Oru Nadan Pranayam ❤️

89 10 28
                                    

Time skips to next day evening @temple
Ravile paranja ambalathilek povan ready aayi nilkkuanu randperum. Thalkkalam Subhayum Neethuvum koodi ambalathil pokamenn vachu.
Ambalathilek aayulla thalam okke eduth randperum koodi mattu bhagangalil ninn thalam kond varunnavarude variyil kayari. Avarkkoppam ambalathil ethi.

Avide nalla thirakkanu, aalum kottum melavum kalaparipaadikalum kachavadakkarum vedikkettum okke und🥳🥳🥳
Avar nira nirayayi akathek kayari. Thalam okke kond varunnavare vaayinokkan thanne orupad payyanmar nilkkunnund.
Avar randperum koodi thozhuth ambalathinte groundilulla kadakalil okke kayari iranguanu.

Neethu:Edi ith nganend pacha kallullath nte aa red churidar nte koode idan nallathalle

Subha:Kammal kollam pakshe ithinte thazhathe kallu sherik irikkunnillalo

Neethu:Sheriyanallo vere noķka

Subha:dhey ith nok

Neethu:🤩🤩 mathi

Subha:chetta ith ethraya

Neethu:120

Subha:Aah edutho

Neethu:ini next kada koodi keri nokka

Subha:aa va

Angane avar kadayaya kadayokke kayari nthokkeyo vangi. Pinne avar avide kurach neram koodi ninnullu, karanam Subhayude amma mathrame vtl ullu. Randalum koodi dhey poyi dha vannu ennokke paranjanu vtl ninn ponnath.

Thirich avar autoyk pokan aanu vicharichath. Subhayude veedinte aduthulla aale vilichengilum kittiyilla. pinme samayam vaykikkandannu karuthi avar roadilek irangi. Kaaryam pooram aayath kond ellayidathum aalkkarum velichavumokke und pakshe auto onnum kaanunnilla.

Avar rand perum mathram nadakkunnath kond palarum sradhikkunnund. Chila commentadikalum nottavumokke kaaranam avar payye nadakkan thudangi. Doore ninn oru auto kandathum avar kay kaanichu. But auto nirthiyilla, pakaram ath munnot poyit thirich vannu.

 But auto nirthiyilla, pakaram ath munnot poyit thirich vannu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

:Ngotta

Neethu:Aadyam Injimala pinne kochupally

:Aa kerikko

Angane avar autoyil poyikkondirikkanu. Neethu nthokkeyo paranjondirikkanu, Subha athinokke moolikkondirikkunnu.
Athinidayil Subhayude amma Sheela avale vilich evide ethi enn anweshichu, autoyil aanennum ippo ethumennum paranj aval cal cut cheythu.

Neethuvinde veed Road side il thanne aanu, aadyam avalde veedanu ethuka. Neethuvine irakki, vandi nere Subhayude veettilek poyi.

:Ivdann ngotta lefto rightoo

Subha:right

:mm

Angane ayal avale vtl irakkiyit thirike poyi. Pinneed avar thammil kandilla. Aval avane kurich chindhichu polum illa. Chindhikkan mathram avar thammil onnumilla...




Short stories Where stories live. Discover now