????xHiếu | Theo đuổi

218 13 2
                                    

Kẻ theo đuổi ánh sáng _-Huy Vạc X Tiến Nguyễn X Freak D-

HHùng: Bạn,Anh.                          Hiếu: Cậu.
______________________________________________________.

Hiện tại cậu đang theo đuổi một người bạn cùng lớp được hơn nửa năm rồi,nhưng vẫn là chưa có kết quả hay tiến triển gì hết.Tự nhiên một ngày đẹp trời nhưng có lẽ với cậu là không vì đang đứng đọc sách thì một người bạn mách với cậu là người mà cậu theo đuổi đã có đối tượng hẹn hò!!.
__________________.

Trần Minh Hiếu đang ngồi trên ghế và nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại trên tay cậu,cậu ngẩn ngơ nhớ về nụ cười rạng rỡ và cái má lúm đáng yêu của người bạn cùng lớp.

Khang cũng bất lực mà nhìn cậu đang nâng niu chiếc điện thoại trên tay.Khang cũng nói với cậu nhiều lần rồi là nhắn tin đại đi dù gì cũng tỏ tình rồi,cũng thể hiện tình cảm ra hết rồi,giá thì cũng mất luôn rồi nên chủ động nhắn luôn đi có sao đâu,thì cũng đúng giá cũng mất rồi chủ động cũng chả sao nhưng mà cậu sợ cậu sẽ làm phiền người ta nên mấy ngày nay chẳng giám nhắn một câu nào nữa.
Ừ thì cậu không nhắn thì đầu dây bên kia cũng im nốt,eow ui cậu tủi thân kinh khủng mà cũng chẳng làm được gì tại có là gì với người ta đâu,mà người kia cũng vô tình thiệt chứ nhắn cho một câu thôi cũng không được nữa,cậu đâu có nghĩ là người ta vô tình với mình như vậy đâu.

Rồi cách vài ngày em lên cfs của trường xem thì thấy tin là bạn đã có người yêu rồi là được em khoá dưới tán,mà mấy ngày nay bạn còn bơ mình nữa chứ,cậu tủi vô cùng,còn nghĩ tin đồn đó là thật nữa chứ hazz.

Sau ngày hôm đó cậu về nhà mà không nằm lì trên giường mà chờ tin nhắn nữa mà vứt luôn cái điện thoại sang một bên rồi bắt đầu tập trung vào học bài.

Mà học thì vô đó nhưng mà cậu cứ nghĩ về người ta mãi,cứ như vậy thì chẳng tốt tí nào,cậu cũng có giá mà phải giữ một tí cho bản thân chứ, không thể mất giá như thế mãi được.Với lại người yêu cũng có người yêu rồi nên cũng phải bỏ cuộc thôi,vấn vương mãi thì không được.

Nghĩ là làm cậu xoá hết tất cả mxh không muốn dây dưa gì thêm nữa mà tập trung vào việc học,cậu thề là sẽ không bao giờ nghĩ đến người đó nữa hứ.

Nói thì nói vậy chứ vẫn nhớ người ta muốn chết.
_______________________.

Ngày đi học thì cậu không thèm đợi người ta nữa, cậu nói là cậu sẽ làm mà,cậu đi vào lớp rồi đến chỗ của cậu và Khang.

"Ủa, không đợi người ấy nữa à?."

"Không."

"???,thằng này hôm nay lạ vậy."

"Huhuhuuh."

"Ủa ê ê sao khóc."

Ngay lúc đó thì anh cũng đi vào thì thấy cậu và Khang đang ngồi 'tâm tình' với nhau,anh nhìn rồi cau mày khó chịu thường thì cậu sẽ đợi anh rồi vào lớp chung mà giờ lại bỏ người ta.

"Huhu người ta có người yêu rồi huhu."

"Hả sao mày biết?."

"Tao nghe người ta nói á."

"Huh vậy chắc gì là thật."

"Mấy nay bạn bơ tao luôn, không nói chuyện gì hết á,tao nhắn tin thì không rep."

"Thôi mà đừng buồn không có người này thì có người khác."

Khang đặt lên vai cậu an ủi còn cậu thì ngồi than thở trên trời dưới đất về trước anh có bạn gái,nhìn buồn cười thiệt chứ.
_____________________.

Sau tiết học thì cậu đi thẳng một mạch ra ngoài không thèm kêu hay đợi anh đi chung anh nhìn một màng trước mắt mà ngơ ngác vài giây.

"Sao hôm nay lạ vậy?."

Anh đứng dậy chạy theo cậu mà ra ngoài thì thấy cậu mất tâm.Kiếm một lúc thì cũng thấy cậu,định đi lại thì anh khựng lại chân mày thì cau lại khó chịu.
Cậu là thằng nhóc Thành An khoá dưới đang nói chuyện với nhau nhìn thân thiết lắm ảnh còn xoa đầu thằng nhóc đó nữa chứ,thấy vật anh chạy lại kéo tay cậu ra.

"Hùng?."

Cậu thắc mắc nhìn anh,nhưng rồi lại rút tay lại không thèm nhìn anh mà quay qua nói chuyện với An tiếp.

"Hiếu tớ muốn nói chuyện."

"Chúng ta còn gì để nói sao?."

"Huh?anh Hiếu em về nha anh cứ nói chuyện đi,có gì nhắn tin cho em nha không em lo á."

"À uk."

"Hiếu!."

"Có chuyện gì?."

"Sao hôm nay cậu lạ vậy không giống trước kia."

"Tớ bình thường mà."

"Không không bình thường chút nào."

Hai con người nói qua nói lại gần 20p rồi mới vào vấn đề chính.

"Sao Hiếu cứ tránh mặt Hùng hoài vậy?."

"Tớ hỏi cậu thì đúng hơn ấy,sao cậu không trả lời tin nhắn của tớ,còn bơ tớ nữa."

"Hả cậu mới là người bơ tin nhắn của tớ ấy."
"Tớ nhắn cho cậu quá trời mà cậu không thèm xem,tớ tưởng cậu bị gì nữa chứ."

"Ủa."

"Tớ có rep mà tớ có nhắn là máy tớ bị hư nên không nhắn được vậy mà cậu không thèm xem."

"Ủa,vậy còn chuyện người yêu của cậu."

"Hảa,tớ làm gì có người yêu đâu,tớ gặp bánh bèo còn né chứ có người yêu gì??."

Trời ơi đứa nào đồn mà ác nhân thất đức quá vậy người ta ghét bánh bèo mà nói có người yêu ác độc thiệt chứ.
Còn cậu thì vẫn ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì,sau vài giây thì cũng hiểu ra là mình hiểu lầm anh.

"Người tớ muốn yêu là cậu chứ không phải ai khác."
________________________.

Now
"Hiếu ơiii."

"Hảaa."

"Cho Hùng ôm đi."

"Rồi rồi."

Ôi cái tình yêu màu hồng này xung quanh toàn bong bóng tình yêu,sến sẩm thật chứ nhưng mà cũng đáng yêu.
________________________________________________________.

Số đã trở lại,đăng xong lặng tiếp:).
Nhạc nghe hơi suy nhưng truyện thì không suy😉🫰.
Cố làm hay rồi mà vẫn không hay;-;.

Sao viết xong cái thấy quen quen ta:)).
Mà mn thấy có cái gì giống nhau ở truyện của sốp hong dễ thấy lắm 😉.

Cố cho thoại lắm rồi mà sốp mắc tả quá:).

Muốn otp nào thì nói nhe🫰.
Lưu ý: không H,không ngược, không Se, không sad,mãi ngọt👉👈😔.

Yêu các tình yêu mãi yêuu.

1103 chữ.
Lần đầu viết được nhiêu đây mứng muốn xỉu.

Ai có yt j cho sốp hong sốp bí quá huhu.😭

all x Hieuthuhai | dễ thương | ピンクの愛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ