Tên: Tôi Là Quý Nhân Của Nam/Nữ Chính
Hán Việt: Ngã thị nam / nữ chủ đích quý nhân ( khoái xuyên )
Tác giả: Tiêu Tiểu Ca
Tình trạng gốc: Hoàn thành
Edit: NAI HỒNG TÀ RĂM
Thể loại: Tiểu thuyết, Không CP, Hệ thống, Song khiết 🕊️ , Xuyên nhanh, Sảng văn, Vả mặt ngược tra, Góc nhìn của nam chính, Xuyên về thế giới cũ, NPC
Giới thiệu:
Nam chính xuất thân bần cùng, sẽ có quý nhân thưởng thức chống lưng.
Nam chính sức mạnh yếu kém, sẽ có cao thủ mai danh ẩn tích truyền thụ công lực.
Nữ chính thân phận thấp hèn, sẽ có quý nhân yêu mến trợ giúp cô.
Nữ chính sức mạnh yếu kém, sẽ có kẻ mạnh nhất thế gian yêu cô.
……
Quý nhân sau khi chống lưng cho nam chính sẽ đắc tội người vốn dĩ không phải đắc tội.
Cao thủ mai danh ẩn tích sau khi truyền thụ công lực cho nam chính nội lực sẽ mất hết không sống được lâu.
Quý nhân yêu nữ chính sau khi trợ giúp cô sẽ bị kẻ yêu cô chèn ép.
Kẻ mạnh nhất thế gian sau khi yêu nữ chính phải đối nghịch với cả thế gian……
Du Giác chính là quý nhân sẽ thưởng thức nam chính yêu nữ chính sau đó trở nên xui xẻo, vậy cuối cùng hắn là quý nhân hay đá kê chân?
Mặc kệ nam chính nữ chính hắn không muốn làm quý nhân của bọn họ, cũng không muốn bị bọn họ dẫm lên nữa.
Sau đó ngoài mặt hắn giả vờ là quý nhân của nam nữ chính sau lưng lại biến thành trùm cuối ác độc.
Chống lưng cho nam chính là vì để lấy được lòng dân.
Truyền công lực là vì để nam chính trở thành bia ngắm dẫn dụ kẻ thù năm xưa lộ diện.
Yêu nữ chính vì để có cái cớ chèn ép kẻ yêu mến cô.
Đối nghịch với cả thế gian…… Là bởi vì hắn đã vô địch thiên hạ, tất cả mọi người đều phải run bần bật dưới sức mạnh của hắn.
Đây là Du Giác từ quý nhân đá kê chân của nam / nữ chính tiến hóa thành trùm cuối sau màn, một mình thâu tóm mọi thứ.
Một câu tóm tắt: Tôi là Boss cuối sau màn!
📌 TRUYỆN EDIT CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TÁC GIẢ VÀ PHI THƯƠNG MẠI
📌 TRUYỆN EDIT KHÔNG ĐẢM BẢO GIỐNG 100% BẢN GỐC
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Là Quý Nhân Của Nam/Nữ Chính
De TodoHán Việt: Ngã thị nam / nữ chủ đích quý nhân ( khoái xuyên ) Tác giả: Tiêu Tiểu Ca Tình trạng gốc: Hoàn thành Edit: NAI HỒNG TÀ RĂM Thể loại: Tiểu thuyết, Không CP, Hệ thống, Song khiết 🕊️ , Xuyên nhanh, Sảng văn, Vả mặt ngược tra, Góc nhìn của na...