hôm nay bấm máy quay rap việt rồi, lại một mùa mới đến, lại có nhiều chủ đề bàn tán rồi đây. lại một mùa chúng ta có nhau. nói vậy chứ năm nay kha khá thay đổi. thay đổi lớn nhất là việc Hoàng Khoa và Trang Anh đã xuống làm huấn luyện viên lại. và năm nay có luật chơi rườm rà hơn chúng ta tưởng.
"anh haiiiiiii"
à tới rồi kìa, chưa thấy hình đã nghe tiếng lại còn đi trễ chỉ có thể là con báo nhà Hoàng Khoa thôi. nó ỷ mình em út được cưng chiều nên hay như thế lắm. mà nhắc mới nhớ từ mùa 3 mọi người cứ ship cu cậu với tên tay phải kia không thích xíu nào nhá. Thiện Bảo là của Hoàng Khoa mà cứ đem đi lung tung ý. ghét thật!
"ơi" - nghe tiếng gọi của Bảo theo thói quen Hoàng Khoa cũng đáp lại lời em, em bé xuất hiện ôm lấy anh mình.
"anh hai anh hai em em "
"sao đấy? từ từ nói anh nghe"
"um.. anh hai ơi kẹt xe tắt đường á"
"rồi rồi biết rồi, không có trách đâu"
"dạ, mà mọi người quay chưa"
"chưa, còn đợi giám khảo khách mời"
"vậy á? anh hai có gì ăn không em đói. nảy đi gấp hỏng kịp ăn
đấy lại bắt đầu dở chứng làm nũng rồi đó. Thiện Bảo bắt đầu làm nũng với Hoàng Khoa rồi, sao mà Hoàng Khoa chịu nổi đây.
"rồi rồi để anh kêu staff mua"
"oaaaa iu anh nhất hihi"
"thôi đi ông tướng à lát quay xong mọi rủ nhau đi nhậu đấy"
"uầy được phết"
"thế có đi không?"
" có có " - nghe Hoàng Khoa hỏi em liên tục gật gật đầu tỏ ý muốn.
Hoàng Khoa bên này cũng nhắn cho staff nhờ mua đồ ăn cho em nhỏ. đúng là chiều quá sinh hư chán em thật. nhưng suy cho cùng vẫn cưng em vô đối.
nuông chiều đến sinh hư chỉ vì người đó là em. chẳng ai ngoài em, em muốn gì anh cũng chiều nên em chỉ cần nhõng nhẽo với mình anh là được.
còn tiếp...
BẠN ĐANG ĐỌC
[karik x bray] [rvss4] do4luv
Fanfictiontôi siêu thích cp karik x bray từ ss3 đến hiện tại ❤