Chương 51
“?”
Ba người đồng thời nhìn Diệp Li, ở nàng trố mắt khoảnh khắc đại gia đáy mắt ý tứ là đang đợi nàng lựa chọn.
Ngắn ngủi gian Diệp Li cũng lâm vào nan đề, đầu óc bắt đầu trải qua gió lốc.
Rốt cuộc lần đầu tiên gặp được tình huống như vậy, hơn nữa chỉ là cái khăn giấy mà thôi, như thế nào đều như vậy ăn ý.
Cảm giác quái quái.
Đúng lúc này, khoảng cách nàng gần nhất quan hệ cũng nhất thục lạc Hàn Duyệt Duyệt trực tiếp không nói hai lời nhéo khăn giấy nhét vào Diệp Li trên tay, làm nàng chà lau.
“Cảm ơn.”
Diệp Li đồng thời hướng ba người đều nói tạ, co quắp mà đem ngón tay chà lau sạch sẽ, lại che giấu tính mà uống lên khẩu trước mặt nước trái cây.
Bốn cái nữ hài trình nhị đối nhị, mặt đối mặt tư thế ngồi.
Ngồi ở Diệp Li bên cạnh Hàn Duyệt Duyệt cố ý bất động thanh sắc đánh giá liếc mắt một cái đối diện hai người, trong đó đem ánh mắt cường điệu ở nàng tỷ bạn gái cũ trên người, ám chọc chọc lặng lẽ quan sát, dường như muốn từ này trên người tìm ra cái gì.
Kế tiếp lại lục tục thượng mặt khác đồ ăn, có đậu hủ Ma Bà, dứa thịt tẩm bột chiên sốt chua ngọt, gà Cung Bảo chờ, cơ bản đều là ở nước ngoài tương đối được hoan nghênh đồ ăn Trung Quốc thức ăn.
Bởi vì trừ bỏ Diệp Li ngoại, đại gia lẫn nhau đều không quá quen thuộc, Hàn Duyệt Duyệt cùng A Liên lại có một tầng xấu hổ quan hệ ở, cho nên đại bộ phận thời điểm trên bàn cơm đều là Hàn Duyệt Duyệt hoặc biết dao ở tìm Diệp Li nói chuyện phiếm.
A Liên vẫn là trước sau như một, an an tĩnh tĩnh, hiếm khi đáp lời, hiếm khi chủ động khơi mào đề tài, bất quá mỗi khi Diệp Li nói chuyện khi, nàng đều sẽ nâng lên mắt nhợt nhạt ngưng hướng nàng bên này, thực nghiêm túc mà nghe.
“おいしい~So Cara which dish do you like best?”
Răng nanh nữ hài ăn đến vẻ mặt thỏa mãn, đôi mắt tự nhiên mà cong thành trăng non hình cung.
“This one.”
Diệp Li cơ hồ không chút do dự duỗi tay chỉ hướng trên bàn kia bàn dứa thịt tẩm bột chiên sốt chua ngọt, nguyên nhân vô hắn, đây cũng là Lục a di tương đối thường làm, làm được còn tương đối ăn ngon, thậm chí khẩu vị thắng qua nhà này nhà ăn đồ ăn.
“uh~me too!”
Biết dao rất là hân hoan nhảy nhót bộ dáng, khóe miệng phác họa ra ngọt ngào độ cung.
Nàng cực có hỗn huyết cảm ngũ quan tinh xảo không thể tưởng tượng, ấu thái khuôn mặt lại mang theo một loại khó có thể miêu tả thanh thuần.
“really? Ha ha.”
Diệp Li đạm cười hai tiếng.
Ai ngờ ngồi ở nàng bên cạnh Hàn Duyệt Duyệt lại lặng yên không một tiếng động thu lại mi, lược hiện nôn nóng đến chơi trong tay bộ đồ ăn, tầm mắt câu được câu không hướng đang ở nói chuyện phiếm hai người trên mặt ngó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] So Với Ta Đại Mười Lăm Tuổi Làm Sao Vậy! - Somna
Lãng mạnTác phẩm: So với ta đại mười lăm tuổi làm sao vậy! Tác giả: Somna Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2168 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 15920 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 12045 Văn chương tích phân: 197,184,000 Thể loại tru...