note: sốp sẽ cố gắng viết sát plot nhất có thể.
xin phép không viết đoạn dựn dỗi nhaoo 😢
quên nói! hong có nước lèo đâuu.
____________________minh hiếu là một con người của giới trẻ, việc mà cậu lúc nào cũng nắm bắt được xu hướng trên mạng xã hội là điều hiển nhiên rồi, vì công việc của cậu cần phải làm như thế mà. đôi lúc cậu sẽ bắt gặp những chiếc video của anh trai nào đó với những chú mèo ở chiếc tài khoản tên "jsol", nó hài hước, thú vị khiến nó khắc sâu vào đầu cậu.
một năm sự nghiệp thành công đã dẫn đường minh hiếu đến lễ trao giải làn sóng xanh, nơi đây cậu gặp được rất nhiều anh chị em nghệ sĩ trong nghề. ai nấy đều là phong thái của bậc đàn anh đàn chị đi trước nhưng cũng rất thân thiện giúp đỡ đàn em trong nghề của mình.
điều bất ngờ nhất ắt hẳn là sự xuất hiện của chủ nhân tài khoản tiktok tên "jsol" kia cũng ở đây. khác hẳn với những chiếc phim hài hước, lạ đời kia thì hình ảnh của chủ nhân tài khoản ấy bây giờ nhìn nghiêm túc, lịch lãm hơn rất nhiều. cơ mà minh hiếu lại chưa biết đến tác phẩm của người ấy, có lẽ là do bản thân đã chưa quan tâm đến dòng nhạc của đối phương.
nhưng mà đó cũng chỉ là khoảng khắc nhất thời thôi, họ vẫn không có cơ hội trò chuyện bất cứ điều gì với nhau hết, điều đó khiến cho minh hiếu nghĩ rằng có lẽ mình sẽ không đời nào có duyên hợp tác với chàng trai ấy.
con người làm sao mà biết được cách mà vận mệnh hoạt động được, làm sao biết được người mà chúng ta nghĩ sẽ không thể nào quen biết giờ đây lại có cơ hội để cùng nhau hợp tác.
minh hiếu cùng những người anh em của mình quyết định cùng nhau tham gia chương trình mới của vieon, ai cũng trong tâm trạng vừa háo hức, vừa lo lắng với biểu hiện đầu tiên của bản thân mình.
ngày đó, khi mà minh hiếu bước vào trường quay cũng phải có hơn mười mấy anh trai rồi, chính bản thân cậu cũng bỏ qua nhiều màn bước vào đặc biệt của những người khác, ít nhất là cậu đã bỏ qua cảnh tượng đi cùng con bạch mã của anh trung thành. người duy nhất gây ấn tượng với cậu trong khoảng thời gian ấy hẳn là thái sơn và chú mèo không lông của anh ấy. cậu khi ấy chưa nhận ra được anh chính là chủ của mấy chiếc clip hài hước kia.
ấn tượng ban đầu của cậu là anh trai này cứ khùng khùng điên điên kiểu gì, nhìn cứ lạ lạ làm sao. thậm chí, tự bản thân cậu còn tự đánh giá là không thể nào làm việc cùng anh được vì có thể tính cách cả hai sẽ không hợp nhau. anh rất kiểu dễ thương, nhí nhảnh còn cậu lại theo phong cách cool ngầu có chút sexy trong đấy. ý là trong lòng cũng có chút tiếc nhưng mà phải cam chịu thôi.