????xHiếu | Bật tình yêu lên

196 18 2
                                    

"Rót mật ngọt vào tai em
Tắt ánh đèn bật tình yêu lên"

Bật tình yêu lên_Hoà MinzyXTăng Duy Tân

Khang: Anh. Hiếu: Em.
______________________________________________________________.

Anh với em cũng yêu nhau được 7 tháng rồi không phải là thời gian dài nhưng mà nhìn hai người cứ như một cặp vợ chồng son mới cưới vậy.
Ngày nào cũng phát cơm cho cho mấy ảnh em trong tổ đội,đi đâu cũng dính lấy nhau như sam vậy.
Nghe tình cảm vậy mà chỉ mới yêu nhau được 7 tháng thôi đó biết vì sao không,để kể cho nghe.
_____________________________.

Anh thích em cũng khá lâu rồi nhưng vẫn chưa giám thổ lộ vì sợ sẽ mất đi cái tình bạn này,chơi chung với nhau mấy năm rồi giờ mà tự nhiên lòi ra là anh thích em,sợ nói xong thì em sẽ né anh như né tà nên giấu tới giờ luôn.

Anh với em thì cùng đi quay chung một show là atsh,lúc đầu thì vui lắm vì tưởng sẽ được làm việc và ở riêng với em nhưng mà em nói một câu là.

"Em muốn làm chung với những người mới chứ không muốn làm với mấy thằng trong tổ đội vì nhìn mặt tụi nó riết chán rồi."

Ui ta nói nó đau.Nhưng không sao ls2 em cũng phải cần anh thôi,ta nói lúc đó anh vui như nhảy hội vậy.Nhưng mà cũng chẳng ở riêng được vì có một con 'mèo' đầu hồng cứ ăn nằm dầm dề nhà em,nói tới đó thì mọi người cũng biết là ai rồi ha, buồn chả muốn nói.

Mà còn một việc khiến anh lo hơn nữa là em phải đi quay hai show liên tục còn phải làm nhạc chờ team nữa nên là nhìn em mấy ngày nay cứ bơ phờ ấy làm anh xót muốn chết.Còn nữa đã quay nhiều như vậy mà cứ không chịu ăn uống đầy đủ gì cả có lúc anh cũng muốn quỳ lạy em ăn đi chứ nhìn ốm nhôm rồi.
_______________________.

1:48.

Anh đi vào studio thì thấy em đang nằm ngủ quên trên bàn máy tính,anh nhìn thì cũng chỉ thở dài rồi đi bế em lên đi lại giường cho em ngủ.

"Haz con ong chăm chỉ này."

Anh để em xuống rồi ra ngoài ngày mà nhìn ngắm em một chút,anh đưa tay lên vén tóc em lên, gương mặt thanh tú góc cạnh rất điển trai nhưng lại có một đôi mắt puppy eyes dễ thương.
Nhìn một lúc thì anh hôn nhẹ lên đôi môi của em một nụ hôn thật nhẹ nhàng.Xong rồi thì anh đứng lên mở cửa đi ra ngoài một cách nhẹ nhàng để không làm em tỉnh giấc.

....

Trong căng phòng tối với những ánh sáng và nhẹ nhàng leng lõi từ chiếc máy tính vẫn còn đang mở.Em nhẹ nhàng mở đôi mắt của mình lên nhìn về phía cánh cửa mà anh vừa đi ra,nở một nụ cười nhỏ vì hành động của anh.
Thật ra thì em cũng thích anh lâu nhưng cũng giống anh cũng chẳng giám thổ lộ,nhưng em là một người rất hay để ý mọi người xung quanh nên cũng đã từ từ nhận ra vì ánh mắt của anh nhìn em rất khác với khi nhìn mọi người khác.Ánh mắt dáng chặt vào em,ánh mắt chứ đầy tâm tư và tình cảm,ánh mắt như đang muốn làm một phần của cuộc đời em,nó đang muốn nói hết tất cả nhưng mà chẳng giám mở lời.

Em nhận ra thì cũng mới đây thôi,em cũng vui chứ vì crush cũng thích mình,nhưng mà em thì muốn làm giá một tí đội trưởng Trần mà tỏ tình trước sao không có đâu.Em quyết định chờ đợi người kia mạnh dạng thổ lộ với em.
_____________________________.

Now.

"Hiếu ơi ăn miếng đi màa."

"Honggg."

"Thôi tao thương nè ăn miếng đi cho khẻo."

"Đã nói là hong ăn mà."

"Hiếu ơi,Cún ơi,Cua ơi,Bé ơi ăn miếng điii."

Thế giới yêu nhau như vậy sao thật là.
Mấy đứa trong tổ đội thì đang ăn cũng nó ngang vì cái đóng cơm chó này mà thôi ăn riết cũng quen có khi ngày không thấy cũng nhớ.
Có ai muốn một tình yêu màu hồng như vậy trong đời không nhỉ hihi.
_______________________________________________________.

Toy đã trở lại và vô dụng hơn xưa, đăng 1 chap rồi lặn tiếp đây eheheh:)).
Có sai sót j thì mn góp ý.
Văn càng ngày càng dở:)👉👈

Ai muốn otp nào thì nói nhe 🫰❤️
Lưu ý: Không ngược Không H không SE Không Sad Không Dark mãi ngọt 👉👈.

all x Hieuthuhai | dễ thương | ピンクの愛Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ