Buổi tối là khoảng thời gian tự do đi chơi, tất cả được chia nhóm, và thật may mắn sao, nhóm của tôi lại được ghép chung với nhóm của cậu ấy. Sau khi hoàn tất, cả hai nhóm cùng nhau rảo bước đến chợ đêm Đà Lạt.
"Mày hên quá ha, đi chung nhóm với crush luôn." – Aki ghé sát tai tôi nói nhỏ, rồi cười khúc khích.
"Này là duyên trời đấy, biết đâu lần này mày tỏ tình thành công thì sao."
"Xin vía! Xin vía!" – Akina vừa bóp vai tôi vừa giả vờ hứng lấy sự may mắn.
Tôi mỉm cười, mặt nóng bừng vì ngượng, vội xua tay nói: "Tụi mày làm tao ngại quá đi!"
"Khoái khoái, chảy nước miếng, chảy nước miếng!!!"
"Tém nước vô, chảy nước kìa!"
"Con quỷ, mất dạy ghê!" – Tôi nhéo eo con Ann và Aki khiến hai đứa chúng nó la oai oái.
"Đau, con quỷ! Má, nó nghiện mà nó còn ngại!!"
"Suỵt!!"
Chợ đêm buổi tối khá đông người nên chúng tôi quyết định nắm lấy góc áo nhau để không bị lạc. Đám bạn tôi sắp xếp để tôi ở phía sau nắm lấy áo cậu. Khi tôi đang bước đi theo thì có người vô tình đụng vào người tôi khiến tay tôi buông ra khỏi áo cậu.
"Mọi người chờ tui với!!"
Giữa chốn đông người như vậy, gặp thêm tôi không được cao cho nên cũng khó nhìn thấy mọi người, tôi nhảy cẫng lên, huơ tay để ra dấu hiệu mình đang bị bỏ lại phía sau. Chợt, trong thoáng mắt, hình bóng cậu xuất hiện trước mặt tôi khiến tôi mở to mắt ngạc nhiên.
"Fyodor...?"
"Coi chừng lạc."
Dứt lời, cậu nắm chặt tay tôi, kéo tôi đi về phía nhóm. Trái tim tôi như lỡ mất một nhịp, ánh mắt không rời khỏi cậu. Mọi thứ diễn ra thật tự nhiên, cảm xúc trong tôi dâng trào, trái tim tôi rung động mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
Cả nhóm chúng tôi ngày hôm đó đi rất nhiều chỗ, chụp ảnh đẹp và thưởng thức tất cả món ăn ở khu chợ đêm Đà Lạt. Khi đi đến một cửa hàng lưu niệm, tôi liền dừng chân:
"Nè, tao mua cái này được không?"
"Hả? Cái khuy cài áo hoa Cẩm Tú Cầu này hả?"
"Ừa."
"Tại sao lại mua hoa này?"
"Vì loài hoa Cẩm Tú Cầu là loài hoa đại diện cho chung thủy, tình yêu mãnh liệt, thuần khiết."
🌸🌸🌸
Khi trở về khách sạn, hai nhóm chia nhau về phòng riêng. Tôi lén lút bỏ khuy cài áo mình vừa mua ở chợ đêm bỏ vào túi áo cậu rồi quay lại cùng nhóm bạn về phòng.
Nằm trên giường, tôi gác tay trên trán suy tư trong khi chờ đám bạn mình lần lượt đi tắm, bất ngờ điện thoại tôi rung lên thông báo một đoạn tin nhắn. Cầm điện thoại lên đọc thì tôi lập tức ngồi bật dậy.
"Chúng mày, ảnh nhắn tin cho tao!!!"
Cả ba đứa vội vã chạy lại, nhỏ Aki thì bỏ dở việc sấy tóc, Akina vừa tắm xong cũng nhanh chóng lau khô người để ra nghe ngóng. Còn con Ann, nó đang mải nói chuyện với người yêu, cũng vội quăng điện thoại sang một bên để hóng chuyện của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fyodor Dostoevsky x Reader] Mối Tình Đầu
RomanceTác giả: Minah_hc Người tựa "hoa trong gương, trăng dưới nước" Và rực rỡ, lấp lánh như sao trời Dẫu biết rằng em sẽ chẳng có được Nhưng lòng này, thương hoài chứ chẳng vơi... *Bối cảnh truyện được dựa vào bối cảnh Việt Nam.* ⚠️ Không mang truyện...