Shot 2

389 17 0
                                    

Bạn học

Vốn đã là thanh mai trúc mã, lại là đôi bạn cùng tuổi,... việc học chung một trường tiểu học đối với Hyukjae và Donghae là chuyện bình thường. Nếu không may mắn được xếp cùng một lớp thì bama hai bên cũng sẽ đề nghị nhà trường cho nhóc và bé học cùng nhau để tiện chiếu cố đến nhau thôi.

Ngay cả khi đi học, bé con Donghae cũng làm cái đuôi nhỏ bám dính lấy Hyukjae, nơi nào có nhóc là nơi đó có bé. Trái ngược với bản tính nhút nhát không dám tiếp cận người khác của Donghae, nhóc Hyukjae lại rất tự tin, dù có đôi khi hơi lạnh lùng một tẹo nhưng chung quy bạn bè nhóc vẫn không thiếu. Cũng nhờ có Hyukjae mà Donghae mới dần dần quen với môi trường mới và có được nhiều bạn bè hơn. Thật sự thì các bạn nhỏ thích chơi với bé con tròn tròn trắng trắng lại đáng yêu như Donghae hơn là một cậu nhóc gầy gầy, lãnh tính và chỉ dịu dàng với mỗi Donghae như Hyukjae.

Donghae rất đáng yêu, từ cô giáo cho đến bạn học ai ai cũng thích bé. Một số giống như cô giáo thích cưng chiều bé, thích xoa đầu, thích cưng nựng hai gò má bánh bao của Donghae dù cho bé có bĩu môi bất mãn. Nhưng số khác lại cá biệt thích bắt nạt Donghae, khi dễ đến khi bé con ủy khuất mà khóc mới thôi, điển hình là "đại ca" của lớp - cậu nhóc Kim Heebum.

Heebum đã lấy mất cây kẹo que mà Donghae rất thích, bé là bé định mang cây kẹo cho Hyukie mà. Thế nên khi Heebum ngang nhiên bóc vỏ cây kẹo để ăn Donghae rất giận, bé thậm chí còn xô ngã "đại ca" cao hơn mình cái đầu và hét lên:

- HEEBUM ĐÁNG GHÉT, TỚ SẼ ĐI MÁCH HYUKIE.

Đến khi Donghae chạy vào lớp và nhìn thấy Hyukie của bé, bao nhiêu ủy khuất từ đầu đến giờ bỗng ùa về như một cơn lốc, bé con òa khóc nức nở rồi nhào vào lòng Hyukjae mặc dù cậu nhóc chẳng hiểu mô tê gì hết.

Chẳng biết làm gì hơn, Hyukjae đưa tay vuốt vuốt lưng bé, trấn an con cá nhỏ sắp làm ngập lụt lớp học:

- Ngoan, có gì nói tớ nghe nào??? _ nhóc dịu dàng hỏi.

- Heebum...Heebum lấy... lấy kẹo của Haenie, kẹo...kẹo là của... của Haenie để dành cho Hyukie mà _ bé con tức tưởi, do khóc quá nhiều nên bé không thể nói trọn vẹn câu.

- Được rồi, tớ biết rồi. Haenie ngoan, có Hyukie ở đây Heebum không bao giờ có thể lấy bất cứ thứ gì của Haenie cả _ nhóc Hyukjae cam đoan với bé con.

- Thật không??? _ bé con đưa đôi mắt khóc đến đỏ lên kia nhìn Hyukjae làm nhóc đau lòng muốn chết.

- Có bao giờ tớ nói dối cậu. Cậu cứ tin tưởng ở tớ _ nhóc nhẹ nhàng lau đi dòng nước còn vương trên má Donghae.

- Ừm, Haenie tin Hyukie mà...

Cũng không biết Hyukjae dùng cách gì mà từ đó về sau Heebum thấy Donghae liền quay đầu bỏ chạy, thậm chí là đến tận sau này khi đã trưởng thành cũng thế. À hình như là sau cái hôm Heebum cướp kẹo của Donghae thì "đại ca" phải nghỉ học 3 ngày vì bị đau bụng, lý do tại sao thì chỉ có Heebum và Hyukjae mới rõ.

---

Thời gian thấm thoát thoi đưa, hai cậu nhóc hôm nào giờ đã là những thanh niên với nhựa sống tràn trề. Thời gian có thể làm thay đổi mọi thứ, từ ngoại hình cho đến tính cách,... nhưng vẫn không thể phai nhạt tình bạn thân thiết của Hyukjae và Donghae.

[3shots] BẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ