" Tại sao em lại yêu anh ?"
" khóc vì anh "
" Cười vì anh "
" Đau cũng vì anh "
" Tại sao em lại như vậy ...."
--------------------
Nước mắt không tự chủ được ứa ra , dù cô bao nhiêu lần khóc nữa vậy mà chẳng kìm được . Cô đưa tay lên dụi mắt , chân lùi lại muốn bước đi nhưng không được nữa . Đám con gái đằng sau cô cứ đẩy lên , cô cố gắng chống tay lên cửa sổ mong sao không bị kẹp thì mất đà , đập đầu khung cửa .Yaaa , kiểu này đảm bảo nếu không ra khỏi đây nhanh thì một là bị đè chết , hai là đập đầu cho đến chết .
Cô bất giác đưa mắt nhìn lên...
Không...
Không phải đâu...
Tiếng hét phấn kích của mấy đứa con gái đằng sau cô vang lên hah..ha ...có lẽ họ cũng bị ảo giác như cô sao ? Không đâu ...không đâu chắc chắn anh đang nhìn họ ...chắn chắn không nhìn cô đâu . Haruno Sakura anh sẽ không nhìn một con bé nhẫn tâm như mày đâu .
Cô cố dùng chút cản đảm còn lại ngẩng đầu lên nhìn anh , nhìn thấy ánh mắt anh gợn sóng . Anh đang tức giận sao ? Đúng vậy anh hoàn toàn có quyền giận mày đất đồ ngốc , mày đúng là đồ xấu xa mà...
Anh không còn cười nữa , nhìn mặt anh bình thản đến kì lạ , dường như anh là quan tòa còn cô ... chỉ là một tên tội nhân mà anh căm ghét .
Anh nhìn cô , môi mấp máy khẩu ngữ câm
- .....-
Cô sững người hồi lâu sau mới đáp lại anh...
-....-
Ánh mắt anh và cô giao nhau trong vòng 1/100 giây , hình như cô thấy có cái gì đó hiện hữu trên khuôn mặt anh mà phải rất lâu , rất lâu sau cô mới đoán ra được đó là gì ...
- Cộp -
- Cộp -
Đau quá
- Cộp -
-Cộp -
- Cộp -
........
Hơ hơ , sau đầu mình ong ong thế này ??? Mắt cô lập tức bao phủ một màn sương mờ , mờ dần , mờ dần ...
- RẦM-
- Sakura ... SAKURA -
------------
- Ưm...-
Đây là đâu ?? Tường trắng , ga giường trắng ....trời ơi , không phải là phòng y tế đó chứ ...
- Tỉnh rồi hả ?-
Tiếng nói dịu dàng , trầm ấm vang lên bên cạnh . Cô liếc người đó , ngường con trai với mái tóc đỏ rạng rỡ , sóng mũi cao thẳng , đôi mắt màu caffe đặc biệt làm cho người ta cảm giảc an toàn đến kì lạ , anh ngồi trên chiếc sô fa màu màu vàng , mặc chiếc áo blue , nhìn cô cười châm chọc .
- XÍ - Cô xí một tiếng đúng dài
- Đại ca , huynh thích chơi trội từ bao giờ vậy ? Chứ không phải anh thích ghế màu kem sao lại biến thành vàng khè vậy ?-