ii. lê quang hùng

57 12 1
                                    

lê quang hùng - 27 tuổi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

lê quang hùng - 27 tuổi

1. là đứa con trai duy nhất của nhạc sĩ tài ba lê quang vĩnh, lê quang hùng trông y hệt như một bản sao thu nhỏ của ông ấy vậy.

2. hoạt động nghệ thuật dưới cái tên quang hùng masterd. hay "quang hồng mát tơ dê" như cái cách mà mọi người hay gọi.

3. đối với mọi người trong beverly hills, lê quang hùng là một con người gần như gọi là hoàn hảo. cậu ta dư sức trở thành hình mẫu của một con nhà người ta chính hiệu để ba mẹ đem bạn ra để so sánh.

4. là một người con của nghệ thuật nhưng lê quang hùng lại khá khô khan trong suy nghĩ và lời nói. đặc biệt là dốt đặc trong tình yêu, hại cho đám con gái tơ tưởng đến cậu ta đều phải vỡ mộng.

5. vẫn là trích trong cuốn "lịch sử beverly hills", lê quang hùng đã từng "chọc" cho đứa con gái út nhà họ trịnh ở khu kế bên phải bật khóc chỉ với vài câu nói.

6. nhưng mấy ai biết được cô gái kia là bị độ ngu ngơ, khờ khạothẳng đuột của lê quang hùng chọc cho tức đến mức bật khóc.

7. tuy khô khan là vậy nhưng bù lại, lê quang hùng được trời ban cho một giọng hát độc lạthiên phú âm nhạc tuyệt đỉnh. dám chắc rằng nếu bạn chỉ nghe cậu ta hát mà không nói chuyện hay tiếp xúc, bạn cũng sẽ giống như mấy đứa con gái khác mà ôm tương tư thôi.

8. là kiểu người ngoài lạnh trong nóng, với người lạ thì dửng dưng nhưng với người thân quen thì lại vô cùng tận tâm.

9. có một lần khi nguyễn thái sơn bị ốm, lê quang hùng đã không ngại mưa to gió lớn mà cuốc bộ gần 2 tiếng để mua thuốc cho bạn mình. đổi lại hôm sau cả hai đều bị ốm liệt giường nhưng cậu ta một tiếng cũng không than vãn, trách móc gì ai.

10. từng nuôi ước mơ làm bác sĩ tâm lý nhưng cuối cùng lại từ bỏ để đi theo con đường nghệ thuật giống bố, cho dù điểm đại học năm đó của cậu ta dư sức đậu thủ khoa ngành y của việt nam.

11. lý do lê quang hùng dùng để bao biện cho việc từ bỏ ước mơ đó là cậu ta muốn giữ truyền thống nghệ thuật của gia đình. nhưng mọi người ai cũng biết rõ, lê quang hùng muốn theo đuổi nghệ thuật cũng chỉ vì căn bệnh "sợ yêu - philophobia" của mình.

11. đây cũng là vết nhơ trong cuộc đời gần như hoàn hảo của lê quang hùng.

12. từ nhỏ lê quang hùng đã phải sống trong một gia đình không mấy hòa thuận, cha mẹ cậu ta đến với nhau không phải vì tình yêu. mẹ cậu ta vì lỡ có bầu với cha nên bị gia đình bắt kết hôn.

13. vậy nên trong mắt bà ấy, lê quang hùng chính là một hòn đá ngàng chân vô cùng lớn cản trở cuộc đời của bà ấy. tuy được cha yêu thương và chăm sóc đầy đủ nhưng cậu ta vẫn luôn khao khát tình yêu của mẹ. lê quang hùng cố gắng trở nên thật hoàn hảo như bây giờ cũng chỉ vì để nhận được một cái gật đầu cũng như một lời khen từ mẹ mình.

14. có lẽ do lớn lên trong một gia đình như thế nên bên trong cậu ta dần hình thành nên căn bệnh kì lạ kia. điều này đã khiến lê quang hùng bận tâm rất nhiều

15. cậu ta cũng đã từng thử rất nhiều cách để chữa bệnh nhưng đều không được. cho đến khi được tiếp xúc với ca hát, cậu mới cảm thấy tâm hồn mình dần dần được thanh thản.

16. đám trẻ ở beverly hills đang truyền tai nhau một tin đồn rằng bệnh tình của cậu chàng lê quang hùng có vẻ đã dần được chữa khỏi. vì gần đây họ thấy tần suất dính lấy nhau của câu ta và vị diễn viên hạng a - công văn dương tăng lên đáng kể.

17. cả hai thật sự dính lấy nhau như hình với bóng, hay nói chính xác hơn là công văn dương đang theo đuổi lê quang hùng. "cho xin đi!!! nếu bệnh của em ấy thật sự khỏi thì tôi đã mang sính lễ qua để hỏi cưới em ấy về ngay lập tức rồi!!!" - công văn dương chán nản chia sẻ.

18. vì đã biết rõ tình cảm của công văn dương dành cho mình nhưng không thể đáp lại, lê quang hùng từng cảm thấy tội lỗi đến độ tránh mặt anh ta và nhốt mình trong phòng tận một tuần. mãi cho đến khi công văn dương chấp nhận vứt bỏ cả hình tượng của một diễn viên mà trèo cửa sổ vào phòng và mắng cho một trận thì lê quang hùng mới chịu thôi.

19. dạo gần đây mới gia nhập vào tổ đội mang tên "team tiểu học" do đặng thành an cầm đầu. mọi người trong beverly hills lúc này mới bắt đầu khóc thét vì họ thấy lê quang hùng đang bắt đầu bị "an hóa".

20. một cậu trai tự đắp lên mình chiếc mặt nạ của sự hoàn hảo. nhưng mấy ai biết được dưới lớp mặt nạ ấy lại là một quá khứ đáng thương và một tâm hồn trống rỗng. cậu ta chỉ đơn giản là một kẻ lúc nào khao khát tình yêu thương nhưng không bao giờ có được.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[atsh] beverly hillsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ