-[⏾];
"Hiếu ? Anh có ở đó không ?"
"..."
"Ừ, là tôi đây," Trần Minh Hiếu
---
Thể loại: Trinh thám, Tâm lý tội phạm, Lãng mạn, Hành động
CẢNH BÁO: Nội dung chứa yếu tố tội phạm và bạo lực, mối quan hệ lãng mạn có thể gây tranh cãi, tình tiết căng thẳng, có yếu tố tình cảm xen lẫn giữa chính nghĩa và tội lỗi
[Song playing]: chemtrails over the country club - Lana Del Ray⏾
---
Trời đã khuya, sở cảnh sát bắt đầu yên tĩnh hơn khi mọi người lần lượt rời đi. Bạn vừa thu dọn hồ sơ, chuẩn bị ra về thì đội trưởng Anh Tú tiến lại gần. "Để tôi đưa cô về," anh nói, giọng điệu không quá ép buộc nhưng cũng mang chút nghiêm túc.
Bạn hơi bất ngờ. Đội trưởng Tú hiếm khi đề nghị đưa ai về, thường mọi người tự lái xe hoặc bắt taxi. Hơn nữa, bạn vẫn thường về một mình, và điều này đã trở thành thói quen. Nhưng nhìn vào đôi mắt anh, bạn cảm nhận được sự quan tâm đằng sau lời đề nghị. Có lẽ anh cũng có điều gì muốn nói, hoặc cần một cuộc trò chuyện nghiêm túc. Bạn suy nghĩ một chút rồi gật đầu.
"Vâng, cảm ơn đội trưởng," bạn đáp, rồi nhanh chóng bước theo anh ra xe.
Chiếc xe của đội trưởng Anh Tú lăn bánh trên con đường đêm vắng lặng, tiếng động cơ nhẹ nhàng phá tan sự im lặng. Bạn dựa lưng vào ghế, nhìn ra cửa sổ. Mặc dù sự bất ngờ về lời đề nghị của anh vẫn còn trong tâm trí, bạn tự nhủ rằng có thể đây là cơ hội để thảo luận sâu hơn về vụ án, cũng như nghe những nhận định của anh. Có lẽ cả hai đều đang cố gắng tìm một bước đột phá.
Sau một lúc, đội trưởng Tú mở lời, phá vỡ sự yên lặng của bầu không khí trong xe.
"Vụ ở nhà kho... chúng ta đã gần phá được một mắt xích quan trọng," anh nói, giọng trầm và thận trọng.
Bạn gật đầu, đồng ý với nhận định ấy. "Phải, có vẻ như Gerdnang đã trở nên căng thẳng. Dù giao dịch bị hủy, nhưng những dấu hiệu bất thường của chúng trong hệ thống tài chính đã bắt đầu lộ rõ. Đây là cơ hội để chúng ta tiếp tục ép chúng vào thế khó."
BẠN ĐANG ĐỌC
NUÔI ONG TAY ÁO ⩇⩇:⩇⩇
Fanfiction-[⋆✦]; Giữa cuộc chiến chống lại tổ chức Gerdnang đầy nguy hiểm, một vị cảnh sát dày dặn kinh nghiệm được giao một trợ lý mới- Trần Minh Hiếu, chàng trai trẻ bí ẩn và cuốn hút. Nhưng khi cảm xúc bắt đầu nảy sinh và những nghi ngờ ngày càng lớn, thám...