Alo 🥲🚶🏻♀️
Me vannu 🫣Happy reading gooysss....
🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬🍬
Ippo avar busil aan, thirich vannond irikka.... Anna sachu nte tholil kodannu cheruthayit onn mayangi....
Adhivekathil idikkunna thante hridhayathe onn cool aakkan sachu kurach adhikam paadu pettu...
Pettenn oru nimishathil thannik comfortable aaya oru sthalathek aval thalachaychathann.... Aa samayath avalde mind il oru heavy feeling aayirnnu...
Kurach kazhinj sachu nokkumbo aval urangitt indayii.....
Kurach adhikam neram avan avale nokkikond irunnu...
അവളുടെ ചെറിയ നീണ്ട കൺപിലി... നെറ്റിയിലെ കറുത്ത കുഞ്ഞി പൊട്ട്... പൂവല്ലിപോൽ ചെറിയ ചുവന്ന ചുണ്ടുകൾ...... മൃതുവാർന്ന കവിൾത്തടങ്ങൾ....
ഇതുവരെ താൻ കണ്ടിട്ട്ഉള്ളത് പോലെ ഒരു സാധാരണ പെൺകുട്ടി ... പക്ഷെ അവളോട് അവനു തോന്നിയ പ്രണയമാണ് മറ്റുള്ളവരിൽ നിന്ന് അവളെ വ്യത്യസ്തയാക്കിയത് ...
അവളെക്കാൾ സുന്ദരി ആയി മറ്റാരുമില്ലെന് തോന്നൽ അവനിൽ ഉണ്ടാക്കിയത്.....Kattil avalde cheriya mudi izhakal mughathekk chaadi... Avan ath mattanam enn und... 🤧 ithrem neram than nokkikond irunna view petenn aa mudi izhakal marachu kalenju ... Avan payye onn chuttum nokki 👀 ellavarum urangit ind avan onn sighn cheythu...
Ennit thannte virakkuna valathu kaykond kayye ath avalude ear nte back ilekk vechu...
Sathyam parenja sachu nannayit verakkan ind... Ithpole oru situation avar ithra close aayit avan ath ottam pratheekshichilla...
(Ithpole aan aval urangane)കൊച്ചു കുഞ്ഞിനെ പോലെ തന്റെ തോളിൽ മയങ്ങുന്ന അവൾക്ക് നിലാവെളിച്ചതിൽ ചന്ദ്രനേക്കാൾ ഏറെ ഭംഗിഉണ്ടായിരുന്നു....🤍
Kurach kazhinj window iloode thante face il thatti thadanja katt avale urakkathil ninnu unarthii....
Aval payye kannu thurannu.. Thante mudi onn othukki vechu... Kann thurannu nokkumbo oru kayyil aval chutti pidichett und... Aval thala uyarthi onn aale nokki... Sachu aann.
Than ithrayum neram avante tholil thalavech kidakkayirnnonn avalk manasilayiii...
YOU ARE READING
𝐋𝐨𝐯𝐞 𝐢𝐧 𝐏𝐚𝐫𝐚𝐝𝐢𝐬𝐞🕊️
FanfictionThis is a Malayalam love story & a Taekook ff ❤️🩹, a long distance relation in a chirstian theme.its a story about Issac & Rebecca in their teens falls in love. when the situation makes them apart, they made their hearts close to each other 💝�...