huening kai chia tay kang taehyun vào một buổi chiều mùa đông. trời quang, mây tạnh, còn vương lại cái lạnh buốt khi đêm buông xuống. gió lạnh tràn về, chẳng biết thổi thế nào mà cuốn bay đi cả tình cảm em dành cho gã.
"chia tay đi."
"lí do?"
"ngay cả việc hỏi lí do anh cũng cọc cằn với em!? đấy là lí do đấy, anh tự mình biết đi!" - kang taehyun gắt giọng, đập bàn đứng dậy và rời đi.
họ đã chia tay một cách không mấy tốt đẹp như thế, nhưng dù sao cũng đã là chuyện của 7 ngày trước.
"hobak à, đêm nay là giáng sinh đó~"
"có muốn đón giáng sinh với ba không nào?"
kang taehyun âu yếm chú mèo nhỏ trên đùi mình, để cho chú ta dụi dụi đầu vào chiếc áo len của em."meoo"
tiếng mèo kêu ở đâu đó phát ra, không phải của hobak và nó khiến kang taehyun hơi bất ngờ.
"meooo~" cô mèo anh lông dài từ đâu đó xuất hiện, trông rõ là mèo nhà, nhìn vừa điệu vừa bướng. tất nhiên em biết cô mèo này ở đâu ra, biết rất rõ là đằng khác.
"alo?"
"huening kai, anh quên đóng cửa sổ nhà anh lại phải không?"
"con mèo terry của anh chạy sang nhà em.""..."
"nếu anh không trả lời thì thôi, em sẽ để nó ở nhà em. muộn rồi, ngày mai sẽ đem qua trả anh."
"..."
"chút nữa anh sẽ về đón nó sau, anh đang có việc bận.""ừm."
tút tút tút
cuộc hội thoại giữa hai người chỉ vỏn vẹn 2 phút, nhưng việc được nghe lại giọng nói của người yêu cũ đã lâu không gặp ( dù nhà ở sát vách) khiến kang taehyun có chút lạ lẫm.
"nhóc, chủ của mi đang có việc bận."
"có muốn đón giáng sinh cùng ta và thằng nhóc này không?"con mèo anh kia nghe vậy thì nhảy lên chui tọt vào lòng kang taehyun giành chỗ của hobak, dụi dụi vào người em như muốn được xoa đầu.
tất nhiên hobak cũng không vừa, chú ta quơ quơ hai tay giành sự chú ý của chủ nhân, sau đó làm nũng khiến kang taehyun không biết phải làm sao.
"rồi mà rồi mà, ngồi yên đi hai cái đứa này!?"
kang taehyun vật lộn một hồi với hai con mèo, bỗng nghe tiếng chuông cửa vang lên. có vẻ như người giao hàng đã tới.
"ở đây, cấm quậy phá, ba ra lấy hàng đó hai đứa biết chưa?"
hobak nghe xong thì quay ra nhìn con mèo terry đang nở nụ cười đắc thắng. gì? mới qua đây có 1 tiếng đã được nhận làm con rồi à? đừng tưởng bở nghe không cái con mèo xấu tính kia?
ding ding ding dinh ding
tiếng chuông cửa reo một loạt khiến kang taehyun gấp rút chạy ra mở cửa, chưa kịp nhìn thì miệng đã rối rít xin lỗi.
"ôi xin lỗi xin lỗi anh ạ..."
"vâng, tôi cảm ơn ạ, xin lỗi vì mở cửa hơi lâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
kaihyun| moments
Fanfiction"xinh đẹp nhỏ bé" của huening kai "ngốc ngếch to đùng" của kang taehyun và họ yêu nhau.