REMINDER

6 1 0
                                    

Attention readers!

Ang kwentong ito ay isang kathang-isip, ganap na naisip at nilikha ng may-akda. Ang lahat ng mga tauhan, pangyayari, at plotline ay gawa ng imahinasyon ng may-akda at hindi nilayon upang ilarawan ang aktwal na mga tao, lugar, o pangyayari. Anumang pagkakatulad sa pagitan ng kwento at totoong buhay ay nagkataon lamang at hindi sinasadya. Mangyaring basahin at tangkilikin ang kwentong ito bilang isang gawa ng fiction.

Ang kwentong ito ay naglalaman ng mga tema at wika na maaaring ituring na mature. Maaari itong maglarawan ng mga relasyon at emosyonal na sitwasyon na itinakda sa kuwentong ito.

Tandaan!
ANG KWENTONG ITO AY GANAP NA NAKABATAY SA MGA IMAHINASYON NG MAY-AKDA NA ITINAKDA SA KWENTING ITO NA FICTION, MGA PANGYAYARI, MGA LUGAR, AT MGA TAUHAN

Kuwento ni: Shantiyha

WHAT ARE WE?

Maling grammar at typo ang umiiral sa kwentong ito

Minamahal na mga mambabasa,
Sa pagsisimula mo sa pampanitikang pakikipagsapalaran na ito, tandaan.
Kumonekta sa mga karakter at maranasan ang kanilang mga tagumpay at pakikibaka.
Magpahinga upang ipahinga ang iyong isip at pagnilayan ang mga tema na ipinakita.
Talakayin ang aklat sa iba upang makakuha ng mga bagong pananaw at pananaw.
I-enjoy ang paglalakbay at pahalagahan ang mga sandaling nawala sa mga pahina nito.

Gayunpaman, ilang mga babala:

Maging maingat sa pagti-trigger ng content na maaaring makaapekto sa iyong emosyonal.
Alagaan ang iyong kagalingan at humingi ng suporta kung kinakailangan habang nag-e-explore ng mahihirap na tema.
Tandaan na okay lang na lumayo kung ang kuwento ay nagiging napakalaki.
Igalang ang iyong sariling mga hangganan at unahin ang iyong kalusugang pangkaisipan higit sa lahat.
At higit sa lahat, alamin na hindi ka nag-iisa sa pag-navigate ng mapaghamong nilalaman.
Maligayang pagbabasa, at alagaan ang iyong sarili sa daan!

What Are We?Where stories live. Discover now