Shot 3

533 17 2
                                    

Bạn đời

Hai mươi sáu năm, Hyukjae và Donghae đã cùng nhau trải qua một quãng đường khá dài, cũng là những bước ngoặc của cuộc đời họ. Ban đầu từ tình cảm vô tư thuần khiết của trẻ thơ, đến tình bạn trong sáng thân thiết rồi thành tình yêu bền vững không có gì có thể phá vỡ được. Đó là cả một quá trình, nó được tạo nên từ tình cảm và sự cố gắng của cả hai, từ tình cảm mộc mạc nhất, chân thành nhất đến mãnh liệt nhất. Đoạn tình cảm này, Hyukjae và Donghae luôn trân trọng, khắc ghi tận đáy lòng...

Vì cả cuộc đời này mấy lần được yêu???

.

.

.

Hyukjae là bác sĩ nên thời gian anh ở lại bệnh viện nhiều hơn ở nhà, có hôm anh quá bận đành phải ngủ lại bệnh viện. Bama anh thấy con trai cực khổ cũng buồn bực lắm, nhưng đó là đam mê của Hyukjae, họ không thể làm gì hơn ngoài ủng hộ anh.

Anh bận rộn như thế đấy, còn với người yêu anh thì như thế nào??? Donghae cũng bận không thua gì anh người yêu của mình, cậu luôn tất bật với những bản thiết kế cần chất lượng cao, trong khi thời gian lại không đủ, chỉ cần sai soát là có thể ảnh hưởng cả một công trình. Donghae vốn hậu đậu nhưng khi làm việc thì rất nghiêm túc, cậu thuộc tuýp người cầu toàn trong công việc.

Cuộc sống sau khi tốt nghiệp đại học là bộn bề như thế đó, thời gian bị công việc chiếm hết, cả gặp mặt người thân, người yêu cũng bị giới hạn. Rồi những khó khăn trong công việc đến giao tiếp trong cuộc sống làm Hyukjae và Donghae mỏi mệt, nhưng chỉ cần một cuộc gọi hay một tin nhắn động viên từ người kia thì bao mệt mỏi đó chẳng đáng gì.

Khoảng cách không gian có là bao mà đáng ngại, chỉ ngại khoảng cách nơi hai trái tim thôi. Chỉ cần giữ lửa cho tình yêu, mọi khoảng đều có thể được lấp đầy.

---

Bận rộn là thế nhưng nếu cuối tuần rảnh rỗi cả Hyukjae và Donghae luôn dành thời gian cho gia đình mình, có thể chỉ đơn giản là một bữa tối cùng nhau nhưng nó cũng làm ấm lòng bama họ. Cũng có khi hai gia đình sẽ cùng dùng cơm chung, lúc thì ăn tối ở nhà Donghae, lúc nướng thịt ngoài trời ở nhà Hyukjae, đó là những khoảng thời gian vui vẻ nhất của họ.

Đôi lúc trong bữa ăn sẽ nghe hai umma than thở tại sao đến giờ hai đứa con vẫn không chịu kết hôn, yêu nhau ngần ấy năm rồi mà, hai bà muốn có cháu bồng lắm rồi. Những lúc như thế Donghae luôn ngượng ngùng cuối mặt, hai má hồng lên trong rất đáng yêu, còn Hyukjae thì cười cười bảo không cần vội như thế, tuổi của anh và cậu vẫn còn trẻ mà.

Hyukjae à, anh có biết rằng Donghae mỗi khi nghe anh nói như thế cậu rất buồn không??? Chỉ cần nhìn vào đôi mắt ấy ta sẽ thấy những gợn sóng nhẹ, chỉ nhẹ thôi nhưng cũng làm người ta đau lòng. Donghae cũng hiểu cậu và anh còn trẻ nhưng mỗi khi nghe hai từ "không vội" từ anh cậu vẫn không nhịn được mà đau lòng.

.

.

.

Hôm nay Donghae được nghĩ, dự án mà tổ cậu thiết kế vừa hoàn thành hôm qua nên sếp đặc cách cho cả tổ được giải lao một tuần trước khi bắt tay vào dự án mới. Thế mà sáng sớm cậu còn chưa kịp ngủ nướng đã bị umma kéo dậy đi chợ với bà rồi, bà nói là phải tập cho cậu làm vợ đảm đang của người ta từ từ là vừa rồi. Cậu thật sự muốn hét lên với umma là người ta có muốn lấy cậu đâu mà vợ với chả đảm, chả đang. Nghĩ thì nghĩ thế thôi nhưng có cho tiền cậu cậu cũng chẳng dám nói thế với bà, để umma biết cậu nghĩ lung tung thế nào cậu cũng bị bà cho một trận ra trò thôi.

[3shots] BẠNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ