[myrtle khóc nhè/ moaning myrtle: một hồn ma nữ học sinh đã qua đời trong nhà vệ sinh nữ ở hogwarts. lúc nào xuất hiện khuôn mặt cũng ướt nhẹp vì nước mắt, rên rỉ nhớ về quá khứ và cái chết đau buồn của mình.]
"myrtle, có ở đây không?" wean gọi, giọng nhẹ nhàng, vừa đủ để không làm myrtle giật mình.
một tiếng thút thít nhỏ phát ra từ buồng vệ sinh thứ ba. không cần nhìn, wean cũng biết rằng đó chính là chỗ myrtle hay lui tới. cậu tiến tới gần, cánh cửa mở hé, myrtle hiện ra với đôi mắt đỏ hoe, mái tóc bết lại vì nước, vẻ mặt buồn bã quen thuộc. nhưng lần này, thay vì tiếng khóc sụt sùi, myrtle lại đang cười khúc khích, đầy bí ẩn.
"chào myrtle! hôm nay cô vui ghê nhỉ, có chuyện gì hay hả?" wean hỏi, ánh mắt tò mò.
myrtle trôi lơ lửng trên không trung, hai tay đan chặt vào nhau, đôi mắt tròn lấp lánh lên sự phấn khích mà hiếm khi thấy ở cô."à, chỉ là... một chút tin tức thú vị thôi" cô nàng cố tình kéo dài giọng, ánh mắt láu lỉnh nhìn wean.
"chuyện gì mà thú vị vậy, myrtle?"
cô xoay vòng tròn trên không, áo choàng bay phấp phới, rồi bất ngờ dừng lại và ghé sát vào mặt wean, đôi mắt mở to đầy bí hiểm. "quang anh, cậu bạn của cậu đấy... cậu ta có tình yêu mới rồi," myrtle nói, nửa đầu như thì thầm, nửa sau phấn khích như fred và george khi phá luật.
[fred và george: là hai anh em sinh đôi, hay bày trò phá phách nghịch ngợm]
wean chống vào hông, chân nhịp nhẹ trên nền gạch ẩm ướt. "ồ quang anh với dương á!?"
myrtle thả lỏng người, lướt về phía bức tường ố vàng, tay chỉ vào mình và cười khẩy, "ừ, không ai để ý tới myrtle đáng thương, nhưng myrtle thì thấy hết, nghe hết. tớ thấy quang anh cậu đi với ai đó, nói chuyện thân mật lắm..."
wean khẽ vỗ nhẹ vào vai myrtle dù cô không thể cảm nhận được, nhưng ít nhất đó là cử chỉ an ủi mà cậu muốn dành cho cô. "thôi mà, đừng có khóc nữa nha. myrtle giỏi lắm luôn, lần nào cũng biết chuyện sớm nhất hết á."
゚✧:・.:・:*:。・:*:・゚
weantodale đã tạo mèo mù vớ bẫm cá rán
<hurrykng, rhyder, captainboy, tage, hieuthuhai, phapkieu, negav, songluan, jsol, nicky>phapkieu
thấy có gúp
mẹ thấy có chiệnweantodale đã đặt biệt danh cho rhyder là cá rán
cá rán
???nicky đã đặt biệt danh cho jsol là ngậm đầu mèo
ngậm đầu mèo
?hieuthuhai
ủa gúp này là
cụ và đàn con thơ àsongluan
@all mấy đứa tha cho cụ đicaptainboy
tụi cháu cho cụ
sống lại tuổi thanh xuân ạhurrykng
gúp này sao dọ bé wean
@weantodaleweantodale
khang đang ở đou dọ
để wean qua