ấm dâu

468 47 12
                                    

Tag(s): underage, dubcon (maybe), size kink, có yếu tố phi logic.



Một cái mông tròn ngoe nguẩy, một khuôn mặt trắng phấn hồng hào với hai bầu má đáng yêu. Tất cả đều thật hoàn hảo, đặc biệt là bím nhỏ đầy nước cứ động cái là rỉ ra òng ọc, không cần bôi trơn cũng dễ dàng nhấp vào được. Nhưng sự thật thì luôn cay đắng và số phận vẫn luôn trêu đùa Phạm Anh Quân khi bồ của hắn lại là một đứa nhóc 14 tuổi, đáng tuổi gọi hắn bằng chú.

Ây, đừng nhầm, Quân không phải loại thích trẻ con kiểu ấu dâm giống mấy lão biến thái trong haiten Nhật Bản đâu. Chỉ là Long bằng cách đầu bòi nào đấy bị chuyển về cái năm anh mới 14 tuổi sau một đêm lưu diễn bên Canada. Quản lí anh cũng hoảng lắm chứ đùa, nhưng may mà vẫn còn đủ tỉnh táo để đưa bé về Việt Nam trước khi anh lại lên báo và thành chủ đề cho bọn lều báo giật tít xằng xằng.

Phạm Anh Quân là người chị quản lí tin tưởng nhất nên gói hàng lou lou nhỏ ngay khi được ship về nước đã được delivered đến tận tay chính chủ. Hắn thoạt đầu cũng đứng hình và não đình công mất vài phút nhưng cũng dần nắm bắt được tình hình, chuẩn bị tinh thần làm bố.

Mà thật ra thì cũng không phải lần đầu hắn làm bố Kim Long. Con mèo nhỏ nào đó giấu tên kia vẫn cứ ré lên Daddy Daddy mỗi khi bị hắn chịch cho sướng há mồm không thở kịp đấy thôi. Nhưng lần này làm bố thì lại đéo được như thế. Thay vì được ngược đãi bé con trên giường, nó phải chăm sóc bé cho tới khi tìm được cách đưa Long về hình dạng hiện tại. Và nhiệm vụ cao cả ấy được giao cho trợ lí của hắn, một người hắn không biết có nên tin tưởng hay không nhưng đúng là chẳng còn lựa chọn nào khác.

______

- Chú Quân ơi, cháu muốn đi chơi.

- Không được. Cháu phải ở nhà để nhỡ có gì xảy ra thì còn xoay kịp.

- Chú cứ ở nhà ở nhà.. cháu không thích

- Thôi ngoan tí chú đi làm về chú có quà cho cháu.

Sau một màn thương lượng thì Long nhỏ mới dừng nằng nặc đòi hỏi và Anh Quân cũng được thở phào nhẹ nhõm đi làm.

Hắn đứng trước studio quần áo vẫn quen lui qua. Đây chắc là bộ váy thứ 3 hắn tậu về trong tuần rồi, căn bản vì Long rất thích mặc váy. Và hắn sẽ đéo nói là trông em mặc váy nứng như nào đâu. Long của hắn ở hiện tại thì chỉ để lộ những sở thích nữ tính của anh khi được ở một mình với hắn. Nhưng bé Long này lại bạo hơn rất nhiều. Một ngày ở nhà hắn trên dưới năm lần Long nhỏ để lộ quần chíp ở trong bó sát vào con bướm non bụ bẫm. Long luôn chọn những cái váy ngắn cũn cỡn và crop top bó sát vào thân mà chẳng thèm mặc áo ngực để nén lại hai chỏm đồi nhô lên sau khi bé đến tuổi cơ thể phát dục. Hắn cho rằng vốn dĩ Long rất điệu nên mới vậy, và cậy hắn chiều em hết mực nên Long được thoải mái sống với phần nữ giới của mình, thỏa mãn sở thích của con gái.

Đấy là hắn không nghĩ đến Long vốn dâm từ nhỏ, và việc có một cái lồn dưới háng làm em luôn trong trạng thái thiếu hơi đàn ông. Tất nhiên làm sao em bỏ qua được con cặc lúc nào cũng căng đầy sinh lực của chú Quân được. Long được ngủ cùng Quân cơ mà, tránh sao nổi việc được nhìn tận mắt cái đụn quần của hoàng tử khi ngủ, hay cái trụ khổng lồ như muốn đục quần chui ra ngoài mỗi sáng. Nói em dâm em đĩ Long cũng chẳng buồn chối đâu, vì việc em đói cặc là thật. Làm gì có ai thoải mái nổi khi lúc nào cũng mơ được bao quanh bởi dương vật và thức dậy với quân lót ướt nhẹp, nước nôi đầm cả giường.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 13 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

ApLou; miniskirt(s) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ