brotherhood

877 57 9
                                    

Long được chú mình, em họ của bố nhận nuôi sau khi bố mẹ qua đời trong một vụ tai nạn lúc mới chỉ 5 tuổi.

Cô chú luôn sẵn sàng cho Long một cuộc sống hạnh phúc, làm tất cả để Long cảm thấy như mình thực sự được sống trong một gia đình.

Tuổi thơ Long gắn bó với thành thị tấp nập, nơi cô chú có một căn hộ ở trung tâm thành phố. Về căn bản, cô chú đều rất có điều kiện và Long chưa bao giờ cảm thấy thiếu thốn bất cứ thứ gì. Long cũng rất thân với con trai của cô chú - Quân. Hai đứa từ nhỏ tới lớn đều gắn chặt lấy nhau như hình với bóng dù tính cách hai bên có phần đối lập.

Khác với Quân luôn hòa đồng và yêu thể thao, đặc biệt là bóng đá, Long lại thích ở nhà tận hưởng không khí một mình và tự chăm sóc bản thân. Đó là lí do mà trông anh như con gái - nước da trắng phấn, vòng eo nhỏ và cặp đào vểnh bất thường. Thơm ngon mọng nước trái với thằng em lại có phần bụi bặm, đàn ông hơn rất nhiều.

Mà lí do quan trọng hơn cả tạo nên cái sự đối lập ấy có lẽ là từ việc thay vì có dương vật như bao đứa con trai khác, Long lại có một bé hàu múp rụp. Việc cơ thể sản sinh nhiều estrogen khiến Long trông lúc nào cũng nữ tính, dịu dàng, hiền lành và có phần yếu đuối. Nó cũng góp phần hình thành bản tính bảo vệ của Phạm Anh Quân, vì nó nghiễm nhiên cho rằng Long rất mỏng manh và nó có trách nhiệm đối với anh vì là đứa khỏe mạnh hơn.

Long nhớ mấy lần trên trường bị bắt nạt, đều là Quân ra ứng cứu cho một phe, dù có vài lần nó bị đấm bởi một lũ khác, nhưng cái hành động của nó lúc nào cũng vẫn vậy. Đùm bọc, che chở và nâng niu. Cũng có gì đó.... chiếm hữu.

Quân không biết thứ tình cảm nó dành cho Long cụ thể là gì. Hồi bé, nó chỉ đơn giản nghĩ nó cần bảo vệ anh vì anh hay bị bắt nạt. Nhưng khi lớn lên, sau khi dậy thì và bắt đầu có những ham muốn về thể xác và tình yêu, nó cảm thấy cái sự bảo vệ thuần khiết ấy dần trở nên lệch lạc. Nó khó chịu khi có ai đấy nhìn Long quá lâu, đặc biệt là cặp đùi thơm phức lộ ra khi Long mặc quần cộc. Nó khó chịu khi có ai đấy tán tỉnh Long trước mặt nó, và cái cách Long lúc nào cũng coi nó như một đứa em, một thằng trẻ con vẫn chưa trưởng thành.

Dần dần, Long bắt đầu xuất hiện trong những giấc mơ ướt át của Quân, làm nó tỉnh dậy giữa đêm với cái quần đẫm tinh dịch. Những Long với cặp đùi trơn mịn không được che chắn, những Long trong chiếc áo ngắn cũn cỡn không che nổi hai quả đào phát dục trên thân thể một cách bất thường. Quân vẫn luôn dùng phim để thủ dâm khi Long không ở cạnh, nhưng đầu nó càng ngày càng chỉ có thể nghĩ đến Long, lệch lạc đến độ nó mơ cởi quần Long ra và nơi đó là một bé bướm. Lần đó là lần nó xuất tinh mạnh nhất trong cuộc đời, hậu quả là sau đó không thể nhìn Long như một thằng con trai một cách bình thường được.

Long càng lớn thì phần nữ càng phát triển mạnh, và bí mật của anh cũng chỉ có cô chú là người biết. Nhưng cơ thể anh thì lại phát triển như muốn phô bày ra mọi thứ. Núm vú mọc lên đến độ anh không mặc áo bình thường được, phải cuốn băng quanh ngực khi đi ra ngoài. Đôi đùi căng mẩy và cặp đào mọng như muốn bật ra khỏi quần bất cứ lúc nào. Thằng Quân nó cũng bắt đầu thắc mắc làm sao cơ thể một người đàn ông có thể đẹp như thế. Nó biết thật sai trái khi bị hấp dẫn bởi anh họ, nhất là khi anh vẫn luôn tiếp xúc thân mật với nó như hồi còn nhỏ.

ApLou; miniskirt(s) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ