12:30
Và giờ ở một gốc nào đó của tiệm sách, Jung Jihoon ngồi bệch dưới sàn túm ống quần chưa Lee Sanghyeok.
" Không phải đã bảo là đừng qua nữa rồi à."
"Anh ơi em sai rồi em xin lỗi anh."
" Anh đánh em đi cũng được,đừng có giận em."
" Tối qua Han WangHo chuốc say em nên em mới lỡ mồm như thế."" Mày ụp nồi cho tao tao đấm vêu mỏ mày đấy." Giọng của Han WangHo ở đâu đó gần cầu thang vang lên.
" Đứng dậy đi,mất mặt quá." Lee Sanghyeok vẫn cố gắng kéo chân mình khỏi con mèo cam to tướng nhưng không thành.
" Anh tha lỗi cho em đi em mới buông." Jung Jihoon vẫn cố chấp ôm chặt lấy ống quần cùng mắt cá chân của anh mèo đen.
" Anh không tha,em đi về đi."
" Em không về."
Tình thế giằng co biến thành một người vừa đứng kéo lưng quần một người ngồi kéo ống quần.
" Buông ra tuột quần bây giờ."
" Em không buông,anh tha cho em đi , không em kéo cho tuột đấy."
Lee Sanghyeok âm thầm thấy may mắn rằng quán vào buổi trưa đang không có khách, nếu không anh thật sự không biết giấu mặt mèo của mình vào đâu.
" Ê Jung Jihoon,Lee Minhyung bảo mày nắm ống quần chứ có kêu mày kéo tuột quần ảnh đâu?." Ryu Minseok - có biến nên đến hóng , thấy toàn bộ hoàn cảnh trước mắt.
" Nhưng tao thấy kéo có tác dụng hơn." Mèo cam vẫn cố kéo.
" Minseok à kéo em ấy ra đi." Anh nhìn về phía em trai mình với ánh mắt cầu cứu.
Ryu Minseok bó tay,thây con mèo kia to thế sao mà cậu kéo?.
" Em nói rồi,em xin lỗi anh,anh tha lỗi cho em đi rồi em buông."
" Được rồi,anh tha lỗi cho em, buông ra cho anh đi ăn."
" Anh thề đi,hãy nói rằng tôi Lee Sanghyeok sau này sẽ không đuổi Jung Jihoon đi, nếu không mặc cái quần nào cũng tuột."
" Được rồi,anh thề,đừng kéo nữa."
" Anh phải nói hết câu cơ."
Mèo đen bất lực vừa nằm lưng quần vừa thề." Tôi,Lee Sanghyeok,sau này không đuổi Jung Jihoon đi nữa, nếu không mặc quần nào cũng không vừa."
Cuối cùng chiếc quần dài đáng thương của Lee Sanghyeok cũng được con mèo lớn buông tha.
•
BẠN ĐANG ĐỌC
Sách Có Hoa / LCK
FanfictionTextfic Couple : Nutdeft,Choker,Guon,RR,Ummo 3 Điều cần lưu ý. 1 : Tất cả đều là sản phẩm của trí tưởng tượng, không liên quan đến người thật 2 :Fic chủ yếu là viết để tự thoả mãn bản thân, couple tôi ship đa số ít fic và ít ai ship nên đăng lên...