𓈒ㅤׂㅤ𓇼 ࣪ 𓈒ㅤׂㅤ⭒ 𓆡 ⭒ㅤ𓈒ㅤׂ 🫧

45 7 3
                                    

Han Dongmin - một cái tên được rất nhiều người biết đến với hình mẫu lí tưởng của cậu, cậu học rất giỏi, dường như lúc nào cũng xếp đầu bảng, đã thế còn luôn ân cần dịu dàng với mọi người nữa chứ. Một người hoàn hảo như cậu ta đã làm cho em phải lòng.

Còn em, em chỉ là một thằng vô danh, không có nổi trội gì nhiều, chẳng ai biết đến cái tên Kim Donghyun của em cả. Em chỉ có một người bạn là Myung Jaehyun trong ngôi trường hẻo lánh này thôi.

Không ai biết rằng em đã thầm thích Dongmin từ những ngày đầu vào trường. Em cũng rất muốn bắt chuyện với cậu, nhưng lại cảm thấy mình chẳng có gì nổi bật để thu hút sự chú ý. Thế nên, em chỉ lặng lẽ dõi theo cậu mỗi ngày, và khi thấy cậu vui, lòng em cũng tràn đầy hạnh phúc.

Bỗng một ngày, khi em đến trường như thường lệ, không khí trong lớp bỗng trở nên sôi nổi lạ thường. Vừa bước vào, em đã nhận thấy những tiếng bàn tán xôn xao, cùng với ánh mắt chỉ trỏ và những cuộc xì xầm thì thầm xung quanh. Sự chú ý đó khiến lòng em cảm thấy bất an.

"Ơ mày không biết chuyện gì à"

"Hả? Chuyện gì mới được"

Em bày ra vẻ mặt khó hiểu với Jaehyun, lập tức bạn em nhận ra ngay là em vẫn chưa biết gì thật.

"Vãi, mày lên page trường mà xem đi nhé, coi chừng sốc đấy"

Rồi em cũng nghe theo lời thằng bạn của mình mà mở điện thoại để xem bài viết đấy là gì.

Ôi, thật không thể tin được... Có ai đó đã lan truyền tin đồn rằng em và Han Dongmin đang hẹn hò. Ai lại có thể tung ra những tin đồn vớ vẩn như vậy chứ? Hơn nữa, còn đăng hẳn lên page trường nữa!

Rõ ràng bản thân mình đã luôn kín đáo việc mình đang đơn phương cậu bạn Han Dongmin đấy rồi cơ mà.

"Jaehyun, giờ làm như nào? Tao có nhắn bảo gỡ bài rồi nhưng người ta không chịu gỡ, vãi thật"

"Thì thôi kệ đi, cứ bình thường, còn không thì gặp cái cậu bạn Dongmin gì đấy, bảo cậu ta đính chính với mọi người là xong. Đơn giản mà"

"Ừ nhỉ, thế tí mày đi với tao đi"

"Để xem đã"

Giờ nghỉ trưa, em nhanh chóng đi sang lớp của Han Dongmin tìm cậu ta để nói chuyện.

"Bạn học Han à, phiền cậu... đính chính về tin đồn nhảm này hộ tớ được không ấy..."

"Sao phải xoá nhỉ, tớ thấy để đấy có vấn đề gì đâu, chỉ là tin đồn thôi mà"

"Không phải í, do nó có hơi phiền đến cuộc sống của tớ"

"Phiền cậu thôi mà, tớ đâu có phiền. Thế nhé, tớ đi trước"

Cái tên Dongmin này, ăn nói khó ưa thế chả biết, lúc trước nhớ cậu ta có như thế đâu nhỉ. Han Dongmin nhẹ nhàng đáng yêu đâu mất rồi !!!!

Ngày hôm nay như một cực hình với em, đi đâu cũng bị dòm ngó, bàn tán.

"Thôi mà Leehan, chả phải mày thích Dongmin mà, cứ tận hưởng đi, ai biết được khoảnh khắc được dính tin đồn với crush kéo dài được bao lâu đâu haha"

[gongfourz] unspoken love | shortficNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ