Arrange Marriage 💍💍

186 12 5
                                    

Oru pennukanal day

As per jadakam ippo kalyanam nadannillengil ee janmam mangalya yogamillathre. Ath kond thanne veettukar avalude thalparyakkedu kanakkiledutheyilla.Ennalum veettukark vendi aval nannayi orungi uthamayaya makal aayi nikkuanu.

But nammude chekkante case angane alla.Badhyathakal ellam theerth vannappo aal thanik oru kudumbam venamenn marannu poyirunnu. 2 pengalmarem kettichu,achante kadangalum veetti, puthiya veedu vach pravasa jeevitham avasanippich ponnit 1 kollam aayi. Swantham parisramam kond oru clerk jolim kitti.Government udyogasthanu pennu kittan adhikam budhimuttillenna aalukal parayaru. But nammude chekkanu ippo 29 vayassund.Appo athinotha age um pakvathayum ulla oru kuttiye venamennu aalk nirbandhavumund. Pinne pennine ishtappettal udane kalyanam nadathukayum venam.
Pennu oru private companyil assistant aayit work cheyyuanu.Aalk kalyanathinod thalparyamillathathinte reason oru pranaya nairasyam aanu.Athil ninn aal move on cheythu ngilum veettukarod cheriya kalippund.Because pranayam nashtappedan main reason avaru thammilulla contacts ellam veettukar mudakkiyathanu.Nayikayude veettil achan, amma, chettan.

Back to present
@Nayakande veedu

Lakshmi:Mone Nandhu, ni ready aayo namuk irangam

Nandhu:Aa amme achane vilik
Neethu:Eda ivale onn pidiche njan ippo vara

(ith introduction il parayan vittu poyi)Aradhya/BabyNeethuvintem Arjuntem makal

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(ith introduction il parayan vittu poyi)
Aradhya/Baby
Neethuvintem Arjuntem makal

Nandhu:aah, vada mole mamanu pennu kaanande va povam

Baby:Mama..tata ova

Nandhu:aa tata pova

Nithya:Chechi kazhinjille
njangal ittechum povum ketta

Neethu:dha varunn penne

@car Nandhun nte friend aanu drive cheyyunnath.Athil Nandhu,achan and amma,Baby

Next car il Neethu, Nithya, Neethunte husband Arjun.

@Nayika's home
Mahima:Mole avarethi,njan vilikkumbo thazhek va

Thara:aaa

Veedinte munnil ninn adhithikale kshanikkunna thirakkilanu Sureshum makan Hariyum.

Suresh:varu varu yathrayokke ngana undayi.

Anil:Yathrayokke eluppayi.Vazhiyokke ivanmark ariyavunna kond kuzhappamillayirunnu.

Suresh:Appo angottum ingottum onn parichayappedam ennit mole vilikkam

Anil:aayikkotte

Hari:Appo ithanu Achan Suresh, amma Lakshmi.Pinne njan penninte chettan aanu Hari.Ith nte wife Mekha njangade Mon Adhi.

Neethu:Adhik oru vayassayo?

Mekha:Aah oru vayassayi.molde perentha

Neethu:Aradhya,ivalk 1.5 vayassayi
Neethu pointing at family
Ith Achan Anil, amma Lakshmi njan Nandhivinte mootha chechi Neethu, ith Nithya avante ilayathanu.Njangal rand perum married aanu.Ith nte husband Arjun.Nithyeda husband vannittilla.joli khattaril aanu peru Abhijith.Ithanu Payyan Nandhu,peru Nandhikesh ennanu ellarum Nandhunna vilikkaru.Ith Jithu Nandhunte friend aanu nammude thot appurathe veedanu.Ivar kunjile thottulla koottanu.

Short stories Where stories live. Discover now