6.
Sau một hồi rối rắm, Kim Hyukkyu quyết định cầu cứu chi viện, người may mắn được chọn không ai khác chính là thằng bạn chó Ryu Minseok.
Alo, có đó không?
Ẳng đi
?
À không, ý tao là nói đi
Tao có một người bạn
Mày còn có người bạn nào khác ngoài tao nữa à?
Mồm tao này, mời mày nhảy vào :)
Thui ạ huhu, em xin lỗi, nói tiếp đi đại ca.
Tao có một người bạn, ngoại hình của cậu ấy không được nổi bật cho lắm, thành tích học tập thì cũng bình bình (nếu không muốn nói là khá tệ), cậu ấy có thích một người, vô tình người ấy lại là con trai, điều khó nói hơn là cậu con trai ấy còn là lớp trưởng của lớp mà bạn tao đang học.
Rồi, mày với Jihoon làm sao, nói đi anh mày nghe đây.
Dcm Jihoon đéo gì ở đây hả mày, tao đang kể chuyện của bạn tao mà.
Ok ok, rồi bạn mày với crush của bạn mày sao.
Tại vì sắp thi cuối kỳ nên cô chủ nhiệm mới xếp bạn tao ngồi cùng bàn với crush cậu ấy, tất nhiên là bạn tao vui vl rồi, được ngồi cùng crush cơ mà.
Ừ, tao biết là mày vui rồi mà.
?
À không, ý tao là bạn mày.
Nhưng mấy chuyện khó xử bắt đầu xảy ra. Crush của bạn tao hay có mấy hành động thân thiết quá mức với bạn tao so với ranh giới “tình bạn” ấy, như kiểu nắm tay nắm chân, ôm hôn đồ. Ý là không phải hôn môi đâu, nhưng kiểu hôn trán, hôn tay,... này kia thì có rồi. Bạn tao không biết liệu crush của bạn tao có thích bạn tao hay không, như kiểu bật đèn xanh ấy, mà tao thì chưa yêu đương bao giờ nên cũng không biết, thành ra mới phải hỏi mày này.
Thế thì tao cũng không biết.
Dcmm vô cùng mất thời gian ạ :)
Giỡn giỡn. Ông bà ta có câu muốn biết phải hỏi, muốn giỏi phải học mà, mày cứ túm Jihoon ra mà hỏi mẹ đi, ngại thì viết giấy chuyền qua, hai đứa ngồi cách nhau có một lóng tay à.
Nhưng lỡ Jihoon bảo không thì sao, nếu vậy thì quê lắm đó, tao cũng không muốn thấy cảnh mỗi lần cậu ấy gặp tao trên đường thì đều đi đường vòng đâu.
Sao mày nói là chuyện của bạn mày?
À, thì ý tao là bạn tao hỏi vậy đó.
Tao nghĩ không có chuyện đó đâu, có những thứ phải đích thân mày tìm hiểu thì mới có câu trả lời xác đáng được, có hỏi thêm một trăm người như tao nữa thì cũng sẽ mờ mịt như vậy à. Đâu phải là mày không biết bản thân mày nghĩ gì và muốn gì, chỉ là mày không muốn đối mặt với điều đó thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChoDeft - 23:10] 𓍢ִ໋ From the start
FanfictionPhút thứ 10, điệu nhảy thứ 23 của ChoDeft. [... Vậy nên lần đầu tiên, một người vốn theo chủ nghĩa duy vật từ rất sớm như Jihoon đã nghiêm túc ăn viên kẹo sữa đó và ước rằng: Nếu như cô tiên mùa hạ có thật, tớ mong cô ấy sẽ giúp tớ gặp lại cậu. Khôn...