Zeus đã đăng tải một ảnh.
Thì ra đó giờ là tình đơn phương, mình ngồi sau xe ôm anh ta nhưng anh ta không quay lại ôm mình.
Oner and 108K others.
-> Oner: 🙂
-> Keria: Đ biết nói gì trong trường hợp này.
-> Gumayusi: M điên rồi e:))
-> Faker: 🤯
-
Choi Wooje nằm trên người Moon Hyeonjoon vừa đọc comment vừa cười sằng sặc. Người ta nói vô tri hưởng thái bình, em Choi đây tất nhiên không ngoại lệ. Một bé ỉn con cực kì đáng yêu lúc nào cũng bày trò quậy phá, và anh người yêu ngon cơm ngọt nước của em tất nhiên sẽ là người dọn dẹp tàn cuộc. Nói thế chứ em chả quậy gì bao giờ nha, toàn những câu bông đùa chẳng gây hại gì đến ai, Wooje có hư hỏng thật, nhưng em chỉ hư với Moon Hyeonjoon thôi.
"Hyeonjoonie, nếu em biến thành con..."
"Anh yêu em"
"Em chưa nói xong mà 🥺"
"Không cần biết, em biến thành con gì thì anh biến thành con đó để yêu em"
1-0 cho Moon Hyeonjoon.
Ở bên nhau một khoảng thời gian dài đủ để hiểu em người yêu mình vô tri đến mức nào. Không phải "nhiều lúc" mà là "mọi lúc" em nhỏ đều có những câu hỏi thuộc tầm ngoài vũ trụ để hỏi, tỉ như thời gian T1 gặp phải DDOS, em đã hỏi anh cùng hacker đấm nhau thì ai thắng?
Làm sao mà anh biết được?
Moon Hyeonjoon vỗ vỗ mông tròn của cục bông mềm trên người mình, thiết nghĩ phải dạy em thêm một chút hoạt động của người lớn chứ nhỉ? Ỉn con thì cưng thật đấy, nhưng cũng nên trưởng thành một xíu.
Nghĩ là làm, nhân lúc em nhỏ còn đang mải mê lướt mạng xã hội xem ảnh cún con, Moon Hyeonjoon nhẹ nhàng vén cái áo thun mỏng trên người em lên đến tận eo rồi luồng tay vào chiếc quần thun xám mà em vừa mặc trộm từ vali quần áo của anh.
Mềm quá đi mất.
Mà khoan?
"Choi Wooje, sao em không mặc đồ lót?"
1 đều cho Choi Wooje.
Em đắc ý nhìn vào mắt Moon Hyeonjoon. Wooje trưởng thành rồi đó nha, nhưng chỉ trưởng thành với anh thôi.