếp để giải quyết vấn đề thì Trần Minh Hiếu lại chọn cách lờ đi, bày tỏ sự ngây ngô mà chiều chuộng cậu nhóc này, mặc cho pheromone của Dương Domic thậm chí còn đánh dấu trên cơ thể anh chàng.
Rốt cuộc có một thứ Trần Minh Hiếu vẫn mãi hèn kém mà thôi... đó là sự mất lòng.
Càng chiều chuộng theo ý của Dương Domic thì cậu nhóc càng ngày càng lấn tới, có những lúc Trần Minh Hiếu không thể động đẩy nổi khi bị đối phương ôm gọn vào trong lòng hay đôi lúc Dương Domic còn tỏ ra khó chịu với các anh trai khi anh chàng cùng họ vô tình skinship tạo hint với nhau, những lúc như vậy cậu nhóc sẽ giận dỗi càng ôm chặt Trần Minh Hiếu hơn, thậm chí còn vùi đầu vào gáy anh chàng vô ý vô tứ ngửi pheromone mà không hề cảm thấy ngượng ngùng.
Chẳng hiểu sao những lúc Dương Domic làm như thế, Trần Minh Hiếu vẫn có thể im lặng cho được, rồi còn đáp lại cái nắm tay của cậu nhóc nữa, giống như bây giờ vậy.
"Anh ơi, nắm tay em đi."
Trần Minh Hiếu thở dài xòe tay ra để Dương Domic nắm lấy. Khỏi phải nói thì các anh trai cũng đã quá quen với khung cảnh này rồi, khi có một đội trưởng Trần nghiêm túc đang ngoan ngoãn ngồi trên đùi của thằng nhóc cao nhất chương trình.
"Anh ơi, anh không chú ý tới em."
Trần Minh Hiếu liếc cậu nhóc bằng nửa con mắt sau đó lại thở ra một hơi dài lần nữa quay đầu đi sang hướng khác, đúng hơn là tập trung vào chiếc điện thoại trên tay.
Dương Domic thấy bản thân không đạt được như ý nguyện thì có chút khó chịu, hai tay cậu nhóc ôm chặt lấy Trần Minh Hiếu ép lưng anh chàng lùi sâu vào trong lòng mình hơn, đầu vùi vào hõm cổ liên tục hít lấy pheromone còn sót lại mà gầm gừ thỏa mãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Dương Domic x Hieuthuhai | Animals [EA/R17]
FanficTrần Đăng Dương x Trần Minh Hiếu. [Enigma x Alpha] Săn đuổi anh, hạ gục và nuốt sống, như thể loài thú hoang đói khát và bạo tàn. Anh nghĩ mình có thể chạy trốn khỏi em sao? Em có thể nhận thấy mùi hương anh từ xa ngàn dặm, giống như loài thú hoang...