Nick x Jsol
---Thái Sơn là một thằng fuck boy chính hiệu, nó nhiều lần ăn nằm với omega hay beta rồi nhưng mỗi lần chơi xong nó không ngần ngại mà đá người ta đi mặc kệ người đó có cầu xin nó vẫn vô tình mà đá con nhà người ta. Ai ai trong trường cũng biết đến danh của nó nhưng vẫn có nhiều đứa đâm đầu vào nó biết vì sao không? Vì nó đẹp nó giàu nó không có gì để chê. Trung bình con mồi mà nó nhấm đến là omega nam hay beta nam nó rất ít gần như là không với việc quen con gái vì nó thích con trai đơn giản vậy thôi. Kể sơ sơ mấy mối tình của nó có khi kể đến mai cũng không biết hết chưa nhưng cũng có mấy mối tình tiêu biểu như:
Mối tình dài nhất của nó chắc cũng tầm 2 tháng nói thật đối với nó thằng này khó ăn hơn thật cua thằng này nó cũng tốn không ít đâu nhưng thôi ít ra ngủ với thằng này nó cũng được sướng đi? Cảm giác mới mẻ.
Mối tình tiếp theo có thể nói là đáng quên nhất của nó là nó quen đàn anh trong trường là một omega không biết nó ăn nằm như nào mà đàn anh đòi nó chịu trách nhiệm với cái thai lúc đó nó cũng sốc lắm chứ nhưng cũng may đứa bé là của thằng khác chứ mà của nó thì nhà họ Nguyễn chắc đi luôn với nó nên kể từ đó nó cũng kĩ lại mỗi lần quan hệ nó sẽ đeo bao dù không được sướng lắm nhưng thôi có chơi là được.
Không những nó quen học sinh trong trường thôi đâu nó còn quen trên mạng nhưng nó chỉ trap thôi nó cũng sợ chứ lỡ mà gặp mấy thằng bị bệnh xấu là Nguyễn Thái Sơn này không nhìn mặt thiên hạ mất.
Một đêm nọ Thái Sơn lên cơn không tìm học sinh trong trường nữa giờ nó chơi lớn xem mọi có trầm trồ? Nó đến quán bar tìm một omega dạo mà chơi gọi là tình một đêm nhưng nó ngồi trong quán cũng lâu rồi uống hết ly rượu này điến ly rượu kia mà vẫn chưa thấy ai hợp ý nó. Lúc nó nghĩ nó hết hy vọng thì nó nhìn thấy một chàng trai trong rất đáng yêu nhỏ hơn nó một xíu mặt thì rất baby nó nhìn mà rạo rực trong lòng liền tiếng đến bắt chuyện làm quen.
"Hey..sao lại có người đẹp ngồi đây một mình vậy có cần người tâm sự không?"
"Tôi không quen cậu"
Gã không quan tâm mà tiếp tục uống rượu mặc kệ nó làm gì. Nó mặt dày ngồi đối diện với gã.
"Tôi là Nguyễn Thái Sơn sinh viên năm hai trường xxx còn cậu"
"Trần Phong Hào ra trường được một năm rồi!"
Gã chán ghét chả lời cũng không thèm nhìn nó khiến nó có chút tức giận nó bắt đầu nghi ngờ vẻ đẹp của nó rồi nhưng thôi ăn được ông anh này thì sao cũng được.
"Thôi nào tôi chỉ muốn nói chuyện với anh một chút thôi mà? Sao cọc vậy"
"Cậu muốn gì?"
Thái Sơn nhếch mép cười nó thích những người thẳng thắn.
"Tình một đêm?"
Phong Hào nhướng mày nhìn nó là đầu tiên gã gặp một người như Thái Sơn bộ nó nghĩ gã là omega đấy à? Ngốc thật.
"Cậu nghĩ cậu là ai mà muốn ngủ với tôi?"
"Đơn giản tôi là alpha người mà tôi thích thì phải là của tôi kể cả..anh!"