Thiện Bảo hôm nay có hẹn ăn tối với Hoàng Khoa. Thiện Bảo định nhờ Masew đưa mình đi, nhưng mà Masew nhốt mình vào phòng thu rồi. mấy bài của rap việt đang dí anh ta, nên em phải tự đi thôi.
__________________________________@karik.khoaphm ➢ @baoiuoi.bray
@karik.khoaphm
em ra trước nhà đi
anh đến đón này@baoiuoi.bray
oaaaa
anh hai biết em cần đón luôn ạừ
cái gì về em anh chả biếtoaaaa
anh hai ơi
em ra liềntừ từ thôi
té đấy
____________________________________đúng lúc thật ấy nhỉ? Hoàng Khoa đúng là lo cho em trai của mình còn hơn cả người yêu rồi. mà nhắc mới nhớ mấy năm nay anh hai của mình cũng đã yêu ai đâu, chắc định ở vậy với mình.
dòng suy nghĩ rất nhanh chạy qua đầu Thiện Bảo. em mãi nghĩ mà không nhìn đường nên có đập đầu vào cửa. cú đập hơi đau làm em nhỏ bừng tỉnh khỏi suy nghĩ ấy mà nhanh chân chạy ra chổ Hoàng Khoa mách lẻo.
"anh hai ơiiiii" - xoa xoa cái trán ửng đỏ của mình.
"hửm? sao đấy" - Hoàng Khoa thấy em nhỏ cứ xoa xoa trán nên nhẹ nhành hỏi thăm em.
"anh hai ơiii em bị đụng đầu"- Thiện Bảo theo thói quen bắt đầu nhõng nhẽo với anh lớn.
Hoàng Khoa xót em nhà nên cũng lấy tay em ra để xem cái trán ửng đỏ của em. Hoàng Khoa thổi thổi cho cái đau biến đi như 1 cách dỗ dành em nhỏ mình.
"thôi được rồi lên xe đi này" - Hoàng Khoa mở cửa xe, rồi đưa tay ra chặn thành trên cho em nhỏ đi vào.
"dạ" - nhanh chóng lên xe ngồi yên, ngoan ngoãn tự mình gài dây an toàn vô.
Hoàng Khoa cũng nhanh chóng lên xe, khởi động rồi đề máy và thế là cả hai xuất phát đến nhà hàng Âu tại quận nhất. Hoàng Khoa chạy xe vào bãi rồi cùng Thiện Bảo đi lên phòng vip.
"anh hai anh hai"
"sao thế"
"lát em qua nhà anh nhá Masew nó bảo em ồn nó không làm nhạc được"
đấy lại mách lẻo rồi, còn chu chu cái mỏ tỏ vẻ hờn dỗi nữa chứ, cưng mà nói thật sự. Hoàng Khoa nghĩ vậy chứ không nói, Hoàng Khoa đưa tay xoa xoa đầu Bảo.
"okay, lát anh chở em qua nhà anh"
____________________________________
@karik.khoaphm đã đăng tải 1 ảnh
dinner with dinner♡
@baoiuoi.bray321k❤
4k comment@jusstasuy : dữ dội vậy à
@suboi_xink: ai được vậy đâu mà biết
@bigdaddy: ê hai anh em nhà này đi đánh lẻ nữa à
@user01: hẳn là bữa tối cùng bữa tối :)))
@user02: sao mà 1 câu mà tùm lum nghĩa v nè
tải thêm...
Còn tiếp....
BẠN ĐANG ĐỌC
[karik x bray] [rvss4] do4luv
Fanfictiontôi siêu thích cp karik x bray từ ss3 đến hiện tại ❤