Lj's POV:
Lumabas na yung teacher namin.
Ayun nag si tayuan yung iba kong kaklase tapos yung iba nag cecellphone langYung iba nag rerelax, HAHAHAH Oh diba may sarisariling buhay?
Pwede pala lumabas ang student basta nag paalam sila sa kabilang room na may teacher.
Wala kasing teacher saamin absent ata?
Kaya free time kami
Hindi rin nag tagal nag ring na yung bell tumayo nako at kinuha ko na ang bag ko
At lumabas na ako...
Nag lakad ako sa hallway hayy...
Third floor kasi tong building nato tapos room 8 pa kami.Bukas pala may quiz kami...
Mag rereview ako maaya pag uwi ko.
Habang nag lalakad ako may nakita akong bola na papunta dito ....
Parang tatama ata sa muka ko!!
Tinakpan ko yung muka ko gamit ang kamay ko at braso..
Huh?... Bakit walang tumama..
Unti unti kong minulat yung mata ko para makita ito..."Ate okay kalang?... Buti na salo ko yung bola" sabi nung nakasali ng bola..
Wow... Ampogi pala neto e
Natameme ako saglit..
Ibinaba ko na ang mga kamay ko."A- thank you..." Sabi k onang nauutal.
Kinabahan HAHAHA, ang bilis ng tibok ng puso ko"Welcome, Sorry ha? Buti hindi ka nasaktan kasalanan to ng mga kaibigan ko e..." Sabay turo sa tatlong lalaki na pawisan.
"By the way I'm Cassian.. nice to meet you" at nakikipag kamay saakin.
"Nice to meet you Cassian, Elaijah pala just call me Lj" sabay ngiti ko, at nakipag kamay.
"Pretty name Lj" nginitian ako.
"Thanks, thank you pala ha?" Sabi ko.
C-"nakuu wala yun kasalanan talaga to ng mga kaibigan ko, hahahah!" Sabay tawa.
Ang pogi naman neto...
Supeeerrrrr
Hahahaha
"Ah sige, una na ako ha? Hinihintay nako nang kapatid ko" sabi ko sakanya habang nakatingin sa reply ni Kiyan.
"Wait, kunin mo ito oh para makapag communicate tayo" inabot niya sakin yung papel na may number, tas nginitian ako
Tumakbo na sya papunta sa mga kaibigan niya at binigay yung bola.
_____________________________________________________________________
Aster's POV:
Nag lakad nako palabas.
Habang nag lalakad akong hallway may nakita ako...
Magkakilala sila?..
Sino nga ulit yung babaeng yon...
Lj ba? Sabi kasi nila Lj ang nickname niya
Bat niya kasama si Cassian Domingo
(Cassian Yue Mazva)That man...
Bakit siya pa?
Sa Dami daming babae siya pa ang nakilala niya.
Siya naman lagi...
I walked away.
I went to the parking lot and hop inside my car.
YOU ARE READING
What Are We?
Romance"They were supposed to be sworn enemies, sworn adversaries. But the more they fought, the more they found themselves drawn to each other. Past rivalries couldn't quell the fire that ignited between them. As they struggle to understand their comp...