5, giỡn

136 15 0
                                    

"trần minh hiếu!" lão snape gọi tên, giọng đầy sự chế nhạo. "có vẻ như đồ ăn của trò quan trọng hơn bài giảng của ta." trước khi cậu kịp mở lời, thầy snape đã nói tiếp, "gryffindor, trừ 10 điểm, vì sự thiếu tôn trọng trong giờ học."

tiếng thở dài từ đám gryffindor vang lên, trong khi đám slytherin thì cười khúc khích, đặc biệt là trường sinh, đang ngồi cách đó không xa. "đáng đời nhóc!" trường sinh thì thầm với minh hiếu, miệng cười ranh mãnh. "không phải slytherin làm gì cũng sai"

đăng dương ngồi bên cạnh minh hiếu lỡ đánh rơi cây bút lông xuống sàn, phát ra âm thanh nhỏ. thầy snape cũng không bỏ qua, lập tức quay lại, nheo mắt đầy nguy hiểm. "trần đăng dương, trò vừa phá vỡ sự tập trung của ta. gryffindor, trừ 5 điểm." đăng dương cúi đầu, lầm bầm trong miệng, "chỉ là cây bút thôi mà..." nhưng dĩ nhiên, cậu chẳng dám nói to.

hải đăng cũng không khá hơn. cậu cố gắng ngồi ngay ngắn và tập trung, nhưng lúc tập đọc bùa chú lỡ nói hơi lớn giọng. thầy snape liền quay lại, giọng lạnh băng,"đỗ hải đăng, nếu trò muốn làm ồn, hãy ra khỏi lớp. gryffindor, trừ 10 điểm."

trong lớp thảo dược học với giáo sư sprout, đức duy bị phạt vì cậu làm vỡ chậu cây mandrake, tiếng la hét của chúng khiến cả lớp không tài nào chịu nổi. giáo sư sprout nhíu mày nhìn cậu, "gryffindor, trừ 15 điểm vì thiếu cẩn trọng." đức duy chỉ biết cúi đầu

trong giờ bùa chú của giáo sư flitwick, tuấn huy lại làm sai phép biến đổi. đũa phép của cậu loạng choạng, khiến con ếch đang thử nghiệm bay ra khỏi bàn, rơi thẳng vào người giáo sư flitwick. tiếng cười khúc khích vang lên từ phía nhà slytherin. "gryffindor, trừ 10 điểm," giáo sư flitwick nói, cố nén cười. "và trò, hãy cẩn thận hơn."

liên tục những ngày sau đó, gryffindor cứ như rơi vào một chuỗi ác mộng không lối thoát, điểm nhà càng bị trừ nhiều hơn, trong khi số điểm thưởng thì gần như không có. mỗi lần bảng điểm trong đại sảnh được cập nhật, màu đỏ của gryffindor tụt xuống từng bậc, đến mức chỉ còn lại những tiếng thở dài.

゚✧:・.:・:*:。・:*:・゚
haidangdoo tới chân mệnh sư tử
<haidangdoo, hieuthuhai, tage, duongdomic, captainboy>

haidangdoo
quỉ @hieuthuhai số con rệp
mở bát xui quá má
làm thì kh ra điểm mà cứ bị trừ

hieuthuhai
hở cái mẹ gì cũng t
là t là t khiến cái nhà gryffindor âm điểm đó đc chưa

tage
lào gì cũng tôn

duongdomic
lao gì cũng tặc

captainboy
đáo gì cũng teo

atus
biết điều gặp nhiều may mắn nha mấy đứa
😇

haidangdoo
ối dời ơi
thíc cái cách ảnh bênh

hieuthuhai
bênh là rõ
mặc dù thân phận chào hàng
nh kh như ai kia -15 điểm

duongdomic
ai kia là ai má
@hieuthuhai

atus
bộ m hay gì mà nhảy cẩng cẩng
@duongdomic

captainboy
huhu
là iem
iem xyn nhận tội

haidangdoo
hiểu chiện đến mức rối ruột rối gan
hiểu chiện đến mức tâm can nặng trĩu

chứng chỉ yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ