*Hoa tử đinh hương (Lilac) có nguồn gốc từ vùng đất Ba Tư và được đem vào châu Âu từ thế kỉ 16. Hoa tử đinh hương có nhiều ý nghĩa khác nhau tuỳ thuộc vào từng màu sắc. Màu tím thường biểu thị cho lòng chung thuỷ và sự chân thành với thông điệp “The longer I’m close to you, the more I love you”.
Leon, giữ thẳng lại cái đầu đang nghiêng sang một bên một cách bất lực Grace, đẩy lưỡi vào giữa đôi môi hé mở của cô. Người phụ nữ không thể chống cự được nữa.
Có sự khác biệt giữa người phụ nữ không phản kháng và người phụ nữ không thể phản kháng.
Hắn ta cười, bóp chặt bộ ngực đang run rẩy của cô bằng một tay và bóp nát chúng.
" Huht! "
Chỉ đến khi âm thanh lớn giữa lòng bàn tay và thịt nhũ phát ra, người phụ nữ mới lên tiếng. Hắn dời tay, người phụ nữ bắt đầu nức nở, thỉnh thoảng cơ thể run lên.
" Hức... "
" Cô nên biết thân biết phận."
'...Đồ khốn nạn tệ hại.'
Grace đưa tay ra, thầm nguyền rủa Winston bằng tất cả những gì cô biết. Ngay khi hắn cởi sợi dây trói cô, hắn bỏ một ít sô cô la vào miệng cô, bảo cô đừng để bị kiệt sức. Cô tự hỏi tại sao hắn tự dưng tốt bụng khi anh là một con quỷ tàn nhẫn như vậy...
"Người hầu sẽ sớm mang đồ ăn lên thôi. Dọn dẹp trước đi."
Grace phải dọn dẹp những chiếc ghế và sàn nhà hỗn loạn.
Cô phải tự tay xóa sạch dấu vết của sự xúc phạm khi khỏa thân trước mặt anh ta. Leon Winston là một con quỷ đã thành thạo nghệ thuật giết người mà không dao.
'Ta sẽ không chết... vì ngươi phải chết dưới tay ta.'
Người đàn ông mà cô muốn giết đang ngồi ở bàn, nhàn nhã hút xì gà.
Ở rìa tầm nhìn của cô, khi cô đang lau chiếc ghế dính đầy chất lỏng tình yêu, là mũi giày nâu của hắn. Grace có thể cảm thấy ánh mắt hắn nhìn xuống cô. Cô cúi đầu, vì vậy không thể biết hắn đang nhìn cô bằng ánh mắt như thế nào.
Cô ấy thực sự không muốn biết.
Cuộc thẩm vấn vẫn chưa kết thúc sao? Người đàn ông này thường đến vào lúc hai giờ chiều và rời đi trước bốn giờ chiều, hôm nay ở lại phòng tra tấn cho đến hơn năm giờ. Hơn nữa, hôm nay anh ta không biến thành một con thú động dục giữa cuộc thẩm vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Hãy Cầu Xin Đi/Hãy Cầu Xin Tôi Đi (Try Begging)
Storie d'amore💌 DỊCH TỪ CHƯƠNG 27 ~ chap 16 manhwa, khi nào rảnh rỗi mình sẽ bổ sung từ chap 1 sau 💌 NGUỒN ENG: daonovel, wuxiaclick, bellereservoir (chưa xin phép), TÊN CHƯƠNG do Kẹo tự đặt 📌 KHÔNG phải dịch giả chuyên nghiệp, dịch ra và sắp xếp ngôn từ để bả...