1-10

815 18 4
                                    

Chương 1

“Ta không nghĩ đi cái gì người xa lạ gia!”

Đứng ở siêu thị kệ để hàng trước thiếu nữ tùy ý lật tới lật lui gói đồ ăn vặt, lấy này biểu đạt chính mình bất mãn.

“Kia không phải người xa lạ, là mụ mụ ngươi bằng hữu.”

Đánh thương lượng ngữ khí nói chuyện nam nhân lý một đầu trung niên nam nhân tiêu xứng giản lược tấc đầu, ăn mặc phát cũ kiểu cũ sọc áo ngắn, có chút bị tẩy đến phai màu quần tây.

“Ta mẹ sớm đi rồi, nơi nào còn có cái gì bằng hữu.”

Thiếu nữ xoay người, ánh mắt u oán nói: “Diệp Đức Hữu, nói thực ra, ngươi có phải hay không không nghĩ muốn ta?”

“Ba ba liền ngươi một cái bảo bối nữ nhi, làm sao không cần ngươi đâu.”

“Nhưng lần này xuất ngoại cơ hội ngàn năm một thuở, vì cho ngươi sau này càng tốt sinh hoạt, ba ba ta cũng đến đua một phen.”

“Không nói.”

Thiếu nữ bãi xuống tay không kiên nhẫn kéo khởi mua sắm rổ đi phía trước đi đến, đuôi ngựa biện theo xoay người biên độ ở không trung nửa quét một vòng.

“Cùng lắm thì khai giảng ta trụ trường học ký túc xá cũng giống nhau, ta năm nay mười hai, lập tức chính là một người học sinh trung học, không cần ngươi lo lắng.”

Diệp Đức Hữu nhìn chính mình cái này có chút quá mức trưởng thành sớm nữ nhi, không tiếng động than thở.

Này bướng bỉnh tính tình đến tột cùng là tùy ai, chỉ sợ cũng chỉ có nàng cái kia đã đi rồi 6 năm mẹ.

-

Rạng sáng sân bay tịch liêu, ga sân bay tiêu chuẩn phát thanh khang giọng nữ đang ở bá báo mới nhất quốc tế chuyến bay đến trạm tin tức.

Lục Chức Vân gỡ xuống mềm xốp U hình gối, mang lên tai nghe, thong thả đi ra khỏi hành lang kiều.

Rương hành lý bánh xe cọ xát sàn nhà gạch phát ra nặng nề tiếng vang, cùng cùng với bên tai còn có bạn tốt Đường Thiên Hạ thanh âm.

“Phòng ở ta đã dựa theo ngươi yêu cầu tìm hảo, hai phòng một sảnh, ly Cảnh Xuyên một trung đi bộ nhiều nhất mười phút khoảng cách, ly cảnh mở rộng ra xe không sai biệt lắm mười phút đi.”

“Cảm tạ, chờ dàn xếp hảo thỉnh ngươi ăn cơm.”

Lục Chức Vân ăn mặc một thân lộ bối hoa nhí áo trên, phối hợp quần jean, tùy tính lười biếng.

Một đường khiến cho sân bay không ít người đi đường liên tiếp quay đầu lại cùng nhìn xung quanh.

“Đại gia như thế nào đều dùng ánh mắt lộ vẻ kỳ quái xem ta.”

Tai nghe kia đầu nhộn nhạo khởi Đường Thiên Hạ tiếng cười: “Khả năng cảm thấy ngươi quá xinh đẹp, tưởng cái nào nửa đêm tới Cảnh Xuyên nữ minh tinh đâu.”

Lục Chức Vân: “……”

“Hảo, nói đứng đắn, ngươi lần này về nước thật sự không tính toán đi ra ngoài sao?”

[BHTT] [QT] So Với Ta Đại Mười Lăm Tuổi Làm Sao Vậy! - SomnaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ