Chap 1

312 35 3
                                    

Warning: School AU!, OOC!, bad words, mọi nhân vật được nhắc đến trong fic đều bằng tuổi nhau.

1.

Kim Hyukkyu đã từng nghĩ rằng có lẽ anh sẽ mãi sống một cuộc sống bình thường như thế. Anh có gia cảnh bình thường, ngoại hình bình thường, học ở một ngôi trường bình thường, cả thành tích học tập cũng bình thường nốt. Có khi tốt nghiệp xong anh cũng sẽ kiếm đại một công ty bình thường nào đó, yên phận làm một nhân viên công chức bình thường. Nhiều người nói rằng đời người chỉ được sống có một lần, sao Kim Hyukkyu có thể để thời gian chảy lướt qua người mình một cách lãng phí như thế. Những lúc đó anh chỉ đơn giản nhún vai và bảo rằng “chịu thôi, thế giới này muôn màu muôn vẻ quá, rất cần một đứa bình thường hình cầu, xoay mặt nào cũng thấy bình thường như tôi để cân bằng lại.”

Đấy là trước khi anh lên lớp 12.

Như đã nói, mọi thứ xoay quanh Kim Hyukkyu đều rất nhàm chán và tẻ nhạt, không giống như anh trai tốt nghiệp bằng cử nhân của Đại học Seoul danh giá khiến cha mẹ anh mỗi lần nhắc đến đều có thể tự hào đến phổng cả mũi lên trời, thành tích học tập suốt cả ba cấp của Kim Hyukkyu lại lẹt đẹt đến đáng thương, miễn cưỡng có thể kéo con B+ để qua môn đã không dễ dàng gì rồi, nhưng crush của anh thì ngược lại.

Sau này kể cả khi đã nằm trong vòng tay người kia rồi, Kim Hyukkyu vẫn không thôi càu nhàu, bảo rằng “năm xưa cậu giỏi như thế, tớ còn tưởng rằng phấn đấu cả đời cũng không đuổi kịp cậu.”

Tất nhiên đó là chuyện của sau này, còn bây giờ thì cậu học trò bét lớp kia đang chuẩn bị ghen đến lòi cả mắt ra ngoài khi nhìn thấy mấy bạn nữ không ngừng vây quanh lớp trưởng của lớp - Jeong Jihoon để bắt chuyện rồi.

Đúng vậy, Kim Hyukkyu là con người sống theo chủ nghĩa bình thường và tối giản từ trong ra ngoài, nhưng crush của anh thì lại không hề tầm thường chút nào.

Jeong Jihoon - lớp trưởng lớp 12-A kiêm hội trưởng hội học sinh của trường. Đẹp trai, giàu có, nhà mặt phố, bố làm to, thành tích học tập lại xuất sắc không thể chê vào đâu được. Giống như với người bình thường, việc được 100 điểm là do người đó đã cố gắng hết sức trong việc thi cử, còn với Jihoon, cậu đạt được 100 điểm vì đó là điểm giới hạn của bài thi vậy.

Đặc biệt là cậu còn tốt bụng, thân thiện lại hòa nhã, ai nhờ gì cũng giúp, gặp ai cũng cười đến rộ cả răng khểnh lên. Cả người toát ra hương vị “con nhà người ta” chính hiệu mà các bậc phụ huynh hay nhắc đến mỗi giờ cơm.

Ghen tỵ thật đó.

Anh thầm nghĩ, để mà đặt cái tên Kim Hyukkyu đứng cạnh Jeong Jihoon so sánh thì bảo cóc ghẻ đòi ăn thịt thiên nga cũng không sai.

“Nghĩ gì đấy? Không xuống sân tập thể dục à?” Ryu Minseok có chút tò mò khi nhìn thằng bạn thân của mình trông uể oải đến vậy. Mặc dù bình thường Kim Hyukkyu cũng không hay nói chuyện với mọi người trong lớp, nhưng trầm lặng như bây giờ thì đúng là hiếm thấy thật.

Minseok đánh mắt theo hướng mà Kim Hyukkyu vừa nhìn ban nãy, trông thấy lớp trưởng ba tốt của lớp đang được các bạn nữ vây quanh thì hiểu ra vấn đề ngay lập tức. Cậu chậc lưỡi lắc đầu, ra vẻ ta đây cũng bất lực lắm.

[ChoDeft - 23:10] 𓍢ִ໋ From the startNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ