Haan ke Haan ❤️

197 38 6
                                    

Please read first 10 chapters or last chapter ( Nanbaridam thotru vten pasathinathey ) before reading this. 

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️

Shivanya: athu nilaa illa Anga enaku en amma appa thaan theriraanga .

She said and again saw the moon .

Athithran saw her with various emotions.

Athithran: un amma appa ... ??

Shivanya: en amma appa eranthutanga .

She gulped her tears.

Athithran widened his eyes. 

Athithran: enna mannichuru.

Shivanya: parava illa.  Irukatum.

An emotional silence was prevailed between them. 

Athithran: avangaluku ena aachu nu therinjukalama ?

Shivanya: en appa Amma naanjil naatoda pazhaya arasar ranganathar ku visuvasama iruntharu.  Athunala arasar ah konna piragu antha paari vendhan ennoda appa Amma annanunga ellaraiyum konnutaan.

Athithran: unna eppadi vituvachanga ?

Shivanya: naan thappichu odi vanthutten.  En annanunga appa Amma ellarum poitanga.  Naan nambuna oru nanban kooda enna emathitaan . Avan apdi maaruvan nu naan nenachi kooda paakala .

She gazed at the moon.  Athithran nodded . His mind travelled to his father then his step brother.

Shivanya: enna dhidirnu amaithiya aiteenga ??

Athithran nodded negatively: onnumilla .

Shivanya : en kitta solla virupam illana solla venam .

Athithran sighed : enaku oru thambi irukaan.  Sontha thambi illa.  En appa oda rendavathu manaivi oda paiyan.  Naan chinna vayasula romba othumaiya thaan irunthom . Ana vayasaga vayasaga avanuku inam puriyatha poramai vanthuduchu.  Namma ennaikumey oruthavanga apdiye thaan irupanga nu namba mudiyathu .

Shivanya sighed : neenga solrathum unmai thaan .

She looked at him but her gaze landed on her sword which was tugged in his waist . She slowly tried to take that but Athithran swatted her hand.

Athithran: thirudrathu thappu nu unga veetla solli tharalaya ?

Shivanya: naan onnum thirudala . Naan en porula eduthen .

Athithran: itha nee enaiko en kitta kuduthutta.  Unga veetla kudutha porul ah thiruppi vaanga koodathunu solli tharalaya??

Shivanya: athellam enga Amma enaku ellam solli kuduthurukanga.  Enga veetla ullavangala pathi pesathinga .

Athithran raised his eyebrows

Athithran: paarra ... Apram ??

Shivanya: en amma romba nallavanga ... Yenna ennaikumey thittunathu illa.  Ithu sei athu sei nu sonnathu illa. 

Athithran smiled slightly: amma na romba pidikumo ??

Shivanya: yaaruku thaan amma na pidikathu ?

Athithran smiled and looked at the moon . Then smiled widely.

Shivanya: neenga en ippa sirikureenga?

Athithran: ipa  enaku antha nila la en amma theriranga. 

Shivanya's eyes widened.

Athithran smiled: en amma naan pirantha konja naal la eranthutanga.

He looked back at the moon. 

Shivanya: neenga atha en sirichukittey solreenga?

Athithran: ipa naan azhutha mattum en amma thirumbi vanthuruvangala ? Apram naan eppayumey ethukumey azha maten. 

Shivanya: ungaluku idhayathuku bathila kallu thaan iruku pola .

Athithran: unna kaapathunen la . Nee ithuvum solluva innum solluva. 

Shivanya saw him sheepishly. Her mood was lightened by his talks. 

Shivanya: naama nanbargal ,  nyabagam irukatum.

Athithran smirked

Athithran: Ada aama nanba . Atha eppadi marappen.  Vaa , vanthu enna katti pidi. Namma natpa kondaduvom .

Shivanya's eyes widened.

Shivanya: edheyyy , athellam mudiyathu.

Athithran: ipa ethuku da koocha padra ? Naan enna ponna ?

Athithran was playing wantedly.

Shivanya was stammering.

Shivanya: illa illa. ..  athu. ... Athellam vendam .. naan kelamburen.

She stood abruptly which made her feet to slip and she she started to fell down by rolling on rooftop. Athithran who held her hand to save her also joined her due to pressure. They both rolled one above other , Athithran placed his palm on her back head to avoid her hurting and reached the end .

Athithran who fell first, stood on floor while landing and caught shivanya who fell second in his arms in bridal style .

Their eyes locked.

( My phone is strucking in google for lyrics. So please click this and play before continuing)

Their moment broken by sakthi who opened the door of their room in front of which they were standing. He rubbed his eyes and widened.

Sakthi: aiyeyoooo... Thappana nerathula vanthutten polarukey. Mannichurunga. 

He said and closed the door quickly. Shivanya quickly stood in her feet .

Shivanya : nandri. 

Athithran: irukatum.

Their both cheeks where flushed .

Athithran: Nan..( cleared his throat) naan kelamburen.

Shivanya: avan en thambi thaan . Avan sonnatha thappa nenachikathunga.  Namma rendu perum aambala thaan . Avan etho olaruran .

Athithran controlled his laughter.

Athithran mv : Avan olaruran nu sollitu nee olaruriye ma .

Athithran. Sari . Apa Naan kelamburen.

Shivanya nodded.  He left quickly. Shivanya composed her rapidly beating heart and went inside to sleep .

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
Hi guys ellarum eppadi irukeenga??? After a long time... Hope you all doing well. Inimey every Sunday ennai servaya update varum. Thank you for your support. Comments evlo varum nu neenga thaan mudivu pannanum . Intha chapter evlo worthy oh avlo comment pannunga.  According to the comments chapter length will increase. Thank you bye bye bye 👋🏼 👋🏼 👋🏼

Ennai Servaya ??? Where stories live. Discover now