"Vũ hạo, ngươi vừa mới cười lạp!!!"
Hoắc vũ hạo cảm xúc tới đi mau càng mau, đuôi mắt chỉ hơi hơi cong một chút liền lập tức khôi phục nguyên trạng, nhưng hắn cũng không có phủ nhận vừa mới trong nháy mắt kia chính mình làm ra lệnh người khó có thể bắt giữ thần thái biến hóa, biên độ rất nhỏ gật gật đầu.
"Vũ hạo, ngươi về sau nhất định phải vui vui vẻ vẻ mà lớn lên!"
Long hạo thần đôi mắt sáng lấp lánh dắt hoắc vũ hạo hơi lạnh tay nhỏ, ra vẻ khẩn cầu trạng.
Hoắc vũ hạo lại một lần tiểu biên độ gật gật đầu,
Hoắc vũ hạo ý thức được chính mình thân thể đại khái trạng huống. Bởi vì tự vừa mới sung sướng tâm tình qua đi, hắn rõ ràng cảm nhận được từ chính mình tỉnh lại sau liền dị thường tim đập nhanh trái tim tình huống rõ ràng chuyển biến tốt đẹp. Mà khi hắn cố tình muốn lại một lần chủ động bày ra ra tích cực cảm xúc khi, lại phát giác căn bản làm không được.
Nói cách khác hắn hiện tại vô pháp tự chủ khống chế chính mình cảm xúc, chỉ có thể hoàn toàn từ ngoại giới nhân tố hướng dẫn.
Nói trắng ra là hắn hiện tại cảm xúc khống chế năng lực còn không bằng một cái trẻ con, nhìn đến thảo người mình thích hoặc vật liền sẽ dẫn phát chính diện cảm xúc, nhưng nếu gặp được sử chính mình chán ghét người hoặc vật, hắn cũng sẽ trực tiếp bộc phát ra mãnh liệt mặt trái cảm xúc.
Hơn nữa càng không xong chính là, hoắc vũ hạo cẩn thận cảm giác sau phát giác dẫn phát chính diện cảm xúc xác suất rất thấp, nhưng dụ phát mặt trái cảm xúc xác suất viễn siêu người trước.
Tuy rằng tình huống không dung lạc quan, nhưng hoắc vũ hạo căn bản không có chuẩn bị những chi tiết này nói cho bất luận kẻ nào, bởi vì hắn hai ngày này nhìn long hạo thần vẫn luôn tràn ngập hy vọng ánh mắt cùng với chính mình tỉnh lại sau bạch nguyệt sáng ngời lại nhẹ nhàng tươi cười. Hắn không nghĩ làm cái này ấm áp gia đình lại lần nữa bịt kín chút nào khói mù, cho nên ——
Khiến cho chính hắn cũng vì cái này gia đình làm chút cái gì đi......
———— ta là phân cách tuyến ————
Ở hoắc vũ hạo tỉnh lại ngày hôm sau, long hạo thần liền tinh thần phấn chấn mà đúng giờ tới tinh vũ lão sư trước một ngày theo như lời Odin chân núi bắt đầu tiếp thu tinh vũ lão sư địa ngục bản huấn luyện.
Mỗi ngày buổi tối huấn luyện kiệt sức, cả người đau nhức mới bị cho phép về nhà, này bổn hẳn là vô cùng gian nan.
Chính là long hạo thần mỗi ngày về đến nhà sau là có thể nhìn đến bạch nguyệt làm tốt một chút đơn sơ nhưng thơm ngào ngạt đồ ăn, lại còn có cùng với hoắc vũ hạo mỗi ngày ngồi ở nhà mình cửa ngoan ngoãn chờ đợi chính mình đã đến, sau đó liền đưa lên một cái thơm tho mềm mại ôm một cái, long hạo thần cũng có thể gọi là đau cũng vui sướng......
Ở hoắc vũ hạo khôi phục một vòng sau, hắn ở một ngày người một nhà hưởng dụng xong cơm chiều sau, hai tay phân biệt túm túm long hạo thần cùng bạch nguyệt góc áo.
Ở hai người đều nghi hoặc mà đem ánh mắt đầu hướng chính mình sau, hoắc vũ hạo đầu tiên là bình đạm mà chỉ chỉ chính mình, sau đó bị mẫu tử hai người nhìn chằm chằm ngón tay nhỏ lại chuyển hướng tới rồi trên bàn chỉ còn lại có non nửa chỉ cá.
"Vũ hạo, ngươi là còn muốn ăn điểm cá sao?" Bạch nguyệt có chút không xác định hỏi
Hoắc vũ hạo nghe vậy rất nhỏ lắc lắc đầu, ở nhìn đến mẫu tử hai người vẫn cứ nghi hoặc biểu tình, hoắc vũ hạo đứng dậy, chậm rì rì mà lôi kéo còn ở phát ngốc long hạo thần cùng bạch nguyệt đi tới cửa sau, trước nâng lên ngón tay một phương hướng, sau đó lại chỉ chỉ bạch nguyệt trước sau treo ở bên hông đã có chút ngượng ngùng túi tiền, cuối cùng quay đầu lại nhìn còn ở nỗ lực đầu óc gió lốc mẫu tử hai người.
"Cái kia phương hướng...... Hình như là dòng suối nhỏ phương hướng......"
Long hạo thần chống cằm nhìn hoắc vũ hạo chỉ hướng phương hướng, biểu tình dần dần có chút mất khống chế, thanh âm cũng không tự giác phóng đại:
"Vũ hạo, chẳng lẽ ngươi còn muốn đi trảo cá kiếm tiền sao?!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thần hạo chi cứu rỗi (QT) (Drop)
FanfictionTác giả: Nhị Thổ Trạng thái: drop Tóm tắt: Mạc hạo chi vãn ước tác phẩm hai tập, vũ hạo cùng long hạo thần chi gian lại sẽ phát sinh như thế nào "Có ái" chuyện xưa đâu? Thanh lãnh vũ hạo x ánh mặt trời hạo thần, các bảo bảo tẫn thỉnh chờ mong đi! Nó...