22. Yêu em
Chuyến đi thiện nguyện của Hyeonjoon cũng nhanh chóng kết thúc vì bản thân bị thương ngoài dự đoán của cậu và sự xuất hiện của Lee Sanghyeok.
Nhưng cũng nhờ sự kiện đó mà sự hiện diện của Lee Sanghyeok đối với Moon Hyeonjoon trở nên hòa hoãn hơn đáng kể.
Sáng sớm Hyeonjoon mang cái chân cuộn tròn băng gạc cà nhắc chạy xuống căn hộ đón người.
" Em không gọi mẹ hay chị gái đến chăm sao"
" Không cần phiền đến vậy đâu, em dùng nạng cũng không tệ, với cả giờ em có thể đi một chân "
Dường như để minh chứng cho lời mình vừa nói, em trụ một chân nhảy một vòng, không gọn gàng lắm nhưng vẫn thực hiện được trọn vẹn
" Em cẩn thận một chút"
" Anh đến đây có việc gì vậy "
" Đến chăm em"
" Không cần, anh đi về đi"
" Không"
" Nè, em báo công an anh tội xâm nhập bất hợp pháp đó"
" Em nỡ sao"
Moon Hyeonjoon cứng đờ người, á khẩu, anh cũng nhanh trí chen chân vào tới gần cửa thang máy đợi em chậm chạp bước tới.
"Tủ lạnh nhà em còn gì không"
"Em cũng không rõ nữa"
Thang máy vừa di chuyển hai người vừa bàn về mấy cái nguyên liệu có thể còn nằm sót lại trong tủ lạnh nhà em.
"Quao nhà em trông gọn gàng quá"
"Anh Sanghyeok, không phải lần đầu anh đến đây"
"Nhưng là lần đầu anh không phải đến nhà em vào đêm muộn đấy"
Ý tứ trêu ghẹo của anh treo rõ ràng trên cái điệu cười môi mèo kia, Hyeonjoon ban đầu còn tự ngẫm nghĩ gì đó sau lại tự nhiên đỏ mặt.
"Anh nói chuyện rõ ràng chút đi"
Sanghyeok sau khi mãn nguyện với trò đùa của mình thì tự túc đi vào tủ lạnh nhà em kiểm tra, trái ngược với suy nghĩ rằng tủ lạnh nhà em trơ trọi vài quả trứng cọng rau, nó dường như đầy đủ hơn anh nghĩ.
" Anh, hay là gọi đồ ăn ngoài đi, hình như nhà em chả có gì để ăn đâu"
Sanghyeok thắc mắc về chiếc tủ lạnh đầy ắp này vì ngay cả chủ nhân của nó còn không rõ, Hyeonjoon nhìn anh cứ đứng hồi lâu cũng tò mò đi đến xem thử, không nhẽ có chuột trong tủ lạnh sao
" Ah, nhóc Jeonghyeon mua đó, em quên"
" Willer"
" Đúng, đúng vậy, hôm ở núi thiện nguyện về, nhóc có bảo em đi đứng không tiện nên tự mua trữ sẵn cho em, ha, không uổng công em thương nó nhiều vậy"
Hyeonjoon trước giờ là người tầm ngầm, ít gây thiện cảm được cho người lạ như Minseok hoặc cũng chả biết cách bày tỏ sự dịu dàng chu đáo như Minhyung, riêng chỉ có đối với người thân quen Hyeonjoon sẽ biến thành một mặt khác, em sẽ không ngần ngại nói mấy lời yêu thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FAON] THỬ THÁCH 24H KHÔNG LÀM FAVORITE CHILD
FanfictionLee 'Faker' Sanghyeok x Moon 'Oner' Hyeonjoon Nhân vật không phải là của mình Tất cả chi tiết trong truyện đều là hư cấu