Thể loại: Trinh thám, Tâm lý tội phạm, Lãng mạn, Hành động
CẢNH BÁO: Nội dung chứa yếu tố tội phạm và bạo lực, mối quan hệ lãng mạn có thể gây tranh cãi, tình tiết căng thẳng, có yếu tố tình cảm xen lẫn giữa chính nghĩa và tội lỗi
---
-[⏳]; Đây là lần đầu tiên bạn cảm nhận được sự hỗn loạn, sự ổn định vượt khỏi tầm với của anh.. Trần Minh Hiếu
⏳---
Cuộc điều tra kéo dài nhiều tháng trời đã khiến cả đội cảnh sát mệt mỏi, và bạn, người trực tiếp chịu trách nhiệm, cũng không ngoại lệ. Vụ án tổ chức tội phạm Gerdnang trở thành một ám ảnh trong công việc và cuộc sống của bạn. Mọi manh mối dường như đều dẫn đến ngõ cụt, và mỗi bước tiến lại bị chặn đứng bởi một thế lực vô hình.
Khi Hiếu được đội trưởng Anh Tú cử vào làm trợ lý cho bạn, mọi thứ bắt đầu thay đổi. Ban đầu, bạn không muốn một người mới, càng không muốn phải chia sẻ vụ án với một người không có kinh nghiệm thực tiễn. Tuy nhiên, Hiếu nhanh chóng chứng tỏ mình là một thành viên quan trọng. Anh không chỉ giỏi phân tích và tìm ra những chi tiết nhỏ mà bạn hoặc những người khác đã bỏ qua, mà còn có những linh cảm đáng kinh ngạc về các hoạt động ngầm của Gerdnang.
Khoảng vài tuần trước cuộc vây bắt, Hiếu đột ngột đưa ra một thông tin đáng giá. Anh cho biết, theo nguồn tin riêng, Gerdnang đang lên kế hoạch cho một cuộc giao dịch lớn về vũ khí tại một nhà kho bỏ hoang ở khu công nghiệp phía đông thành phố. Bạn và Anh Tú lập tức nghi ngờ, vì thông tin này quá cụ thể, gần như chắc chắn đến khó tin. Nhưng Hiếu đã thuyết phục bạn bằng sự tự tin và những lập luận vững chắc.
Trong cuộc họp tại quán cà phê quen thuộc, Hiếu đã giải thích rõ ràng từng chi tiết, từ thời gian, địa điểm đến quy mô cuộc giao dịch. Khi bạn và Anh Tú đặt câu hỏi về độ tin cậy của thông tin, Hiếu chỉ nói đơn giản: "Đây là cơ hội tốt nhất chúng ta có. Tôi tin chắc rằng đây là nơi chúng ta sẽ bắt quả tang chúng."
Dù vẫn còn chút lưỡng lự, bạn không thể phủ nhận rằng những gì Hiếu nói đều hợp lý. Và hơn hết, vụ án đã kéo dài quá lâu, bạn không thể bỏ lỡ cơ hội này. Đội trưởng Anh Tú cuối cùng cũng đồng ý lên kế hoạch, nhưng không khỏi băn khoăn về nguồn gốc thông tin mà Hiếu có được.
BẠN ĐANG ĐỌC
NUÔI ONG TAY ÁO ⩇⩇:⩇⩇
Fanfiction-[⋆✦]; Giữa cuộc chiến chống lại tổ chức Gerdnang đầy nguy hiểm, một vị cảnh sát dày dặn kinh nghiệm được giao một trợ lý mới- Trần Minh Hiếu, chàng trai trẻ bí ẩn và cuốn hút. Nhưng khi cảm xúc bắt đầu nảy sinh và những nghi ngờ ngày càng lớn, thám...