Thời gian mới đây đã trôi qua được 1 tuần, tuần sau sẽ là kì thi chuyển lớp.
Đây được xem là 1 kì thi đặc biệt của trường ATSH mục đích là nhằm đánh giá năng lực của các học sinh, xếp vào các lớp đúng năng lực với mỗi học sinh.Hôm nay nhóm bạn có hẹn đi học nhóm chung để tuần sau thi
- mới đi học đây mà giờ tới thi chuyển lớp rồi đó, sao nhanh vậy trời.
Thành An vừa nói vừa nhai bánh- mày lo mà học đi, ngồi đó ăn tới lúc bị chuyển lớp học 1 mình đi rồi biết.
Thanh Pháp nhìn Thành An chỉ lo ngồi ăn bánh nảy giờ mà không học rồi nóiNghe vậy Thành An mới mở cuốn sách ra học.
- mà nghe bảo thi xong là mình được tổ chức đi cấm trại đấy nên ráng thi đi, rồi mốt tha hồ mà đi chơi.
Bảo Khang ngồi kế Thượng Long vừa đặt bút xuống lên tiếng nóiThành An nghe thấy vậy thì mắt liền sáng rực lên quay qua hỏi lại Bảo Khang
- thật hả anh? Trường tính đi đâu vậy anh cấm trại trên rừng hay ra biển ạ.- thật đấy, thằng Hiếu nó bảo thế đấy hỏi nó đi này.
Xong Bảo Khang chỉ tay qua chỗ Minh Hiếu đang ngồi cùng Anh Tú- à đúng rồi đấy, nên ráng mà thi đi đấy, nghe bảo sẽ là đi vào rừng, đi 3 ngày 2 đêm.
Minh Hiếu thấy vậy nên cũng lên tiếng.Thái Sơn: nói vậy được rồi giờ lo học đi, giờ phải học sao cho vào cùng 1 lớp A đấy, không đứa nào đứa xuống lớp B,C,D đấy. Đặc biệt là gì?
- PHẢI HỌC CÙNG MỘT LỚP
Cả đám cùng hô to rồi ai cùng vào vị trí học đàng hoàng.
.
.
Thấm thoát thoi đưa, hôm nay là ngày tổ chức kì thi chuyển lớp.Tại hành lang mọi người đang đứng bên ngoài để chờ được sắp xếp vào lớp, kì này thì Quang Anh và Thành An được xếp thi cùng một lớp, còn Thanh Pháp, Phong Hào và Đức Duy thì được săp sếp ở 3 lớp khác gần đó.
Thành An: mới bữa nào còn ngồi ôn thi, mà nay tới ngày thi rồi hả trời ơi, tao giờ chẳng có gì trong đầu này.
Phong Hào: hay quá hen, còn nói được, tao bảo mày ôn bài thì không chịu giờ đứng đây than.
Quang Anh: thế đi cho nó biết cảm giác học một mình một lớp không quen ai để cho biết sợ.
Thanh Pháp: mặt thằng An nguyên cái trường mình ai mà nó không quen, nhiều khi cho nó học một mình bên lớp mới 2,3 ngày sau thấy nó có bạn mới đấy.
Đức Duy: ờ đúng đấy, trước tao mới vô trường cũng nó tới bắt chuyện trước đấy chứ ai.
Quang Anh: hèn gì giờ mỏ 2 đứa hỗn y chang nhau.
Thành An: ê ý mày nói tao dạy hư nó hả?