𝗗𝗲𝗺𝗼 𝘃𝗲𝗿

98 13 6
                                    


⚠️Từ ngữ thô tục, không đọc được vui lòng clickback

⚠️Yeonjun có bộ phận sinh dục nữ

⚠️Yeonjun là công chúa của Beomgyu

⚠️Yeonjun gọi Beomgyu là anh vì Beomgyu thích thế

⚠️Tất cả chỉ là fic, vui lòng không áp dụng vào người thật

__________

"A-!" Yeonjun bật ra một tiếng rên rỉ dài, hai mắt em đẫm nước. Tay cố che miệng để mình không phát ra tiếng rên quá kỳ lạ. Choi Beomgyu xấu xa, hắn ép em mặc váy đến trường để cho hắn ngắm, và bây giờ cũng chính hắn đã nứng đến không kìm được mà bắt em dạng chân ra cho hắn chịch.

"Shhh- bé giọng thôi nào công chúa. Anh không muốn ai biết rằng chúng ta đang ở đây đâu." Nói thì nói thế thôi chứ hành động của hắn lại chẳng có vẻ gì là ngại ngùng cả. Choi Beomgyu đang vùi đầu vào giữa hai chân Yeonjun, lưỡi không ngừng hôn môi với hoa huyệt của em. Hết liếm nhẹ ở hai mép ngoài đến gặm cắn lên âm vật. Tất cả đều khiến Yeonjun rạo rực. Nước dâm chảy lênh láng, ướt cả hai bắp đùi trắng mịn.

Em cố gắng khép chân lại để hắn không trêu chọc mình nữa nhưng điều đó hoàn toàn không có tác dụng, tay Beomgyu cứng như gọng kiềm. Mạnh mẽ tách hai chân em ra thêm, hoa huyệt đỏ hồng xinh đẹp ướt đẫm cứ thế đập vào mắt hắn. Beomgyu liếm môi, dạo đầu thế là đủ. Hắn không chút do dự áp sát lại gần hơn, đầu lưỡi đâm thẳng vào huyệt đạo.

"Ư! Không-!"

Chát.

Choi Beomgyu tát mạnh lên mông của Yeonjun, cáu:

"Anh đã bảo là khẽ thôi mà. Bé muốn bị mọi người phát hiện lắm à? Thế giờ anh bế bé ra cửa sổ, vừa chơi bé vừa cho mọi người nhìn xem nhé? Tới lúc đó thì ai cũng biết được rằng bé là một đứa dâm dục suốt ngày thèm khát dương vật của anh."

"Không, không. . . Em, em xin lỗi. Em sẽ cố gắng im lặng mà." Yeonjun hít mũi, hai mắt đỏ bừng. Em xuống giọng năn nỉ Beomgyu, môi xinh cứ hé mở không ngừng. Thậm chí còn ngoan ngoãn khoác chân lên cổ Beomgyu, kéo hắn lại gần hoa huyệt của mình hơn.

Choi Beomgyu nhoẻn miệng cười, hài lòng vì đã đạt được mục đích. Hắn cúi xuống tiếp tục chuyện đang dang dở lúc nãy. Đầu lưỡi tinh nghịch sục sạo bên trong thành vách của Yeonjun. Em xinh của hắn có một mật động nhạy cảm vô cùng, vậy nên lúc này phòng học bỏ trống chỉ có tiếng nước vang lên tấm tắc. Choi Yeonjun ngại đến đỏ bừng cả tai, em bị kích thích làm cho rên rỉ nhưng vẫn ngoan ngoãn che miệng không để phát ra tiếng rên nào. Vì em biết Beomgyu nói được thì làm được, một khi hắn đã điên lên thì không thèm để tâm đến gì nữa đâu.

Sau khi làm Choi Yeonjun ra một lần bằng đầu lưỡi điêu luyện của mình. Beomgyu rê lưỡi đảo quanh một vòng rồi mới hài lòng dừng lại. Hắn nhìn chằm chằm vào hoa huyệt xinh đẹp trướt mặt, tay trượt một ngón thử vào bên trong kiểm tra xem đã giãn được thế nào. Không ngoài dự đoán, vẫn ướt đẫm và ấm nóng như lúc nãy.

Choi Beomgyu lấy từ túi quần ra một món đồ chơi có dạng hình chuỗi hạt. Hắn thường không thích giày vò Yeonjun bằng đồ chơi vì ham muốn chiếm hữu và tự tin rằng bản thân sẽ làm em thấy kích thích hơn. Nhưng hôm nay là ngoại lệ. Hắn muốn nhìn em trông hư hỏng thế nào bằng món đồ này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝗕𝗲𝗼𝗺𝗷𝘂𝗻 | 𝗦𝗸𝗶𝗿𝘁Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ