Chapter 18

361 58 80
                                    

Hehe 🥲 hello

Happy reading....

🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬

Aa sound veendum aduthekk varanathayit avark thonni... Appo pinne kidakkan pedi aayi..

Anna appo phone eduth apparthe room il ullavark msg ayakkan okkumbo avarde missed call...

Aval appo angott vilichu..

Girl 1 : edi entho sound kelkkanu...

Anu : njangelkum kelkkan ind...

Girl 2 : purathek ulla door locked alle

Anna : ahn...

Girl 1 : ennik pedi aavan

Anu : njangelkum...

Anna : kuzhapponnula ningel door lock cheyth kidanno...

Angane avar call cut akki... Avarde samsaram kettappozhe manasilayi avarum nannayit pedichet ind n pinbe aa door locked aan enna samadhanathil avar kidannu....

The next day

Anna payye urakkathil ninn ezhunnettuu.... Curtan ollond thanne cheruthayit surya prakasham akathek varan ollu... Nalla thanupp aan aval kann thurann nokkumbo dhehath cheriya weight feel cheyyan ind... Gopu avale kettipidich kedakkann.... Ath kand aval onn light aayit chirichu.... Ennit aval right side ilek onn nokki... Anu nalla urakkam aan...

Anna payye gopu nte kayy eduth matti ennit ezhunnettu... Onn washroom il poyi fresh aayi vannu..

Appozhekkum door il ulla thattal kett anu ezhunnettett indayi... Apparthe room il ullavar vann vilichathan....
8 manik break fast kazhikkan varanonn parenj...

Anna vann phone eduth nokki sachu nte msg ind, innale night urangana vare aval msg indonn idak idak nokkiyathaann... Ippo ath kandappo avalk samadhanam aayi oru 2 mani okke aaya time il avar thirich vannu pinne oru good night um ayachet ind...

Aval phone eduth room n purath erangi ammene vilikkan ... Sathyam parenja avalk trip n varan valya thalparyam indayilla

Because cash...
Trip n varan 2000 rupees aan + pocket money + allathe enthengilum vangan ulla chilav...

Ithrem cash okke ammene kond chelav akkippikkan avalk ottum thalparyam illayirnnu athond aval poovandann parenju but stella aan avale nirbandhippich parenj vittath

Ivide vannett aanel polum avalde mind ammede aduth aan idak idak aval amma k msg ayakkan ind, veetil ammem appu um mathram ollu that's why

Ee samayam kond anu & gopu ready aavan ulla paripady nokki... Anna oru 5 min kazhinj akathek kayari vannu... Appo anu kulikkan... gopu bed il irunn phone nokkan ind....

Aval vann gopu nte aduth irunn... Ennit avar eth dress idanenn okke charcha cheyyumbo anu kuli kazhinj purathek irengi vannu....

Anu aanel thanuth verach varan 🥶aval vann bed il kayari irunnu ennit blanket eduth thalayil koode ittu face mathram purath... Anna & gopu be like ival ith enth thenga aan kaanikkane...

Anu : 🥶🥶 edii vellathinum odukkatha thanup aadi....

Gopu : eh enna njan kulikkan illa venel onn face kazhukam 🥲

Ivarde varthanam kett anna avare onn nokki...

Anna : nee chood vellam edukkanje entha?

Ath ketta anu onn njetti...

Anu : chood vellom oru thengem illa..

Ath ketta anna washroom ilek keri poyi... Ennit kurach kazhinj purathekk erangi vannu...

𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐢𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐢𝐬𝐞🕊️Where stories live. Discover now