i. hoàng đức duy

85 12 2
                                    

hoàng đức duy - 21 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

hoàng đức duy - 21 tuổi

1. hay còn được gọi với cái tên thân thiết là captain boy

2. là con trai út của ông vua bất động sản họ hoàng, trên cậu ta còn có 1 người anh trai. đức duy sống cùng anh trai trong căn villa sang xịn bậc nhất tại beverly hills.

3. sinh ra và lớn lên tại beverly hills, hoàng đức duy lại sở hữu một vẻ ngoài rất đáng yêuxinh đẹp, trái ngược hoàn toàn với sự hào nhoáng xô bồ của nơi đây.

4. đức duy có vẻ không được hoà thuận với anh trai của mình cho lắm. hay nói trắng ra là nhiều lúc cậu ta chỉ hận không thể đấm cho anh trai mình một phát vào mặt. mặc dù trước đây mối quan hệ của cả hai cũng đã từng rất tốt.

5. chuyện đó cũng có thể đến từ việc anh trai cậu ta quá tài năng, cho nên đức duy lúc nào cũng bị đem ra so sánh với anh trai mình. một phần là như vậy.

6. nếu anh trai thừa hưởng sự đẹp trai, phong độ từ cha thì đức duy lại mang toàn bộ sự xinh đẹp, đáng yêu của mẹ. tuy chưa bao giờ cậu ta được thấy mặt mẹ của mình nhưng ai ai cũng bảo cậu giống bà ấy đến 90%.

7. có lẽ vì thế nên tình yêu thương cậu nhận được từ cha nhỉnh hơn một chút so với anh trai của mình. điều này góp thêm phần gay gắt cho mối quan hệ giữa cả hai anh em.

8. hoàng đức duy là có một niềm đam mê to lớn với mắt kính. cậu ta luôn xuất hiện trước mặt mọi người với một chiếc kính, không kính cận bình thường thì cũng là kính râm. hôm nào không đeo kính có nghĩa là hôm đấy đức duy đang không vui.

9. trái ngược với vẻ ngoài đáng yêu của mình, hoàng đức duy thật sự là một tên chúa hề. "nói chuyện với thằng nhóc ấy có khi còn giải trí hơn so với việc đi xem xiếc rất nhiều!!! nhưng đừng đi chơi với nó quá 180 phút nếu bạn không muốn phải mua quần để đội..." - nguyễn trường sinh, một người anh thân thiết của hoàng đức duy chia sẻ.

10. hoàng đức duy đã cùng đặng thành an tạo nên cặp đôi "trouble makers" - nổi ám ảnh kinh hoàng của các anh lớn sống ở beverly hills

11. trong cuốn "lịch sử beverly hills" (do trần quang trung biên soạn) từng ghi lại trường hợp hoàng đức duy cùng đặng thành an thi nhau đu lên cây cột dát vàng ở căn villa mới xây của phạm lưu tuấn tài. sau vụ đó không hiểu sao đặng thành an thì thoát tội, còn hoàng đức duy bị tuấn tài ghimmắng vốn với anh trai.

12. hoàng dức duy chưa từng thật sự trải qua một cuộc tình nào đúng nghĩa. lâu nhất chắc có lẽ là cuộc tình 3 tháng với con gái nhà họ trần khu kế bên, bây giờ thì cả hai lại là bằng hữu tốt với nhau.

13. sau màn come out đầy bất ngờ của anh trai thì gần như mọi kì vọng trong nhà đều đặt lên vai cậu ta. nhưng bọn họ đâu ai biết được,  hoàng đức duy cũng giống anh trai mình, cậu là gay.

14. hoàng đức duy nhận ra mình là gay có khi còn sớm hơn cả anh trai mình nữa cơ. ban đầu cậu ta cũng nghĩ mình là trai thẳng như bao người, cho đến khi vô tình gặp nguyễn quang anh trong một buổi chiều đầy nắnggió, đầy cả thứ tình yêu đang nhen nhóm trong tim.

15. đám trẻ tại beverly hills ai mà chẳng biết chuyện tình mập mờ giữa con trai út nhà họ hoàng và chàng rapper điển trai, tài giỏi nguyễn quang anh đâu chứ. hai người dường như chỉ còn thiếu đúng một lời nói nữa thôi, nhưng giờ có lẽ đã muộn rồi.

16. cha hoàng sau khi hay tin đã ngay lập tức tìm đến và tặng cho đức duy một cái tát. "một mình thằng anh mày còn chưa đủ hay sao mà bây giờ lại được cả mày nữa? tụi bây muốn tao phải ăn nói sao với họ hàng đây hả?".

17. ông ấy còn đe dọa đến sự nghiệp phát triển của nguyễn quang anh, ép buộc hoàng đức duy phải sống theo sự sắp xếp của ông.

18. mối quan hệ giữa hoàng đức duy và anh trai trở nên gay gắt từ đây. cậu ta không thể chấp nhận việc anh trai lại được sống một cách thoải mái, tự do trong khi cậu ta phải sống một cách gò bó thế này.

19. mặc dù sau vụ việc thì tần suất dính lấy nhau của cả hai giảm hẳn, nhưng đặng thành an lại thề chắc nịch rằng nó đã vô tình thấy hai người khóa môi nhau trong studio của nguyễn quang anh, làm đức duy phải bịt mồm nó bằng 2 đôi giày mà nó thích.

20. khác xa hoàn toàn với vẻ bề ngoài, sâu thẳm bên trong hoàng đức duy lại chất chứa rất nhiều tâm sựnỗi niềm không ai thấu.

[atsh] beverly hillsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ